Đàn ông nhóm máu A vô địch về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc "mây mưa" của các quý ông nhóm máu A có thể thường không kéo dài, nhưng về tần suất "yêu" thì họ là vô địch.



Đàn ông nhóm máu A nên ăn nhiều rau xanh (Ảnh minh họa)
Đàn ông nhóm máu A nên ăn nhiều rau xanh (Ảnh minh họa)

Việc biết mình sở hữu nhóm máu nào sẽ giúp bạn lựa chọn một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có những “thông tin” thú vị về bản lĩnh đàn ông.

Nhóm máu tiết lộ “bản lĩnh đàn ông”

Nhóm máu A: Theo khảo sát thì thời lượng cuộc “yêu” của những nam giới có nhóm máu A chỉ kéo dài hơn 4 phút nhưng họ lại có tần suất “yêu” vô địch nếu so với các nhóm máu khác. Trong một năm, họ có thể “ân ái” đến gần 200 lần, chính xác là 196 lần, một con số đáng ngạc nhiên.

Trong cuộc “hoan hỉ”, họ luôn biết cách làm hài lòng “đối phương”, biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, vậy nên không sai khi nói đàn ông nhóm máu A rất biết cách làm chủ “thế trận”. Theo các chuyên gia thì quý ông nhóm máu A thích hợp với những phụ nữ nhóm máu A và O.


Nhóm máu AB: Hơn 6 phút là quãng thời gian mà nam giới nhóm AB có thể “xung trận”. Tần suất “ân ái” của họ là 173 lần mỗi năm. Họ rất thích được cùng “chăn gối” với phụ nữ thuộc nhóm máu A.


Những chị em phụ nữ thuộc nhóm máu O nên chọn bạn đời cũng thuộc nhóm máu O, sẽ đạt được sự hòa hợp và viên mãn trong chốn phòng the.

Chế độ dinh dưỡng theo nhóm máu

Nhóm máu O: Cần ăn nhiều protein, ít tinh bột. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên tăng cường các thực phẩm như thịt, cá và dầu oliu, điều độ với các thực phẩm như trứng, lạc, các loại hạt, rau xanh và trái cây.

Nhóm máu A: Nên hạn chế tất cả các loại: thịt lợn, thịt bò và các sản phẩm chế biến từ bơ sữa. Bên cạnh đó, nên ưu tiên các loại rau xanh, trái cây hay ngũ cốc. Nếu bạn thuộc nhóm máu A, nên áp dụng các bài tập như yoga.
 
Nhóm máu B: Có thể ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau xanh, các thực phẩm chế biến từ bơ sữa. Và nên hạn chế việc thu nạp quá nhiều ngũ cốc hay các thực phẩm chế biến từ ngũ cốc như bánh mỳ, bột mỳ, bánh sandwich, pizza. 

Nhóm máu AB: Nên ăn tăng cường các loại rau xanh và trái cây, nên kiểm soát lượng thịt cá và các sản phẩm chế biến từ bơ sữa khi thu nạp vào cơ thể.

[links()]

  • Báo Đất Việt



TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn