Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có câu, “nhân vô thập toàn”. Đã là con người, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Vậy đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?

"Thuốc đắng dã tật." Thường người ta học hỏi được nhiều nhất từ những nhược điểm của mình. Vậy thì, hãy xem cung hoàng đạo của mình hay mắc phải tật xấu gì và sửa đổi dần nhé. 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hách dịch, hay đòi hỏi và đôi khi kiêu căng một chút. Bạn có thể xuất hiện với vẻ hiếu chiến. Nếu Bạch Dương làm sếp, người khác có thể phát rồ vì bạn. Lời khuyên cho bạn là hãy thư giãn, hít một hơi thật sâu và đừng kỳ vọng quá cao vào người khác. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ là 1 cá nhân đơn lẻ trong 7 tỷ người, đừng nghĩ rằng cả thế giới đều thuận theo ý bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu vô cùng đáng tin cậy, nhưng cũng cực kỳ bướng bỉnh và đặc biệt coi trọng vật chất. Nhiều khi, sự cứng đầu cứng cổ của bạn khiến người ta cảm thấy rất áp lực và ức chế. Đừng khăng khăng cho mình là đúng, bạn nên học cách thỏa hiệp và hợp tác với mọi người nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Đành là Song Tử rất đáng yêu, chỉ có điều bạn… trở mặt nhanh như giở sách. Bạn khó mà thích gì được lâu, kể cả con người và sự vật. Và nhiều khi, Song Tử cũng có thể hơi trẻ con.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nhạy cảm vô cùng, đến nỗi họ cho rằng cuộc sống là một bãi chiến trường. Tâm trạng họ thay đổi liên xoành xoạch, tự dưng nổi giận đùng đùng là chuyện rất đỗi bình thường. Thậm chí, các chú cua còn cho rằng người ta muốn công kích họ. Mà điều đó chẳng bao giờ là đúng cả. 

Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Vượt qua được tật xấu của mình, 12 cung hoàng đạo sẽ trở nên hoàn thiện hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử thuộc diện phù phiếm, lấy mình làm trung tâm nhất. Bạn khao khát được người ta chú ý, phải được tán tụng thì mới có thể vui vẻ. Chỉ một lần thôi, hãy học cách hạnh phúc với chính con người mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thẳng thắn mà nói, Xử Nữ lắm lúc khiến mọi người phát điên. Là người theo chủ nghĩa cầu toàn, tiêu chuẩn cao, ai đó có không đồng ý với mình thì Xử Nữ sẽ tranh cãi đến cùng. Ngoài ra, bạn có tật luôn bới móc, chỉ trích người khác, đặc biệt là những người thân cận nhất. Hãy bình tĩnh lại và hiểu rằng sai sót là chuyện rất bình thường.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thì lại cực kỳ thiếu quyết đoán, thực sự luôn. Bạn mà bắt họ quyết chuyện gì thì thôi xác định đi, sẽ mất thời gian lắm đó. Mà thúc ép họ thì chỉ khiến mọi chuyện trắc trở hơn thôi.  

Bọ Cạp (24/10-24/11)

Tính xấu nhất của Bọ Cạp là đòi hỏi và ép người quá đáng. Bạn không thích thay đổi và gần như không thể tha thứ cho bất kỳ ai. Thật sự là, để có thể hòa hợp với mọi người, bạn nên cố gắng sửa đổi tật thứ hai. Cần học cách buông tay Bọ Cạp ạ.

Nhân Mã (24/11-21/12)

Nhân Mã tối ngày ra vẻ biết tuốt, ăn nói thì rất phũ mà nhìn chung thì cũng hơi ngoan cố. Mà đồng thời, bạn có vẻ xa cách mọi người nên đôi khi có thể hơi vô tâm. Bạn nên biết thông cảm cho người ta hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không hiểu sao trông hơi… khắc khổ, mà đúng là bạn trông cứng nhắc hơn nhiều so với bạn đồng trang lứa. Có những chuyện, nếu thấy không có lợi ích gì thì bạn sẽ không làm, nhưng điều này đôi khi có thể khiến người thân thiết tổn thương. Cuối cùng, đừng tối ngày chỉ biết tới công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gần như không biết phải mở lòng với mọi người ra sao. Khi tức giận, bạn sẽ tỏ vẻ vô cùng lạnh nhạt. Lời khuyên cho bạn là thẳng thắn, cởi mở với suy nghĩ của mình hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu óc Song Ngư lúc nào cũng như trên mây. Nhiều khi, bạn chán ghét thực tế và ai cũng thấy điều đó. Mơ mộng, giàu trí tưởng tượng là tốt, nhưng bạn cũng cần làm việc nữa.  

Ngón chân nói gì về bạn?
Ngón chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, theo thuật xem tướng phương Đông, ngón chân thứ hai gắn liền với khả năng lãnh đạo, còn ngón giữa bàn chân cho thấy ý chí?
Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt
Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn xuống bàn chân và xem thử ngón chân mình có điểm gì khác biệt so với mọi người? Chẳng hạn: Ngón chân cái rất dài, ngón thứ hai hơi loe,...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link