Bảo Thanh Đường - Chữa Dứt Điểm Bệnh Phụ Khoa, Đau Bụng Kinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỷ lệ viêm nhiễm, khí hư, huyết trắng và đau bụng kinh giờ đây gia tăng, đáng lưu ý là ở nữ giới trẻ chưa quan hệ tình dục cũng chiếm 25 %. Đây là 1 thực trạng đáng báo động, phải làm gì để xử lý triệt để?

(Cách chữa bệnh)Tỷ lệ viêm nhiễm, khí hư, huyết trắng và đau bụng kinh giờ đây gia tăng, đáng lưu ý là ở nữ giới trẻ chưa quan hệ tình dục cũng chiếm 25 %. Đây là 1 thực trạng đáng báo động, phải làm gì để xử lý triệt để?

            Theo tổng kết của Lương Y Nguyễn Thị Hòa - Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường thì viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới thường có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy rất khó chịu, đặc biệt vùng kín có mùi hôi nặng, khí hư và huyết trắng ra nhiều, những trường hợp viêm nhiễm nặng, chữa trị không đúng cách còn để lại các di chứng khác như : teo hẹp vòi trứng, vô sinh..., Đặt nhiều kháng sinh, thụt rửa âm đạo không đúng cách còn có thể dẫn đến viêm đỏ nhiều hơn, sưng phù, khi ngứa nhiều không kìm được cơn ngứa gãi rách da rớm máu vùng kín, càng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập nhanh, bệnh lại càng nặng hơn.

            Chị Lê Thị An ở Q.9, TPHCM tâm sự  thì :" Chị mắc bệnh nấm âm đạo đã lâu và đã dùng nhiều thuốc nhưng đều không thu được kết quả. Sau khi qua Bảo Thanh Đường được các lương y khám và hướng dẫn thuốc để đun lên rồi hòa ra nước ngâm cả phần phụ khoa và rửa sạch, kết hợp thuốc uống được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, đã cho công dụng tuyệt vời mà không bị tái phát bệnh sau khi sử dụng".

Các lương y Bảo Thanh Đường ở 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội tận tình khám tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mắc cắc bệnh phụ khoa mãn tính

            Các loại thuốc đặc trị này không chỉ dùng cho những người viêm nhiễm phần phụ khoa mãn tính, có mùi hôi khó chịu mà còn cho công dụng thơm và mát bộ phận sinh dục nữ. Đây là phương thuốc quý bí truyền rất được ưa thích đã sử dụng cho các cung tần, mỹ nữ trong hoàng cung. Thời đó, thuốc ngâm phụ khoa của Bảo Thanh Đường có tác dụng làm thơm bộ phận sinh dục nữ và chữa nhiều bệnh phụ khoa mãn tính khác. Ngày nay, phương thuốc trị bệnh phụ khoa của Bảo Thanh Đường rất làm hài lòng những chị em phụ nữ mắc các bệnh mãn tính như: khí hư nhiều, ngứa, đau rát, có mụn lở loét ở vùng âm hộ - âm đạo, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, hoặc đau khi giao hợp, viêm nhiễm nặng, nấm Candida, nấm trùng roi, khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường vừa nhanh hết bệnh, lại không tái phát.

Mô tả ảnh.
Máy móc hiện đại chiết xuất các thảo dược quý sản phẩm Cung Bạch Đới Hoàn được chị em phụ nữ sử dụng và rất ưa thích.

            Còn về đau bụng kinh (Thống kinh) theo Lương y Hòa cho biết do hàn tà vào mạch xung nhâm dẫn đến huyết hư hành kinh không lợi hoặc do sinh hoạt tình dục không điều độ gây tổn thương khí huyết, đau bụng trước kỳ kinh nguyệt, có thể đau quặn, bụng dưới căng đầy. Đau bụng kinh do khí trệ, thường đầy bụng ấm ách, cảm giác bí kết, chậm kinh ăn ngủ kém, đau lan ra 2 bên sườn, người mệt mỏi hoặc đau bụng kinh do hàn tà ngưng trệ : đau bụng lâm râm, chân tay lạnh, kinh đến muộn, rối loạn tiêu hóa, đau các khớp, ăn uống kém. Riêng về các trường hợp đau bụng kinh kể trên Bảo Thanh Đường có thuốc đặc trị, người bệnh khi uống cho ngay kết quả từ tuần đầu điều trị và khỏi hẳn.

Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

            Với uy tín lâu đời của Bảo Thanh Đường, hàng năm còn điều trị dứt bệnh bệnh cho hàng ngàn người bệnh mãn tính như gan, tiểu đường, hen suyễn, dạ dày, đại tràng, tiểu đêm, yếu thận… và các bệnh ngoài da nặng, lâu năm như vẩy nến (toàn thân bong vẩy hồng, đỏ), chàm (da dày, thâm, đen), các bênh nấm móng, nấm tóc, mẩn ngứa, dị ứng, lang ben…; Đặc biệt Bảo Thanh Đường được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất TPCN Cung Bạch Đới Hoàn có công dụng : giúp bổ máu, bổ huyết, điều kinh, hỗ trợ điều trị trong các trường hợp : khí hư bạch đới, đau bụng kinh, ra nhiều huyết trắng, rong huyết. Đối tượng sử dụng : dùng cho phụ nữ hành kinh đau bụng, mắc bệnh khí hư bạch đới, ra nhiều huyết trắng, rong huyết, khí hư nhiều, phụ nữ sau đẻ sa tử cung. Sản phẩm có bán rộng rãi trên toàn quốc.

Mai Lan - Hoàng Oanh.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

 

TP.HCM :          210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI :        102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585

  ĐÀ NẴNG :      60A Lê Hồng Phong;                       ĐT :05113.562.037

NHA TRANG :          31 Nguyễn Thị Minh Khai;      ĐT :0583.522.005

  KIÊN GIANG :      69 Hùng Vương, Rạch Giá;       ĐT : 0773.947.347

www. baothanhduong. com.vn

Liên hệ mua sản phẩm Cung Bạch Đới Hoàn điện thoại : 0126.7732.126

TAGS:
Theo: