Trị bệnh khớp, phong tê thấp tốt nhất tại Bảo Thanh Đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yếu tố thời tiết lạnh làm ảnh hưởng nghiêm trong tới người bệnh mắc các bệnh về khớp, viêm khớp dạng thấp, thấp khớp và gút,... Khi mắc các bệnh khớp mãn tính kéo dài nhiều năm có thể gây di chứng nặng nề như : dính khớp, biến dạng khớp... Cách gì để chữa trị triệt để?

(Cách chữa bệnh) - Yếu tố thời tiết lạnh làm ảnh hưởng nghiêm trong tới người bệnh mắc các bệnh về khớp, viêm khớp dạng thấp, thấp khớp và gút,... Khi mắc các bệnh khớp mãn tính kéo dài nhiều năm có thể gây di chứng nặng nề như: dính khớp, biến dạng khớp... Cách gì để chữa trị triệt để?

 

          Chúng ta hoàn toàn xử lý và chủ động dứt điểm các bệnh về khớp  nếu được phát hiện sớm và chữa trị đúng cách, tích cực. Theo Lương Y Nguyễn Thị Hòa - Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, thì: "Khi người bệnh mắc các triệu chứng về khớp, viêm khớp dạng thấp, hoặc khi bệnh chuyển sang giai đoạn như: tổn thương ở sụn khớp, biến dạng khớp, dính khớp, cứng khớp, mất khả năng vận động của khớp... Càng phải đề phòng tích cực mỗi khi trời lạnh đến, nên giữ ấm cơ thể, đặc biệt là chân tay, cũng như phải kiêng rượu, bia, đạm, chất béo, đề phòng những đợt viêm khớp cấp tính".

Description: C:UsersWIN7Desktopsecuredownload.jpg

Người bệnh mắc các bệnh về khớp, viêm khớp sẽ làm hẹp các khe khớp hoặc bao khớp bị viêm và sưng phồng.

          Khi mắc các bệnh về khớp thường dùng các loại thuốc giảm đau, kháng viêm... nhưng đó là các trường hợp cấp tính khi quá đau đớn. Để xử lý dứt điểm cần có phác đồ trị liệu bằng đông y, gặp anh Nguyễn Quang An ở Đông Anh - Hà Nội, anh cho biết: "Trước đây mỗi đợt rét về anh rất khổ sở, chứng dính khớp lại hoành hành anh đến tàn tạ, chân đau đớn không sao nhấc nổi, chỉ đến khi gặp Bảo Thanh Đường, anh đã hết bệnh". Anh cho biết: "Tôi đã đi rất nhiều nơi để chữa trị, nhưng đến khi  gặp Bảo Thanh Đường đúng là nơi chữa trị tốt nhất mà anh đã từng biết, gặp được Bảo Thanh Đường và hết được sự khổ sở của bệnh tật, thật không gì vui sướng bằng".

Description: C:UsersWIN7Desktopcautaoxuong.jpg

Khi mùa lạnh đến, những chứng bệnh vè khớp càng hoành hành đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc.

          Thời tết càng lạnh, ảnh hưởng đến độ nhớt của máu, độ nhớt của dịch khớp, sự kết tủa của các muối, đặc biệt dịch khớp đông quánh nhiều hơn, các khớp khô cứng, đau mỏi, dẫn đến các bệnh về khớp bị tổn thương nhiều hơn vào mùa đông giá lạnh.

            Chị Lê Thị Nhã ở Tập Thể Đường Sông, Hai Bà Trưng, Hà Nội tâm sự : " Mỗi khi chuyển mùa, thay đổi thời tiết, chị thường xuyên bị sưng đau, nhất là các khớp ở cổ tay, bàn ngón tay, khớp cổ chân, nhiều lúc cứng tất cả các khớp vào buổi sáng, đau đớn không sao cầm nắm và làm việc được gì; Chị đã dùng nhều thuốc giảm đau, chống viêm, nhưng chỉ đỡ lúc đó, đến khi qua Bảo Thanh Đường, chị thật sự cảm nhận thật tuyệt vời, giờ đây Bảo Thanh Đường là ân nhân của chị". Điển hình là bà Lê Thị Cao 76 tuổi, bà bị khớp gần chục năm trời; mỗi lần đau tím tái tê dật toàn thân, chỉ sau vài tháng chữa ở Bảo Thanh Đường bà đã thật sung sướng, bệnh tật không còn hành hạ bà nữa;


          Bảo Thanh Đường với phương trị bệnh thật sự hiệu quả được chứng minh người thực bệnh thực từ bao đời nay. Hằng năm, hàng ngàn trường hợp liên quan đến sự đau đớn của căn bệnh khớp quái ác đã được giải tỏa. Từ những thảo dược quý hiếm được ươm trồng trên những ngọn đồi rừng núi phía Bắc, Bảo Thanh Đường đã làm chủ được nguồn dược liệu quý. Bên cạnh đó một số thảo dược các lương y phải vào tận những bản làng rừng núi heo hút, cất công tìm kiếm, thu hái, một số thảo dược được sao tẩm thủ công theo cách làm gia truyền, một số thảo dược được cô, triết xuất bằng nồi cô triết tách hiện đại, luyện ra những sản phẩm tốt nhất làm sao người bệnh nhanh được hết bệnh.

Description: C:UsersWIN7Desktopctycong tyảnh nhà thuốcảnh[4].JPG

Bảo Thanh Đường đang xem mạch, khám, tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân mắc các bệnh về khớp.Bên cạnh đó Bảo Thanh Đường rất nổi tiếng

chữa các bệnh khó, mãn tính như vảy nến, chàm, thận yếu liệt dương, hen suyễn, tiểu đường...

          Đừng để bệnh khớp biến chứng khi còn chưa muộn, cần sớm chữa trị ngay từ thời gian đầu; Bởi khi để bệnh khớp kéo dài có thể chuyển sang các bệnh về tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, nguy cơ của khớp còn gia tăng các bệnh như nhồi máu cơ tim, viêm cơ tim, vảy nến, chàm... Biết được nơi chữa trị các bệnh về khớp, phong tê thấp bằng đông y uy tín như Bảo Thanh Đường thật là chỗ dựa vững chắc cho người bệnh.

Hoàng Mai - Thanh Thủy

Liên hệ khám, tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

TP.HCM :      210 Lê Lai, Q.1,                              ĐT: 083.925.2818

 HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT: 043.942.3585

 ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong                       ĐT :05113.562.037

 NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai       ĐT :0583.522.005

 KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá         ĐT : 0773.947.347

Liên hệ: www.baothanhduong.com.vn

Công ty CP Bảo Thanh Đường đã sản xuất TPCN Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường theo giấy phép Bộ Y Tế số : 7255/2012/YT-CNTC, giấy phép quảng cáo số : 333/2012/TNQC-ATTP.

Description: C:UsersWIN7Desktopctycong tyhop sp moiHop Uy Linh Phong 3D.jpg

          Thành phần : Cao Uy Linh : 1200mg; Cao Phụ Tử Chế : 300mg; Cao Hoàng Kỳ : 600mg; Cao Tang Ký Sinh : 300mg; Cao Tế Tân : 300mg; Cao Quế Chi : 600mg; Cao Độc Hoạt : 300mg; Cao Bạch Thược : 600mg; Cao Ngưu Tất : 600mg; Cao Cốt Toái Bổ : 300mg; Cao Khương Hoạt : 300mg.

            Công dụng : Giúp giảm đau xương khớp, phong tê thấp, tê buồn chân tay.

            Đối tượng sử dụng : Dùng trong các trường hợp bị đau khớp, đau dây thần kinh tọa, chân tay tê bại, vận động khó khăn.

Sản phẩm có bán rộng rãi trên toàn quốc. Liên hệ ĐT : 0126.7732.126

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn