Chồng mang gái về nhà để dạy tôi chuyện chăn gối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thật nhục nhã.

Đã bao nhiêu đêm tôi phải hầu gã trên danh nghĩa là chồng mình cùng với các cô gái mại dâm. Nếu tôi không làm như thế, gã đánh rồi dọa sẽ đuổi anh trai và chị gái tôi ra khỏi công ty. Cả gia đình nhà tôi chỉ trông chờ vào một mình tôi.

Gia đình tôi là người thành phố hẳn hỏi nhưng tôi chỉ biết nói một câu “rất nghèo”. Nhà tôi có ba anh em. Anh trai cả và chị gái đều có gia đình nhưng kinh tế vẫn rất khó khăn. Chị gái tôi học trung cấp quản trị và lưu trữ văn phòng, có một thời gian đi làm văn thư cho nhà trường nhưng không có tiền nên đành nghỉ việc. Chồng chị ấy cũng không có việc làm, thi thoảng đi phụ xe khách thuê.

Còn anh trai và chị dâu tôi cũng thế. Họ chỉ biết sống bằng nghề lao động tự do nay có việc, mai không. Nhưng đó là hình ảnh của 5 năm về trước. Còn bây giờ, kinh tế của họ đang khá lên từng ngày, tất cả là nhờ vào tôi.

Tôi là con út trong nhà, được bố mẹ ưu ái cho học đại học. Tôi luôn tự hào mình là cô gái xinh và chắc chắn người đàn ông tôi chọn phải giàu. Tôi sợ cảnh nghèo đói vợ chồng cãi nhau. Cứ nhìn anh chị tôi là tôi biết. Căn nhà của bố mẹ tôi có hai tầng, 31 mét vuông, dành cho ba thế hệ ở. Tôi sợ lấy chồng nghèo, gánh nặng lại đè lên vai cha mẹ mình.

Chính vì thế, từ ngày sinh viên, những chàng trai “tèm nhèm” đi xe dream theo đuổi là tôi cắt hết. Tôi đặt chỉ tiêu với người yêu mình: có tiền và ga lăng. Đúng là cầu được ước thấy, tôi tình cờ quen với Hưng – một chàng trai tỉnh lẻ nhưng lại rất giàu có. Bố mẹ Hưng là đại gia ở Quảng Ninh. Họ kinh doanh trong ngành máy công nghiệp. Công ty có chi nhánh ở Hà Nội. Hưng có ô tô riêng, nhà liền kề ở khu đất vàng. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ rằng Hưng vượt cả chỉ tiêu tôi từng mong ước.

quan-he-phunutoday-vn
Tôi thấy thật nhục nhã.

Tôi quấn lấy Hưng như con thiêu thân. Anh có tất cả còn tôi có sắc đẹp cho anh. Anh vui như Tết và quyết lấy tôi khi biết tôi còn trinh tiết. Kẻ như anh, chuyện trai gái đã xảy ra nhiều nhưng anh biết tôi khác những người phụ nữ kia. Tôi có vẻ tiểu thư Hà thành và có nét cao sang riêng. Anh dần cần tôi hơn.

Khi tôi đang học năm thứ 4, tôi có bầu. Chúng tôi quyết định cưới nhau. Tôi phải nghỉ học giữa chừng ở nhà sinh con. Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo khi anh sắp xếp cho người nhà tôi có những công việc hái ra tiền. Chị gái tôi từ lưu trữ chuyển sang thủ quỹ tại công ty anh. Ngoài lương công ty trả, chị còn rinh được những khoản tiền khác từ việc thu đổi ngoại tệ. Còn anh trai và chị dâu tôi cũng có công việc ở công ty trong gia đình anh hết. Họ trả lương rất hậu hĩnh.

Tôi sinh con trai nên bố mẹ chồng rất quý. Đã có lúc, tôi vỗ ngực tự hào mình đúng là “mèo mù vớ cá rán”. Mọi thứ đến quá tuyệt vời. Đang ở cao trào của hạnh phúc, tôi rơi xuống vực thẳm.

Chồng tôi vẫn thói cũ, thích có nhiều phụ nữ bên cạnh. Từ khi có vợ, anh không muốn bị kiểm soát nên vẫn đi bar hàng đêm. Có những hôm, 2 giờ đêm anh chưa về. Và điều kiện anh để yên cho gia đình tôi – đó là sự im lặng của người vợ.

Yêu chồng, tôi không giữ nổi những cơn ghen trong lòng. Giữa chúng tôi thường xuyên xảy ra cãi nhau. Rồi anh dọa bỏ tôi. Nghĩ đến cảnh người thân trở về cuộc sống cũ, tôi sợ hãi, cố bám lấy anh và bắt đầu những tháng ngày cơ cực.

Anh biết tôi không muốn anh chị mình khổ nên sẽ chịu hi sinh. Anh bắt đầu nghĩ cách hành hạ tôi. Anh biết tôi vô cùng yêu con nhưng vẫn ép tôi phải gửi con về Quảng Ninh để bố mẹ anh nuôi. Rồi anh chơi trò “mèo vờn chuột” với tôi. Anh khiến cho tôi vô cùng khổ cực. Anh cắt dần các khoản tiền cho tôi chi tiêu và các mối quan hệ cũ của tôi. Hễ tôi làm trái ý, anh lại dọa đuổi người nhà tôi ra khỏi công ty.

Nửa năm nay, anh bắt đầu biến thái hơn khi nghĩ ra cách đưa bồ về sống chung một nhà. Căn phòng tầng hai, anh nói với bố mẹ chồng tôi rằng, em kết nghĩa về ở cho đỡ phí vì nhà rộng rãi. Nhưng đó là hai ả gái điếm anh đưa về để họ hầu hạ anh. Anh bắt đầu nghĩ ra trò quan hệ tình dục tập thể. Hàng đêm, vợ chồng tôi đang ngủ, anh gọi điện cho hai ả xuống rồi bắt tôi học theo họ. Tôi không muốn làm, anh lại đưa điểm yếu ra dọa…Tôi đành nhắm mắt làm theo.

Tuần nào tôi cũng phải chịu 1, 2 lần sex chung với kẻ khác. Tôi thực sự rơi vào bế tắc. Tôi chỉ muốn giải thoát khỏi cuộc sống này. Nhưng chị gái tôi lại cầu xin tôi suy nghĩ kỹ. Cả gia đình hơn 10 người nhà tôi vẫn đang sống nhờ công ty của bố mẹ anh. Nếu tôi ly hôn đồng nghĩa với việc cái nghèo ngày xưa lại quay về.

Chết cười chuyện… đi nhà nghỉ của các cặp đôi
Chết cười chuyện… đi nhà nghỉ của các cặp đôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nghĩ lại cũng thấy hài hước và cả xấu hổ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT