3 lần lên xe hoa là 3 lần bị phản bội, đàn ông chung thuỷ ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ đúng như lời các cụ vẫn nói, hồng nhan thì truân chuyên...

Có lẽ đúng như lời các cụ vẫn nói, hồng nhan thì truân chuyên, nên dù được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp thì tôi cũng không lấy đó làm vui mừng, bởi vì phụ nữ suy cho cùng thì chỉ cần hạnh phúc mà thôi. Trong khi, không ai nói là xinh đẹp thì sẽ dễ tìm tìm thấy hạnh phúc hơn những người phụ nữ xấu xí. Tôi có thể khẳng định điều đấy.

phan-boi-phunutoday-vn
Phận hồng nhan...

Người chồng đầu tiên của tôi là bạn học từ thời đại học, chúng tôi hiểu nhau và thoả mãn tất cả sở thích của nhau, thời thanh niên sôi nổi bất chấp tất cả đến với nhau khi chỉ đôi mươi để rồi phải trả giá đắt sau đó. Chỉ vài tháng kể từ ngày bước lên xe hoa, tôi nhận ra được mặt trái của cuộc hôn nhân khi cả hai đều chưa thực sự trưởng thành, nhưng cay đắng nhất là việc tôi bị phản bội bởi chính người đàn ông mà trước đó ít lâu còn thề non hẹn biển với mình. Tôi được bạn bè mách rằng anh ấy đang có bồ vì nhìn thấy cô gái kia ôm ấp anh ta trong một quán café. Tôi nổi cơn tam bành quyết truy cho ra nhẽ thì thay vì tỏ thái độ ân hận, người chồng vô tâm ấy còn đứng ra bênh vực kẻ thứ 3, thậm chí còn mắng chửi tôi xối xả. Uất ức, tôi bỏ về nhà ngoại ở và kiên quyết ly hôn. Tất cả đều sốc và khuyên can đủ điều nhưng tự ái của một cô gái trẻ khiến tôi không thay đổi ý định.

Hai năm tiếp theo đó tôi sống rất tự do, dù trong lòng vẫn còn vết sẹo chưa lành nhưng bản thân đã sống tích cực và yêu đời hơn. Tôi vào làm việc ở một công ty thời trang, lương tháng ổn định, lại thường xuyên được tiếp xúc với những điều mới mẻ, lộng lẫy, nên tôi đã nghĩ chắc không cần tái hôn, chỉ cần co ai cho một đứa con là đủ.

Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?
Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em ngoại tình vậy đủ chưa, nếu đủ rồi thì hãy quay về khi anh còn có thể chịu đựng và tha thứ cho em, còn không em có thể ra đi.

Nhưng thần tình ái không bỏ rơi tôi, vẫn luôn có hàng tá đàn ông vây quanh lấy người phụ nữ xinh đẹp. Trong đó có một người đàn ông hơn tôi 2 tuổi, chưa lập gia đình, phong độ, đẹp trai, gia đình gia giáo, tôi cũng xiêu lòng, nhưng luôn nói với anh rằng vì tôi đã có một đời chồng nên quả thực việc đến với anh cũng khiến tôi đắn đo rất nhiều. Nhưng anh luôn lấy tình yêu chân thành ra để đảm bảo sẽ mang hạnh phúc đến với tôi, và tôi với anh qua đêm với nhau, đến khi tôi biết mình mang thai đứa con của anh, chúng tôi tiến tới hôn nhân. Lần thứ hai tôi mặc áo cô dâu là một cảm giác rất đặc biệt. Nhưng cuộc đời bất công, đến năm thứ 3 chung sống, tôi còn phải đón nhận một cú sốc lớn hơn, chồng tôi đã có con với một cô gái khác. Tôi như điên loạn khi biết thông tin ấy từ chính người chung chăn gối của mình. Gia đình anh ấy doạ từ con, nhưng cũng đâu để làm gì, vì đứa bé không có tội,t ôi không thể nuôi con ghẻ, nhưng hơn hết là không thể sống cảnh chung chồng, nên tôi lại ôm con mà đi.

Năm tôi 30 tuổi, con tôi cũng đang lớn dần, nghĩ bụng cuộc sống bây giờ có con cái là đủ, không cần phải có chồng, nhưng cảm giác thiếu thốn đàn ông trong gia đình, rồi những cái đau yếu, những cảm xúc trái chiều cứ ập đến. Sự cô đơn làm tôi lại ngã vào một người đàn ông khác, anh cũng có 1 đời vợ và ly hôn, rất chững trạc và ga lăng. Nói chung cũng hợp với hoàn cảnh của tôi, rồi cả hai dọn về nhà sống. Anh quý con tôi như con ruột, ở với nhau được gần 2 năm thì chúng tôi mới cưới. Nhưng rồi tối hôm trước khi tình cờ cầm vào điện thoại của anh, tôi phát hiện ra một vài tin nhắn tình cảm mà anh nhắn với cô nhân viên dưới quyền mình. Tôi chỉ biết đứng khóc và không biết phải làm gì nữa. Lẽ nào tôi lại phải bỏ chồng? Sao cuộc đời lại đối xử với tôi thế này? Đàn ông tốt đâu cả rồi?

Đau đớn nghe chồng thú nhận chuyện đi thử “vị trinh tiết”
Đau đớn nghe chồng thú nhận chuyện đi thử “vị trinh tiết”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tận mắt chứng kiến cảnh ‘trần như nhộng’ ấy, tôi choáng váng thật sự. Có bao giờ tôi để anh ‘thiếu thốn’ đâu cơ chứ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT