5 nốt ruồi vàng vượng phu của phụ nữ mang lại phúc đức cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mãng nhiều ý nghĩa khác nhau, một trong số đó, báo hiệu sự vượng phu.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Trong nhân tướng học, nửa bên trái được gọi là nửa Thanh Long, nửa bên phải là nửa Bạch Hổ. Lông mày trái có nốt ruồi vì thế là vô cùng may mắn, vì nửa Thanh Long thường chỉ đem lại những điều tốt đẹp, vinh hoa, phú quý.

Nốt ruồi càng mảnh, nhỏ và không có lông, càng nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều, càng dồn dập. Hơn nữa, những ai có nốt ruồi ẩn trong lông mày, nếu là phái nữ, bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

Gặp được người con gái có đặc điểm này, nếu ưng ngoại hình và tính cách của cô ấy, thì đừng chần chừ gì nữa mà không ngỏ lời rước nàng về dinh bạn nhé. Đảm bảo, sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ phất lên nhanh chóng, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, lời lãi không ngờ.

Nốt ruồi trên tai phải

Quan niệm về tướng nốt ruồi trong nhân tướng học có cách nói “Tàng giả vi thượng đẳng”. Vị trí nốt ruồi càng khuất, càng được xem là tướng phú quý. Riêng nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt.

Người có nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đàn ông lấy được người vợ như vậy ắt sẽ vinh hiển với đời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.

Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi! Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!

Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Mũi là vị trí tích tài tích lộc, tích của trăm năm. Cô gái nào có nốt ruồi càng sáng màu mọc trên mũi là sự nghiệp, kinh tế càng vững chắc. Cả đời sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc, chân không tới đất cật không tới giời. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.

Người phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cánh mũi không đem lại vận rủi như đàn ông có nốt ruồi này. Họ đa phần đều có tính cách khoáng đạt, vui vẻ, luôn sống lạc quan tích cực, không bao giờ đầu hàng khó khăn và luôn nghĩ cho người khác.

Đây chính là tuýp phụ nữ điển hình mà nhiều người đàn ông theo đuổi. Đừng nghĩ rằng, họ không có nốt ruồi tài lộc thì khó giữ chân chồng lâu dài nhé. Bí quyết của họ chính là “cơm sôi nhỏ lửa”, hạnh phúc gia đình luôn ấm êm, thuận hòa.

Nhờ có người vợ quán xuyến, đảm đang, lại giỏi giao tiếp, dịu dàng như vậy nên người chồng rất yên tâm công tác, làm việc. Khi khó khăn, người vợ luôn có chỗ dựa vững chắc và thậm chí là “quân sư” thông thái đưa ra những gợi ý kịp thời giúp họ thoát hiểm thành công.

Nốt ruồi son ở giữa rốn

Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người.

Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gái có nốt ruồi son giữa rốn!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn, nhất là nửa cuối năm 2016.
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang cực độ, không biết phải làm gì bây giờ với cái thai trong bụng nữa.
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.
5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình là người phụ nữ không ra gì, nhưng tôi không biết nên làm gì nữa.
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, người yêu mình từng là người phụ nữ khiến gia đình tôi chao đảo, tình yêu này lại trở thành mối nghiệp duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT