9 điều vợ chồng tuyệt đối không nên làm ở nơi đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống của gia đình bạn hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ở bất cứ nơi đâu cũng có thể tự tin khoe cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn.

Quá thân mật

Hôn, nắm tay và ôm là những hành động hai bạn nên thể hiện trước mặt mọi người để cho họ thấy cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn. Tuy nhiên, hành động thân mật này lại không phù hợp ở nơi công cộng, bởi vì bạn có thể bị quay lén. Vì vậy, chỉ thân mật ở những nơi trang trọng và mọi người đều ủng hộ điều đó.

hôn nhau
Hôn, nắm tay và ôm là những hành động hai bạn nên thể hiện trước mặt mọi người để cho họ thấy cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn.

Cãi vã

Ở nơi công cộng hai bạn có thể thỏa sức tranh luận về một vấn đề. Nhưng với điều kiện là cuộc tranh luận không vượt quá tầm kiểm soát. Nếu hai bạn tranh luận đến mức nảy lửa và to tiếng với nhau thì vô tình trở thành trò cười cho những người xung quanh. Vì vậy, hãy kiềm chế mỗi khi mâu thuẫn với nửa kia ở những nơi đông người, hoãn sự tức giận lại cho đến khi bạn về nhà rồi hai người tiếp tục nói chuyện với nhau.

Nói xấu nửa kia

Có rất nhiều trường hợp những bà vợ hoặc ông chồng khi cơn tức giận lên tới đỉnh điểm, họ lại mang tất tần tật những tật xấu của nửa kia nói với người ngoài, thậm chí nói cả lý do tại Sao vợ chồng lại cãi vã nhau. Nếu bạn đã xảy ra chuyện tương tự như thế này thì hãy dừng lại ngay để được đẹp mặt nhau ở nơi công cộng.

Nói chuyện ly hôn

Đừng mang chuyện hai người sống không hợp nhau và cả hai đều có ý định muốn ly hôn kể cho bạn bè để họ cho bạn lời khuyên. Ly hôn là chuyện của hai người, nếu cả hai thấy cuộc sống hiện tại không hạnh phúc hoặc nửa kia phản bội thì hãy nói chuyện nghiêm túc với nhau và tự quyết định chứ không nên mang chuyện riêng tư ra những nơi đông người để bàn luận.

Không nên gọi tên quá thân mật

Khi ra ngoài bạn nên gọi đối tác của mình bằng tên của họ, không nên dùng tên riêng hai bạn thường gọi nhau ở nhà đến nơi công cộng. Tên gọi đó chỉ dành cho những khoảnh khắc riêng tư giữa bạn và người ấy.

hôn nhau
Tên gọi đó chỉ dành cho những khoảnh khắc riêng tư giữa bạn và người ấy.

Nói xấu người khác

Nói xấu người khác ở nơi công cộng là điều không nên làm, đặc biệt là nói để người ngoài nghe được. Nếu bạn thực sự có chuyện cần nói thì chỉ nên thì thầm đủ để người kia nghe thấy. Tốt hơn hết bạn hãy làm việc đó khi hai bạn đang trong xe ô tô hoặc đã trở về nhà.  

Không mang chuyện riêng tư lên các trang mạng

Mức độ lan truyền của mạng xã hội cực kỳ nhanh vì vậy hạn chế đến mức tối đa những vấn đề cá nhân không nên để mọi người biết. Bạn bè và gia đình không muốn nhìn thấy hai người tranh luận, nói về khó khăn tài chính, bàn bạc về các vấn đề cá nhân hoặc bất kỳ vấn đề riêng tư khác giữa hai người. Để kín đáo hơn hai người có thể chat cho nhau thay vì công khai mọi chuyện.

Tính hay ghen

Có rất nhiều cặp vợ chồng thường thể hiện tính hay ghen của mình ở những nơi đông người. Nếu thực sự bạn đang ghen khi nửa kia thường xuyên đi với sếp hoặc bạn bè thì hai người nên nói chuyện với nhau ở nhà, không nên thể hiện trước mặt bạn bè của nửa kia vì điều đó chỉ làm xấu mặt cả hai người.

Khoe khoang

Không nên tạo sự chú ý cho mọi người, nếu hai bạn là cặp đôi hạnh phúc thì đó là điều quá tuyệt vời. Tuy nhiên, điều này lại không thích hợp để bạn đi đâu cũng khoe về hạnh phúc bạn đang có và làm mọi cách để tất cả mọi người biết rằng bạn đang hạnh phúc. Bạn cũng cần so sánh mình với các cặp vợ chồng khác thậm chí là sống độc thân để có mối quan hệ tốt đẹp. Hãy chăm lo cho cuộc sống gia đình bạn hạnh phúc hơn nữa, khi bạn hạnh phúc mọi người sẽ thấy điều đó chứ không cần phải từ chính miệng bạn nói ra.

bi vo danh
Bị vợ đánh "tả tơi tơi tả", chồng khẩn thiết xin ly hôn vợ
Có lần, anh Thanh còn bị vợ cắn vào vai sứt cả thịt phải khâu nhiều mũi. Gia đình hai bên đã nhiều lần khuyên giải Bình không nên quá hung dữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT