Phụ nữ dễ dãi khiến đàn ông phát chán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ dễ dãi càng khiến đàn ông phát chán. Vì sau đàn ông chẳng mất tí thời gian nào để chinh phục thì phụ nữ đã "ngả như rạ" dưới chân.

Đừng vội trách đàn ông “cả thèm chóng chán”, vì những cô gái quá dễ dãi chẳng có một sức hút nào đủ lâu cho đàn ông hứng thú. 

Có một điều mà người đàn ông nào cũng hiểu, nhưng những người phụ nữ, nhất là những cô gái trẻ thì lại không bao giờ chịu hiểu. Đó là, những người phụ nữ sống buông thả, dễ dãi quá khiến đàn ông dễ chán.

Đàn ông rất hay “cả thèm chóng chán”, vì vậy những cô gái dễ dãi quá sẽ làm đàn ông dễ chán… Vì thế chuyện vào nhà nghỉ với người yêu, hay chuyện sống thử trước hôn nhân đã trở thành chuyện phổ biến ở Việt Nam.

Với đàn ông, đưa một cô gái vào nhà nghỉ hay sống thử trước hôn nhân với một người con gái chẳng mất mát gì. Nhưng đối với một người con gái, thì lại mất mát quá nhiều. Cái mất đầu tiên và quan trọng nhất đó là mất đi đời con gái, mất đi sự trong trắng, ngây thơ, mất đi sự bình yên nơi tâm hồn.

lẳng lơ

Vì dù trinh tiết bây giờ không còn quá quan trọng, nhưng đa số những cô gái sau khi mất trinh thường sống trong tâm trạng thấp thỏm, lo lắng bị người yêu ruồng bỏ. Họ còn có cảm giác mất tự tin khi tiếp xúc với những người đàn ông khác. Họ mất đi nhiều cơ hội trong tình yêu và hôn nhân.

Một mất mát nữa đối với người con gái sống buông thả đó là cô ta không còn nhận được sự tôn trọng của chính người yêu mình. Rất nhiều người đàn ông, khi quen một cô gái đẹp, thông minh thì đã nghĩ ngay đến việc làm đám cưới, xây dựng tổ ấm và sinh con đẻ cái với cô gái đó, nhưng sau khi đã yêu được cô ta và nhất là khi đã đưa được cô ta vào nhà nghỉ, đếm được từng vết sẹo trên cơ thể của cô gái đó thì họ bỏ ngay ý định cưới cô gái đó làm vợ.

Bởi đàn ông rất hay “cả thèm chóng chán”, họ thích chinh phục đối phương, nhưng khi đã “hạ gục” được đối phương, họ lại không còn hứng thú tiếp tục. Lúc đó, họ sẽ lại đi chinh phục những đối tượng khác, để tìm những bí mật mà họ chưa biết.

Những người phụ nữ khôn khéo, không nên để đàn ông khám phá cơ thể mình khi chưa đăng ký kết hôn.

Trong cuộc sống bình đẳng, phụ nữ được tiếp cận với phong cách sống hiện đại, họ luôn tự tin thể hiện mình ở mọi lĩnh vực. Và trong cái “guồng quay” này, đã không ít phụ nữ có gia đình phải trả giá rất đắt cho lối sống lẳng lơ, buông thả của mình.

Nhiều người đàn ông phải công nhận rằng, khi gặp gỡ những người phụ nữ đong đưa, lẳng lơ, khiến cho họ có cảm giác muốn khám phá. Bởi từ lời nói, cho đến những cử chỉ và hành động đều làm tim họ xao xuyến. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Phụ nữ lẳng lơ quá mức sẽ khiến cho nhiều người coi thường, từ chồng, con cho đến cả người tình hiện tại.

Với đàn ông có gia đình, dù ra ngoài đường họ thích chọc ghẹo, tán tỉnh những cô gái trẻ, xinh, nhưng khi về nhà, họ muốn nhìn thấy hình ảnh của một người vợ đảm đang, biết cách chiều chồng, thương con. Ở xã hội nào cũng vậy, đàn ông rất khó mở lòng để tha thứ cho vợ mình ong bướm,ngoại tình. Và đặc biệt, chẳng bao giờ họ chấp nhận hậu quả là những đứa con của cuộc tình vụng trộm khi mà họ biết sự thật.

Trong cuộc sống vợ chồng, phụ nữ chúng ta không nên chỉ biết đảm đang, đoan chính, một lòng chiều chồng. Một chút đong đưa, một chút lẳng lơ với chồng mình như là nêm chút gia vị làm cho cuộc sống mới mẻ hơn. Không chỉ thế, nó còn mang lại một chất xúc tác vô cùng tuyệt vời trong chuyện chăn gối.

Theo: