Có chồng hờ hững cũng như không!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay cả đến chuyện sinh hoạt vợ chồng, chồng cũng làm cho tròn trách nhiệm và thỏa mãn bản thân mà chẳng quan tâm xem cảm xúc của vợ ra sao.

Chồng sống trong nhà mà chỉ như cái bóng. Bất cứ công to việc nhỏ gì cũng đến tay vợ thì thà không có chồng còn sướng hơn.Cưới nhau chưa đầy 5 năm mà tình cảm vợ chồng đã như cái tuổi xế chiều. Cả hai còn trẻ trung mà mất đi sự lãng mạn, tình cảm cần có. ũng bởi có thêm hai đứa con nhỏ khiến cả hai bận rộn và nặng gánh trách nhiệm hơn. Nhưng có phải, đó là lý do để chồng hờ hững với vợ đến như vậy không?

Sáng dậy, chồng chẳng biết vợ phải vất vả, loay hoay với hàng núi công việc, nào quần áo, nhà cửa, nào con cái ăn uống. Chồng cứ lửng thửng ăn xong rồi đóng bộ quần áo phẳng phiu rồi xách cặp đi làm. Nói mãi thì chồng miễn cưỡng nhận trách nhiệm đưa thằng lớn tới lớp. 

vo-chong-phunutoday-vn
Có chồng hờ hững...

Đi làm về, chồng hết café lang thang cùng bạn bè rồi lại về nhà xem ti vi, gảy đàn. Mặc kệ vợ tất bật với chợ búa, cơm nước rồi con cái khóc lóc. Nghĩ đi nghĩ lại thấy chồng thật vô tâm. Cơm đã xong xuôi, dọn sẵn ra bàn ăn. Chồng vừa cầm đũa thì nghe điện thoại của bạn rủ ra ngoài nhậu nhẹt. Chồng chẳng buồn nói một câu dễ nghe với vợ mà xách xe đi ngay cho kịp giờ bạn hẹn. Chồng chẳng hề hay biết vợ ôm con tức tưởi chờ chồng về cả đêm.

Con ốm, chồng chỉ phó mặc cho vợ chăm con, thức cả đêm coi chừng con. Chồng trách vợ không biết chăm sóc con, không chăm con cẩn thận để con ốm nên tự mà gánh vác lấy. Vợ ốm, chồng chẳng thèm hỏi han lấy một câu mà lẳng lặng mua hộp cháo ngoài quán rồi bảo vợ ăn cho nhanh khỏe kẻo không có ai chăm con. Tủi thân đến muốn khóc.

Đã từ bao giờ, hai vợ chồng không hẹn hò, xem phim hay có những giây phút riêng tư . Ngày lễ, sinh nhật, vợ cứ thấp thỏm chờ một điều bất ngờ từ chồng. Kết quả là câu xin lỗi nhạt thếch vì chồng trót quên. Nhà bố mẹ có việc lớn, dặn chồng năm lần bảy lượt là thu xếp để về quê. Chồng ậm ừ rồi cuối cùng xin không về vì bận việc. Hóa ra, hôm ấy chồng phải đi giao lưu cùng với cơ quan. Một mình vợ tay xách nách mang đồ đạc, con cái về quê chịu lời trách móc của họ hàng, làng xóm.

Bao nhiêu lần muốn tỉ tê, tâm sự với chồng về công việc cơ quan, về chuyện con cái và cả chuyện tình cảm nữa. Chồng dửng dưng như không rồi viện cớ mệt mỏi quay lưng vào ngủ mặc vợ ngẩn ngơ, buồn phiền.

Ngay cả đến chuyện sinh hoạt vợ chồng, chồng cũng làm cho tròn trách nhiệm và thỏa mãn bản thân mà chẳng quan tâm xem cảm xúc của vợ ra sao. Vợ đau đớn và tủi thân chồng cũng mặc kệ, xong việc chồng lăn ra ngủ như chẳng có vợ ở bên.

Thế rồi, giữa hai vợ chồng có một khoảng cách, một hố sâu tự bao giờ. Khoảng cách ấy không thể xóa nhòa đi khi chỉ một mình vợ cố gắng và vun đắp. Vợ sống và chăm lo cho gia đình như chẳng hề có chồng. Sự vô tâm, hờ hững của chồng khiến vợ mệt mỏi và khổ tâm vô cùng. Nếu vợ có làm gì sai thì nhận lại điều đó là xứng đáng, đằng này, vợ vẫn cố gắng hết mình và làm tất cả những điều mình có thể. Ấy vậy mà, nhận lại sau tất cả mọi thứ chỉ là sự hờ hững, lạnh nhạt của chồng.

Người ta nói rồi mà, có chồng mà hờ hững cũng như không. Nếu vậy thì chúng ta giải thoát cho nhau chồng nhé. Mọi thứ dường như vượt qua sự kiểm soát và sức chịu đựng của vợ rồi.

Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?
Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em ngoại tình vậy đủ chưa, nếu đủ rồi thì hãy quay về khi anh còn có thể chịu đựng và tha thứ cho em, còn không em có thể ra đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT