Chung sống 5 năm, chồng đuổi tôi đi sau khi ôm trọn 300 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà, không một đồng trong túi... tương lai phía trước chỉ thấy tối đen…

Tôi quên Hùng gần 1 năm thì làm đám cưới. Thời điểm đấy Hùng đang làm trong công ty nhà đất, còn tôi làm trong công ty giải trí, lương hai đứa cũng vào khoảng 17 triệu.

Nhà hai đứa cùng ở ngoại thành nhưng khá xa công ty nên khi kết hôn chúng tôi quyết đinh thuê một phòng trọ giá rẻ để ở, vì tính ra tiền xăng xe đi lại nếu về nhà cũng ngang với tiền thuê trọ.

Mới đầu cuộc sống cũng vui vẻ, hạnh phúc, nhưng sau đó vợ chồng tôi nhiều va chạm nên thỉnh thoảng cũng cãi nhau.

Ngay từ khi mới cưới, hai đứa đã thống nhất mỗi tháng trích một khoản ra tiết kiệm, để phòng khi ốm đau, sinh đẻ, rồi tiết kiệm để sau mua nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sổ tiết kiệm đứng tên chồng, lúc ấy tôi cũng chẳng suy nghĩ gì, vì nghĩ của chồng công vợ có khác gì nhau.

Tôi sinh con xong, cũng may có bố mẹ hỗ trợ nên công việc không gián đoạn gì, mọi thứ cứ suôn sẻ cho đến khi phát hiện ra anh có bồ.

Chẳng hiểu anh yêu đương mụ mị thế nào mà về nhà nằng nặc đòi ly hôn. Tôi suy sụp lắm, nói sao anh cũng không nghe, bố mẹ gia đình hai bên hết lời khuyên giải nhưng anh nói anh hết tình cảm với tôi rồi, anh yêu người khác, muốn cưới người ta làm vợ.

Thế rồi bạc bẽo hơn, sau ly hôn, số tiền tiết kiệm mấy trăm triệu 5 năm anh không chia cho tôi một đồng nào. Con thì tôi nuôi, nhưng kiểu này tôi chắc chắn anh cũng sẽ không chu cấp gì.

Chúng tôi ly hôn nhanh đến mức tôi ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra. Dọn quần áo, ôm con về ngoại mà nước mắt cứ rưng rức. Mẹ thương tôi, xót cháu, cứ ôm hai mẹ con tôi khóc sụt sùi.

Tôi chán và suy sụp đến mức không ăn không ngủ nổi, chỉ muốn chết quách đi cho xong, cảm giác như mình vừa bị lừa vậy. Càng nghĩ càng thấy đau lòng, tại sao anh có thể thay đổi đến chóng mặt và bạc bẽo với tôi nhanh đến thế... Làm thế nào để mẹ con tôi sống tiếp đây... Ngoài 30 tuổi, dang dở, một đồng không có, con gái thì quá bé bỏng đã phải chịu cảnh bố mẹ không trọn vẹn. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta
9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông sở hữu đường chỉ tay này là người yêu vợ, thương con, rất giỏi kiếm tiền, phụ nữ cưới được tha hồ may mắn.
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ có thể hiểu được vì sao đàn ông có thể thay đổi nhanh đến thế, giữa tình yêu và hôn nhân lại khác xa đến vậy...
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, như nhà người ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau đến 2 năm, tình cảm vô cùng son sắt, vậy mà tôi vẫn chưa hiểu hết con người vợ.
Điếng người khi chồng thủ thỉ:
Điếng người khi chồng thủ thỉ: "Em ngủ với sếp anh nhé!..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn, uất nghẹn trước lời đề nghị của chồng, thật không ngờ anh lại coi tôi thành món hàng như vậy…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link