Đau khổ vì chồng sắp cưới từng sống chung với dì của tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh thú nhận trước đây có qua lại với dì của tôi và hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.

Tôi và Hải - chồng sắp cưới của tôi quen nhau qua một người bạn, rồi qua vài lần đi chơi cùng nhóm với nhau, chúng tôi có tình cảm rồi chuyển dần thành yêu lúc nào không hay.

gia đình, hôn nhân, vợ chồng, tình yêu, hôn lễ
Chồng sắp cưới từng sống chung với dì của tôi.

Anh vốn là dân xây dựng, công việc tương đối tốt nhưng có điều là anh rất hay đi công tác nên chúng tôi cũng không có thời gian nhiều bên nhau. Mỗi lần anh đi có thể tới vài tháng nên nói là yêu nhau nhưng nói thật những lần đi chơi của hai đứa trong năm có khi không đếm hết trên đầu ngón tay.

Anh lại là mối tình đầu và là người tôi rất tin tưởng nên dù xa nhau nhưng tôi ít khi ghen hay nghi ngờ anh. Mọi người luôn nói, anh đẹp trai, lại có tiền, như vậy gái sẽ theo rất nhiều, tôi mà không biết giữ thì có ngày mất không biết. Nhưng với tôi, yêu là phải tin, vì thế, thật sự chúng tôi rất ít cãi nhau vì những chuyện ghen tuông như thế.

Yêu nhau được 2 năm thì chúng tôi về ra mắt hai bên gia đình, gia đình anh có điều kiện, bố mẹ đều là công chức nhà nước đã về hưu. Nhà có 2 cô em gái, qua tiếp xúc ban đầu, tôi thấy tương đối hòa nhã và thân thiện. Tôi được gia đình anh chào đón niềm nở. Vì vậy, tôi càng tự tin hơn để nghĩ tới hôn nhân.

Còn gia đình tôi thì khỏi nói, rất yêu quý anh bởi anh biết lấy lòng cha mẹ cũng như mọi người trong gia đình tôi. Nhất là bố tôi, ông rất ưng con rể vừa biết làm các món ăn, vừa biết uống rượu lại chè thuốc đầy đủ, rất hợp với ông.

Rồi thời gian chuẩn bị cho hôn lễ của hai đứa cũng tới. Người thân trong gia đình tôi dù xa gần đều về đông đủ, phần vì bố tôi là trưởng và tôi cũng là con gái đầu nên bố tôi mời họ hàng rất đông mọi người.

Dì ruột của tôi đang làm việc trong Nam cũng về dự lễ cưới của cháu. Lần đầu tiên anh và dì tôi gặp nhau, dì đứng như chết lặng, chỉ nhìn anh và không nói gì.

Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, bởi chưa kịp nói gì thì dì tôi đã lên phòng và đóng kín cửa. Hỏi anh thì anh không nói gì, chỉ im lặng, tôi nghĩ có chuyện chẳng lành, hay là hai người biết nhau và anh có chuyện gì đó dấu tôi?

Dì tôi vốn là út trong nhà ngoại, vì ông tôi lấy vợ hai mà mẹ tôi lại là con vợ cả nên tuổi dì chỉ hơn tôi có 3, và dì cũng chưa có gia đình. Tuy là cùng cha khác mẹ nhưng mẹ tôi và các dì của bà hai rất thân với nhau. Nên vì đám cưới tôi mà dì đã xin nghỉ hẳn nửa tháng để về giúp đỡ.

Sau khi dì lên phòng, tôi gõ cửa mãi để nói chuyện, cuối cùng dì mở cửa cho tôi vào. Nhìn tôi, dì chỉ hỏi tôi quen chồng sắp cưới của mình bao lâu, yêu nhiều không, anh ta tốt với tôi không? Tôi hỏi gì thì dì cũng im lặng và không nói.

Cuối cùng khi đã nói chuyện với cha mẹ tôi xong, anh chồng sắp cưới của tôi vào phòng riêng và nói chuyện với tôi. Anh thú nhận trước đây có qua lại với dì của tôi, hồi chưa quen tôi khi vào Nam làm dự án, anh quen dì và hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng. Rồi sau đó, vì không hợp, hơn nữa anh nhận ra tình cảm với dì chỉ là thoáng qua và hai người chia tay.

Còn gì kinh khủng hơn chuyện đó, tôi khóc như mưa, tôi trách anh sao bao nhiêu người để yêu lại không chọn, mà chọn dì tôi? tôi trách ông trời sao lại ngang trái với tôi như vậy?

Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào, tôi yêu anh, chỉ yêu mình anh cho tới giờ. Cha mẹ tôi cũng rất quý anh, hôn lễ thì đã cận kề... Nhưng trong tình huống này tôi phải làm sao???

Còn anh, anh luôn xin lỗi, anh nói sẽ để tôi tự quyết định bởi bản thân anh cũng không biết phải làm thế nào? Vậy giờ đây mọi người nói tôi phải làm sao?

gia đình, hôn nhân, vợ chồng, tình yêu, hôn lễ
Theo dõi chồng ngoại tình, tôi đã yêu chồng của cô bồ ấy
Sau đó tôi ly hôn với chồng mình, tôi cũng xin đi làm cho một công ty nước ngoài, trong một dịp tôi vô tình gặp lại anh - người chồng cũng bị phụ bạc ấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT