Có thai, cô ấy nằng nặc đòi bỏ chồng để lấy tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đề nghị không tiếp tục mối quan hệ này nữa bởi cô ấy là người đã có chồng, có con, tôi không thể là người phá hoại một gia đình được.

Năm nay tôi 27 tuổi, đang công tác tại một công ty tư nhân về truyền thông. Nhìn chung, xét về ngoại hình, tính cách hay gia thế, tôi thuộc vào loại trung bình. Không quá đẹp trai, tài giỏi nhưng cũng không đến nỗi nào. Trước đây, tôi cũng có yêu một vài cô nhưng vì nhiều lý do nên cũng chẳng đâu vào đâu cả. Tất cả rồi cũng chia tay hết. Thế rồi giờ đây tôi đang vướng vào bẫy tình của một người phụ nữ từng có chồng và con gái nhỏ.

Cô ấy hơn tôi ba tuổi, lấy chồng được gần bốn năm nay tuy nhiên thì cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng cô ấy không được hạnh phúc vì người chồng quá chậm chạp, lại không có dáng vẻ gì là chỗ dựa cho cả gia đình. Cô ấy nói mọi việc trong nhà từ việc lớn đến việc nhỏ cô ấy đều phải nhúng tay vào. Vì hai phòng chúng tôi khá gần nhau, lại hay phải làm việc nhóm nên tôi và cô ấy có thời gian tiếp xúc khá nhiều. Dần dà chúng tôi còn tâm sự với nhau. Mặc dù hơn tuổi khá nhiều người trong chỗ làm, nhưng do cách ăn mặc nên trông cô ấy khá trẻ, vì thế chúng tôi cũng toàn xưng hô với nhau như bạn bè.

Nghe cô ấy tâm sự chuyện gia đình tôi khá thương cảm với hoàn cảnh của cô ấy. Thế rồi dần dần chúng tôi xích lại gần nhau hơn. Trong thâm tâm tôi không hề yêu cô ấy, đó chỉ là chút cảm giác thương xót mà thôi nhưng tôi thì có cảm giác cô ấy yêu tôi. Cô ấy tìm mọi cơ hội để được gần tôi. Mỗi khi bên nhau, cô ấy luôn là người chủ động. Cô ấy nói bên tôi có cảm giác được bình yên và an toàn chứ không như bên người chồng vô tích sự của cô ấy. Thế rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn với nhau.

Sau lần đó, tôi biết mình đã đi lầm đường, nhưng với một người phụ nữ như vậy, đàn ông nào có thể bỏ qua. Tôi đề nghị không tiếp tục mới quan hệ này nữa bởi cô ấy là người đã có chồng, có con, tôi không thể là người phá hoại một gia đình được. Thế nhưng cô ấy không đồng ý, cô ấy quay ra khóc lóc, cầu xin tôi quay lại. Cô ấy còn nói rất yêu và muốn được sống chung với tôi. Cô ấy chấp nhận việc sẽ rời xa khi tôi lấy vợ.

co ay doi bo chong de cuoi toi
Đúng lúc tôi muốn chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với cô ấy thì cô ấy nói là đã mang thai với tôi. Ảnh minh họa: DNS.

Chưa hết, cô ấy dọa nếu tôi giờ chia tay, cô ấy sẽ chết. Nghĩ cô ấy sẽ làm liều nên tôi đành tiếp tục gắn bó với cô ấy. Cô ấy tìm tới tôi bất cứ khi nào có thể. Nhiều lúc tôi cũng thấy hơi phiền nhưng nghĩ thương cô ấy nên tôi cũng cứ nhắm mắt cho qua mọi chuyện. Hơn nữa, đàn ông cũng khó mà cưỡng lại được khi một người đàn bà hấp dẫn, quyến rũ mình như vậy.

Thế là tôi và cô ấy tiếp tục qua lại với nhau.Tôi luôn nghĩ tình cảm này chỉ là sự lấp chỗ trống, vui chơi qua đường thôi. Bản thân tôi ngay từ đầu cũng đã nói rõ ràng với cô ấy rằng tình cảm này khó mà đi đến đâu được nhưng cô ấy bảo không quan trọng chuyện đó. Chính vì thế tôi mới đi quá giới hạn với cô ấy. Nhưng đúng là cái kim trong bọc cũng có ngày lộ ra. Mọi người bắt đầu xì xèo, bàn tán về chuyện của chúng tôi, họ bán tín bán nghi nên tôi cũng phải giật mình.

Đúng lúc tôi muốn chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với cô ấy thì cô ấy nói là đã mang thai với tôi. Cô ấy còn nói chắc chắn đó là với tôi vì lần nào “yêu” chồng cô ấy cũng dùng biện pháp bảo vệ vì cô ấy không muốn có con với chồng nữa. Tôi thực chết đứng khi cô ấy nói vậy.

Cô ấy nói sẽ bỏ chồng để đến với tôi. Cô ấy nhất quyết không chịu bỏ đứa bé mà bắt tôi phải chịu trách nhiệm. Cô ấy khóc lóc, cầu xin tôi hãy đón nhận cô ấy và đứa con vì cô ấy chỉ yêu tôi thôi. Tôi thực sự không biết nên làm gì với cô ấy nữa. Rồi tôi sẽ phải đối diện như thế nào với mọi người đây, tôi một chàng trai tân lại đi phá hạnh phúc của gia đình khác. Mọi người hãy giúp tôi với!

ngoại tình
Không lẽ tôi cứ mãi là mẹ đơn thân để đợi anh thăng chức?
Anh nói với tôi rằng không thể tiếp tục cuộc hôn nhân không có tình yêu. Anh muốn ly hôn vợ và cưới tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT