Đau khổ khi phát hiện chồng sắp cưới đã có vợ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị nói chắc anh không yêu chị vì trong thời gian sống chung anh đã đem lòng yêu rồi ăn ngủ với ít nhất bốn cô gái khác trẻ...

Tôi 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, chưa có việc làm nên đi dạy gia sư buổi tối. Tôi sinh ra trong một gia đình công chức bình thường ở quê, ngoại hình tương đối xinh xắn.

Cách đây gần một năm tôi quen anh hơn 10 tuổi, khá thành đạt, giàu có. Anh rất yêu thương và chiều chuộng tôi. Chúng tôi dự định tháng 10 âm lịch này sẽ kết hôn. Anh chỉ học hết cấp ba rồi ra Hà Nội làm đủ nghề kiếm sống, giờ đã mở công ty riêng. Tôi rất khâm phục và thương anh.

gia đình, hôn nhân, vợ chồng, làm cha mẹ, tình yêu
Biết chồng sắp cưới đã có vợ và con riêng khi về nhà chơi.

Tuần trước về ra mắt gia đình anh, khi tôi đang nấu ăn trong bếp, anh ở ngoài sân cùng các anh chị, có người hàng xóm nhà anh sang chơi hỏi: Chú Nam mới về à, vợ con có về cùng không? Tôi nghe mà chết lặng nhưng trước mặt gia đình anh coi như không nghe thấy gì, gia đình anh cũng không nói gì, chắc mọi người cũng nghĩ tôi không nghe thấy. Trên đường về Hà Nội tôi mới hỏi anh, anh khóc và thú nhận đã có vợ con nhưng ly hôn mấy tháng vì anh không yêu vợ. Anh rất yêu tôi, sợ mất tôi nên không nói.

Anh nói đã cắt đứt hoàn toàn với mẹ con chị kia để làm lại cuộc đời, hãy tin và cho anh cơ hội vì thật lòng yêu tôi, tôi đau lòng lắm. Rồi tôi cũng tìm được Facebook vợ cũ anh, gặp gỡ chị ấy, một người phụ nữ nhìn khắc khổ và buồn. Chị không nói gì về tính cách anh, chỉ nói anh chị yêu và sống chung 9 năm rồi mới kết hôn. Chị chia tay anh khi vừa sinh con được hai tháng. Chị kể lúc gặp anh, anh làm nghề xe ôm vì ra Hà Nội tay trắng, không có bằng cấp gì.

Anh chị đến với nhau cũng có những yêu thương và cãi vã như bao cặp đôi khác. Chị nói chắc anh không yêu chị vì trong thời gian sống chung anh đã đem lòng yêu rồi ăn ngủ với ít nhất bốn cô gái khác trẻ, xinh đẹp hơn chị (đấy là số người chị phát hiện ra), bao lần chị chia tay nhưng cuối cùng vẫn không dứt ra được. Rồi chị có thai nên hai người đã cưới nhau. Trong thời gian chị mang thai anh lại tán một cô bé đang học đại học (cô bé đó không phải tôi) vậy nên chị xác định đẻ xong sẽ ly hôn, một mình nuôi con.

Nghe chị kể mà nước mắt tôi tuôn trào. Chị nói cũng có thể anh không phải người lăng nhăng nhưng vì anh không hài lòng với ngoại hình của chị, luôn muốn vợ trẻ đẹp nên mới vậy. Chị hiểu anh rất vất vả mới có ngày hôm nay, ước mơ giàu có anh đã đạt, chỉ cần có người vợ trẻ đẹp nữa là anh có mọi thứ nên chị và con ra đi, mong anh hạnh phúc. Chị nói tôi xinh đẹp thế này chắc chắn anh sẽ yêu thương và trân trọng, hãy cho anh cơ hội, nói xong chị khóc. Nhìn đứa con mới chín tháng tuổi trên tay chị, tôi thấy xót xa quá. Tôi vẫn chưa nói chuyện này cho anh biết.

Tôi có nên tin anh đã gặp đúng người và yêu thương mình thật lòng không? Vì chị cũng thừa nhận anh không yêu chị giống như anh nói. Tôi đã dọn đến sống với anh (anh ở nhà riêng) được một tháng, giờ bỏ anh liệu tôi có tìm được ai tốt hơn không vì anh lo cho tôi rất đầy đủ. Xin mọi người cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

gia đình, hôn nhân, vợ chồng, làm cha mẹ, tình yêu
Đau khổ vì chồng sắp cưới từng sống chung với dì của tôi
Anh thú nhận trước đây có qua lại với dì của tôi và hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT