Cưới nhau 1 năm... nhưng tôi vẫn là con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bây giờ tôi đau khổ lắm. Tôi cứ chủ động ôm anh thì anh cũng không làm gì, dù tôi cảm nhận được sự khó chịu của anh.

Đến bây giờ tôi cũng không biết lý giải thế nào về hành động của chồng, không hiểu anh định ra sao, định làm gì khi anh đã có vợ?

Tôi và anh cưới nhau đến nay đã được 1 năm, không có đêm tân hôn thì đã đành vì anh say rượu. Nhưng ngay cả chuyện ân ái vợ chồng suốt 1 năm qua, anh cũng không thể hiện gì. Anh nhất định không chịu ân ái vợ chồng vì lý do, anh chưa muốn có con. 

Hôn nhân, vợ chồng, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, quan hệ
Từ ngày yêu nhau, chúng tôi đã có những tình cảm tốt đẹp.

Vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, có con thì sẽ không nuôi được. Tôi nghe anh nói vậy, tôi bảo anh bị dở, vì thiếu gì người không muốn có con nhưng họ vẫn dùng các biện pháp tránh thai an toàn. Tôi nói thì anh bảo, uống thuốc tránh thai sẽ gây hại cho tôi sau này, và lúc đó, muốn sinh con khéo lại khó. 

Còn dùng bao cao su thì nhất định anh không chịu. Anh bảo, vợ chồng mà còn dùng kiểu ấy thì còn gọi gì là vợ chồng… Tôi đúng là hết chịu nổi anh.

Từ ngày yêu nhau, chúng tôi đã có những tình cảm tốt đẹp. Thú thực, tôi chưa từng nghi ngờ tình yêu của anh. Anh quan tâm tôi, chiều chuộng tôi hết mực. Anh bảo, anh không bao giờ để cho tôi khổ. Và thế là, khi cưới nhau về, anh nai lưng kiếm tiền, chăm lo cho gia đình, đợi tới lúc có của ăn của để thì mới tính chuyện sinh con.

Thời gian yêu nhau chúng tôi có những cuộc hẹn hò lãng mạn nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Và đến khi cưới nhau, anh tìm mọi cách từ chối tôi, anh chỉ ôm hôn tôi mỗi khi hai vợ chồng nằm chung. Tôi nói chuyện này với bạn bè thì họ bảo, chồng tôi nhất định là gay, hoặc là có bệnh gì trong người không muốn lây qua đường tình dục và đang trong thời gian chạy chữa. 

Tôi cũng nghi ngờ lắm. Nhưng gay thì không phải rồi, vì tôi biết, anh không phải người như thế, cũng không có biểu hiện gì lạ cả.

Chuyện anh có bồ bên ngoài mà chán vợ thì có lẽ là không. Vì một người đàn ông khôn khéo, anh ta có bồ, có thể quan hệ bình thường bên ngoài như thế sẽ không bao giờ khước từ vợ mình một cách lộ liễu như vậy. 

vợ chồng chưa từng có đêm tân hôn mà anh làm như vậy thì có phải chính anh ‘gậy ông đập lưng ông’ hay không? 1 năm qua tôi giấu giếm cả nhà chồng, cả nhà tôi và mọi người, ai dám thú nhận điều đó chứ. Tôi chờ sự thay đổi từ chồng nhưng anh không bao giờ cho tôi một lý do thuyết phục. Tôi không hiểu nổi chồng mình nữa. Có ai lấy chồng 1 năm mà vẫn chưa có đêm động phòng?

Hôn nhân, vợ chồng, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, quan hệ
Cưới nhau 1 năm... nhưng tôi vẫn là con gái.

Bây giờ tôi đau khổ lắm. Tôi cứ chủ động ôm anh thì anh cũng không làm gì, dù tôi cảm nhận được sự khó chịu của anh. Không hiểu anh có ẩn tình gì bên trong mà khi tôi nghiêm túc nói chuyện, anh nhất định cũng không hé răng nửa lời, chỉ bảo là chưa muốn có con. Tôi buồn quá, phải làm sao bây giờ?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT