Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách người yêu nhau trao nhau nụ hôn mang những thông điệp khác nhau. Thử khám phá ý nghĩa của các kiểu hôn thường gặp nhé.

Mỗi người trong chúng ta thể hiện tình cảm theo các cách khác nhau. Dù đó là qua cái ôm, qua nụ hôn, hay qua những cử chỉ nhỏ nhặt mà ta làm cho nhau. Tác giả Sheril Kirshenbaum viết trong cuốn sách Khoa học của nụ hôn: Lời đôi môi muốn nói: Nụ hôn giúp duy trì mối quan hệ được lâu dài. 

Bạn thường dùng nụ hôn nào nhất trong các kiểu dưới đây? Chúng cho biết những gì về tình yêu của bạn? 

1. Chỉ hôn môi trên hoặc môi dưới

Đây là nụ hôn thuần túy tình thương yêu. Thay vì chìm đắm vào kiểu hôn nồng nhiệt, tại mỗi thời điểm, mỗi người chỉ tập trung hôn lên môi trên hay môi dưới của đối phương. Kiểu hôn này thực sự là trải nghiệm mà hai người cùng chia sẻ. Có sự cho đi và nhận lại, ám chỉ tình yêu sâu nặng cho người kia. Dù hai người vừa kết đôi hay yêu nhau đã lâu, cả hai đều muốn tìm hiểu nhau thêm nữa.  

2. Hôn lên má

Hôn vào má có ý muốn nói: Bạn thích người này. Đây là kiểu hôn của tình bạn và lòng mến mộ, chứa chan trìu mến. Người đặt nụ hôn lên má đối phương có thể có cảm xúc lãng mạn cho người kia, nhưng lúc này, chưa đến lúc.

Nếu đã yêu nhau nhiều năm mà vẫn còn hôn má nhau, có thể thấy quan hệ giữa hai người vẫn lấy tình bạn làm nền tảng.

3. Hôn không mở miệng

Kiểu hôn này cho thấy hai người vẫn chưa thoải mái hoàn toàn với người kia. Cả hai đều giữ cho môi nín chặt, không dùng đến lưỡi.

Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn 1
Hôn không mở miệng cho thấy hai người chưa hoàn toàn thoải mái với nhau.

Nụ hôn này thường xảy ra vào gian đoạn đầu của mối quan hệ, giữa hai người vẫn còn rào cản. Còn nếu yêu nhau đã lâu mà vẫn hôn không mở miệng, đây có thể là dấu hiệu cho thấy mỗi người đều lập nên những rào chắn về xúc cảm, giao tiếp giữa hai bên cần cải thiện nhiều.

4. Nụ hôn kiểu Pháp

Với kiểu hôn này, cả hai đều muốn khám phá đối phương nhiều hơn – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Họ dùng lưỡi để khám phá khoang miệng của người yêu.

Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn 2
Nụ hôn kiểu Pháp cho thấy người ta muốn hiểu nhau nhiều hơn.

Khi bạn không biết phải nói gì, hay có nói gì cũng không đủ, thì nụ hôn kiểu Pháp chính là cách để cho đối phương biết bạn muốn gần gũi hơn, muốn hiểu người ta ở mức độ sâu hơn.

5. Hôn kiểu “Người nhện”

Đây là nụ hôn ăn theo bom tấn “Người nhện” từng rất hút khách. Với người bình thường chúng ta, tốt nhất nên hôn kiểu này khi một người đang nằm hoặc ngồi xuống. Nụ hôn này có nghĩa rằng hai người vẫn khiến nhau ngạc nhiên trong mối quan hệ, cùng chia sẻ cảm giác phấn khích, mới mẻ.

6. Cắn môi đối phương khi hôn

Nụ hôn này tràn đầy nhiệt huyết. Người này cắn lên môi người kia, nhưng không quá mạnh để gây đau đớn hay chảy máu. Nụ hôn cho thấy hai người mê đắm nhau, mà cách tốt nhất để diễn tả là qua cơ thể.

7. Hôn phớt nhẹ nhàng

Nụ hôn này ẩn chứa sự trêu chọc, mong đợi. Hai người hôn lên môi nhau rất nhẹ, hầu như không dùng lực chút nào. Tác giả Sheril viết: “Chỉ cần môi chạm nhẹ vào nhau cũng khiến một phần não bộ được kích thích.” Thực hiện kiểu hôn này cho thấy hai người rất thoải mái khi bên nhau.

8. Nụ hôn thiên thần

Ở kiểu hôn này, một người nhẹ nhàng hôn lên mí mắt của người kia khi đối phương đang ngủ. Nụ hôn thiên thần cho thấy hai người tận tâm chăm sóc cho nhau, tin tưởng nhau mạnh mẽ.

9. Hôn vội

Kiểu hôn này giống như phép thử. Mỗi người nhắm mắt, mím môi và hôn nhau rất nhanh. Ý nghĩa của nó là thử xem giữa hai người liệu có “lửa” đam mê, mối quan hệ này liệu có thể tiến xa hơn được hay không. Còn giữa các cặp yêu nhau đã lâu, đây có thể là cách hai người nói nhanh “xin chào” hoặc “tạm biệt”, thể hiện sự thoải mái khi bên nhau.

10. Nụ hôn bươm bướm
Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn 3
Nụ hôn bươm bướm thường thấy ở những cặp đôi trẻ tuổi. Ảnh: WikiHow

Đây là kiểu hôn không dính dáng gì đến môi hết. Hai người kề sát bên nhau, chớp chớp mắt để lông mi người nọ chạm lông mi người kia. Nụ hôn này thường thấy ở những cặp đôi trẻ, chứ các đôi trưởng thành hay đã có nhiều kinh nghiệm không mấy khi bày tỏ tình cảm theo cách này.

Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có câu, “nhân vô thập toàn”. Đã là con người, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Vậy đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Phở Việt Nam vào top những món ăn ai cũng nên thử trong đời
Phở Việt Nam vào top những món ăn ai cũng nên thử trong đời
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phở Việt Nam đã được vinh danh trong danh sách 50 món ăn đáng nhớ nhất thế giới mà ai cũng nên thử lựa chọn bởi tờ Business Insider...
Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng người ta chỉ xem tướng tay và mặt. Thực ra, hình dáng bàn chân cũng có thể tiết lộ nhiều về tính cách và tương lai của bạn đấy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT