Chữa bệnh vẩy nến hiệu quả nhất tại Bảo Thanh Đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chân đoàn khám bệnh từ thiện của Thạc Sỹ - Bác Sỹ Đào Văn Quá và Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường tại Gò Công Đông, thấy anh Lê Xuân Viện phải ngồi xe lăn, do dính khớp, nhưng toàn thân anh bị vẩy nến tróc phủ kín đầy mặt, đầu, người, trông thấy tội, tôi tiến lại gần hỏi thăm anh.

(Cách chữa bệnh) - Theo chân đoàn khám bệnh từ thiện của Thạc Sỹ - Bác Sỹ Đào Văn Quá và Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường tại Gò Công Đông, thấy anh Lê Xuân Viện phải ngồi xe lăn, do dính khớp, nhưng toàn thân anh bị vẩy nến tróc phủ kín đầy mặt, đầu, người, trông thấy tội, tôi tiến lại gần hỏi thăm anh. Nhưng sức lực, hơi thở anh đều yếu, người ngứa ngáy, khó chịu.

Trong đoàn có Lương Y Nguyễn Thị Hoà – Phó Tổng Giám Đốc Bảo Thanh Đường, đang khám cho 1 người bệnh chàm, chờ chị khám xong tôi đẩy xe lăn của anh Viện tới gần. Mọi người nhìn anh Viện 1 hồi ái ngại nói: “Sao anh để bệnh nặng đến vậy?”, họ rớm rớm nước mắt; thật thương cho anh; khi thấy anh không thể nhấc nổi cánh tay để cho Lương Y xem mạch; khi vạch quần ở ống chân lên tôi mới tá hoả toàn bộ làn da đỏ hồng, chảy nước; vẩy dày từng miếng, tôi không nghĩ là sức chịu đựng bệnh tật của anh lại lớn đến vậy.

Các Bác Sỹ, Lương Y Bảo Thanh Đường thường xuyên đi tận các nơi vùng sâu, vùng xa không ngại gian khổ vất vả tiếp cận trực tiếp với những bệnh nhân mãn tính khám bệnh từ thiện. Đây là hoạt động thường niên của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường.

Anh được Lương Y Hoà cho 1 loại thuốc đun lên tắm rửa, chị Hoà nói với tôi là do người của anh Viện mắc bệnh lâu ngày nên có mùi tanh nặng, chỉ có thuốc này của Bảo Thanh Đường mới xử lý hết được mùi tanh khó chịu đó. Cùng với thuốc tắm, chị Hoà cấp cho anh Viện thuốc thoa, uống, các loại thuốc uống này là thuốc gia truyền được bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược nguyên chất, nên khi uống vào dù bệnh của anh Viện có rất nặng nhưng vẫn đảm bảo cho anh không những khỏi bệnh mà lại còn cho sức khoẻ tốt lên, chứng dính khớp của anh sẽ hết. Tôi thấy thật vui khi thấy anh Viện nở nụ cười cảm ơn Lương Y Hoà, điều này thật hiếm hoi khi suốt cả buổi tôi chưa nhìn thấy được, trông anh hạnh phúc thấy lòng mình còn hạnh phúc hơn anh.

 

Nhiều bệnh nhân vẩy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh Vẩy nến mà còn chữa hết các bệnh liên quan.

 

Những bệnh nhân người nước ngoài như : Mỹ, Nhật, Canada …rất thích dùng thuốc của Bảo Thanh Đường vừa cho khỏi tận gốc bệnh lại tốt cho sức khoẻ.

Bẵng đi 1 thời gian hơn 3 tháng, tôi có dịp ghé qua Trụ Sở Phòng Khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1 để chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện tiếp, tôi vui mừng vô cùng khi gặp được anh Viện, và bất ngờ là anh Viện giờ đây trông thật khoẻ mạnh, bệnh đã khỏi gần hết. Anh đi lại và bắt tay tôi, nụ cười thật hiền; anh nói: “Nhờ có chuyến khám bệnh phát thuốc từ thiện mà tôi biết được và dùng thuốc đều đặn cuả Bảo Thanh Đường nay đã gần hết bệnh. Trước phải ngồi xe lăn rất khổ, ngoài đau đớn, ngứa ngáy, không tối nào ngủ được. Nay da dẻ đã láng mịn không bóc vẩy, ăn ngủ tốt và tinh thần rất tự tin nói đúng là vô cùng biết ơn về phương thuốc tuyệt vời này của Bảo Thanh Đường”. Điều hôm nay tôi gặp anh ở đây vừa làm tôi ngỡ ngàng, vừa cho tôi sự khâm phục về sự kỳ diệu của phương thuốc quý đặc trị vẩy nến Bảo Thanh Đường. Trong lúc trò chuyện với anh Viện tại phòng khám; tôi thấy rất đông người tới khám bệnh hoặc mua thuốc thêm để chữa trị bệnh vẩy nến. Chị Nguyễn Xuân Lan ở Q8 đang khám bệnh vẩy nến ở Đầu thấy tóc rụng lưa thưa, nốt vẩy mọc đầy cả mặt và cả trong lỗ tai, miệng khô nứt nẻ, thấy lương y hướng dẫn 1 loại thuốc sữa để gội đầu, loại thuốc này khác với anh Viện là phải đun lên để tắm, tôi ngạc nhiên hỏi lương y và được giải thích: “Riêng chị Lan đây mắc bệnh chỉ ở đầu, mặt; nên không cần dùng loại thuốc của anh Viện, thuốc sữa này rất hay là khi người bệnh bị vẩy nến mà kèm tóc rụng, thì gội loại này cho hết bệnh mà còn mọc tóc đẹp mượt mà”.

Hàng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh vẩy nến cùng với nhiều bệnh nhân mãn tính khác như : chàm, bạch biến, rụng tóc, xạm nám da mặt, yếu sinh lý, tiểu đường, khớp, gan…

Tôi lật mở 2 quyển sổ dày đặc ghi những lời cảm ơn Bảo Thanh Đường mà người bệnh mắc những căn bệnh vẩy nến, chàm, bạch biến, khớp, phụ khoa, tiểu đường…với lời lẽ thật cảm động. Họ đều là những bệnh nhân mang trong người bệnh trọng, chữa trị đủ các nơi không hết, buồn nản, mãi đến khi gặp thầy gặp thuốc, họ sung sướng hạnh phúc đến vô cùng và được ghi nhận Bảo Thanh Đường như là ân nhân của họ. Tôi ngồi xem lương y khám bệnh, nơi đây không phân biệt bất kỳ ai sang, giàu, quan chức hay nghèo khó; tất cả đồng nhất 1 giá đối với từng loại thuốc được công khai và được ghi ở trong đơn. Bệnh nhân được khám bệnh, tư vấn miễn phí, tôi thấy giá cả ở đây thật vừa phải, người nghèo đều dùng được. Bên cạnh đó cách khám bệnh thật tỉ mỷ, cách chăm sóc bệnh nhân tốt như thế này phải nói là thật y đức, 1 nhà thuốc hoàn toàn sử dụng nguồn dược liệu đông y được tự Bảo Thanh Đường trồng lấy tại những quả đồi vùng rừng núi phía Bắc cộng với uy tín mấy trăm năm nay càng khẳng định được niềm tin tuyệt đối của người bệnh.

Bên cạnh hệ thống phòng khám còn có nhà máy sản xuất đạt têu chuẩn GMP . Hệ thống kiểm nghiệm kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm để đời như Kiều Dung Lộ làm đẹp da, hết nám tàn nhang, Cường Lực Hồi Xuân Hoàn tăng thể lực, tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh, Uy Linh Phong chủ trị khớp, Phong Linh chữa chàm, vẩy nến, mát gan, Heparis tốt gan, lợi mật, dành cho người viêm gan B, các loại thuốc đặc trị vẩy nến, bạch biến, rụng tóc… đã chiếm trọn trái tim và niềm tin yêu của người bệnh.

BÁC SỸ NGUYỄN QUANG HƯNG.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

                     TP.HCM :     210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818

                     HÀ NỘI :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585

                     ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong;                       ĐT :05113.562.037

                    NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;      ĐT :0583.522.005

                    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;       ĐT : 0773.947.347

www. baothanhduong. com.vn

TAGS:
Theo: