Chồng là hạt cát rơi ngoài kẽ tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe đâu đó một câu danh ngôn rằng tình yêu như cát, nắm chặt tay thì cát rơi ra, vun khum tay thì tình còn lại.

Đa phần phụ nữ khi kết hôn đều kỳ vọng có được người bạn đường vĩnh cửu. Nhưng tiếc thay tình yêu và hôn nhân đều không là bất biến. Bản chất tình yêu thì mong manh nhưng thật ra không hề dễ chết bất đắc kỳ tử, một con tàu đắm thường bắt nguồn từ những lỗ nhỏ, trừ phi nó bị một quả bom ném vào vỡ luôn, còn không thì vẫn ngoắc ngoải đợi chờ.

tinh yêu như hạt cát

Nếu bạn đang có trong tay một con tàu lủng, quyền quyết định là ở bạn.

Nếu bạn đang có trong tay một con tàu lủng, quyền quyết định là ở bạn, để dùng yêu thương hàn kín nó hay vứt bỏ đi, vì một con tàu rò thì thật khó để bảo đảm an toàn cho cả chuyến hải trình trong quãng đời còn lại. Tôi thích những người đàn bà kiên cường, yêu đắm say và dâng hiến, nhưng cực kỳ lý trí và bản lĩnh khi hôn nhân không còn.

Tôi không ủng hộ những người thứ ba chen chân vào hôn nhân của người khác nhưng không phủ nhận rằng vi trùng chỉ có thể tấn công khi cơ thể yếu ớt. Vậy trong quá trình giết vi trùng thì cũng nên cho cơ thể một tí vitamin loại thượng hảo hạng hiệu "Ba Con Chó": chia sẻ, chăm sóc, yêu thương và tha thứ. Còn khi đã buông tay thì thôi cho tình chết trôi vì thoát khỏi một con tàu đắm hay một cơ thể ốm yếu đôi khi lại là vận may.

Tôi hết sức thông cảm cho những người phụ nữ phải giáp mặt tình địch để đánh ghen, cào cấu. Nhưng "đánh ghen" đỉnh cao chưa bao giờ là một sự ồn ào, bởi cái sĩ diện của người đàn bà tự tin thì đáng giá hơn nhiều so với món đồ bị đánh cắp.

tình yêu

Hôn nhân mong manh nên cần vun đắp.

Bởi hôn nhân mong manh nên cần vun đắp, ai có chồng thì cứ nâng niu và giữ cho chặt, tiền hở ra còn mất huống gì cái máy in tiền? Ai có vợ con đàng hoàng tử tế lại thích bon chen thì cứ giữ tinh thần sẵn sàng bị gậy ra đường, nếu may ra có một gia đình khác thì chuẩn bị nửa đêm gà gáy dậy pha sữa cho con thơ, con ói ra lại đút lại từ đầu.

Nghe đâu đó một câu danh ngôn rằng tình yêu như cát, nắm chặt tay thì cát rơi ra, vun khum tay thì tình còn lại. Tôi sống bản năng yêu cuồng sống vội, nắm tình chặt như đười ươi nắm áo, nếu tình chọn vị trí nằm ngoài lòng bàn tay mình thì thôi nhé, tình cứ rơi đi!

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT