Đêm ân ái cuối cùng với người cũ giúp tôi nhận ra lỗi lầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hôn 5 năm, nhưng mối tình đầu dang dở vẫn luôn là nỗi khắc khoải chưa giây phút nào nguôi ngoai của tôi.

Tôi và Trung yêu nhau 5 năm, chuyện tình trải qua biết bao nhiêu sóng gió, thăng trầm, có cả những kỷ niệm đẹp, những hồi ức tươi sáng nhưng cũng không ít những trở ngại và nỗi đau. Cứ tưởng rằng yêu nhau đến thế, chúng tôi không thể nào xa nhau được, vậy mà gia đình hai bên cấm cản, mẹ anh thì dọa tự tử, mẹ tôi thì dọa từ mặt... cố gắng mãi cũng thành tuyệt vọng, rút cuộc chúng tôi cũng chia tay nhau trong nỗi xót xa, nuối tiếc.

Sau đó hơn 1 năm, tôi lấy chồng. Thú thực, tôi không yêu chồng tôi nhiều, nhưng anh là người tốt, thời gian tôi suy sụp vì chia tay tình đầu cũng nhờ có anh ở bên động viên nên tôi mới gượng dậy được, tôi lấy anh vì biết ơn nhiều hơn yêu thương.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi rất tốt, anh chăm sóc tôi, kiên nhẫn với tôi và vô cùng tâm lý. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn không một phút giây nào quên tình cũ. Ngay cả khi tôi có bầu, sinh con, thì khoảng trống trong lòng tôi dành cho người cũ vẫn không có gì có thể lấp đầy.

Tôi âm thầm liên lạc với người cũ, chúng tôi không gặp nhau, bởi từ nhà chồng đến chỗ ngày xưa tôi sống khá xa, hơn nữa, lý do chính, tôi rất sợ mình gây ra những chuyện không mong muốn.

Nhưng cuối cùng thì tôi và Trung vẫn gặp nhau, vẫn âm thầm quan tâm, chuyện trò, anh trở thành nỗi nhớ bí mật của tôi, bên cạnh chồng.

Cứ như thế, đằng đẵng 5 năm trôi qua, con người tôi như chia thành 2 nửa ở hai cuộc sống khác biệt nhau. Cho đến tận khi người cũ lấy vợ. Biết tin, tôi đau lòng đến vô tận, nhưng biết sao được, anh cũng cần có cuộc sống riêng của mình. Ngần ấy năm rồi, anh cũng không còn trẻ nữa.

Chúng tôi đã có một đêm ở cạnh nhau, bao nhiêu điều cần nói, rút cuộc cũng đã nói xong. Có lẽ, cùng đã đến lúc tôi nên dừng lại cuộc sống đồng sàng dị mộng này rồi.

Tôi không biết sau này sẽ thế nào, nhưng duyên đã tận, ngoài học cách chấp nhận và quay về sống tử tế bên chồng, để bù đắp lại quãng thời gian qua, tôi cũng không còn chọn lựa nào khác nữa.

Người ta nói đúng, tình đầu là thứ tình để nhớ, để cất trong tim và để người ta day dứt đến trọn đời.

Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
Top 4 con giáp nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời
Top 4 con giáp nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có tên trong danh sách dưới đây là những người nặng tình nặng nghĩa, yêu ai là sâu đậm một đời.
Tôi đã phản bội chồng vào đúng cái đêm anh đi công tác
Tôi đã phản bội chồng vào đúng cái đêm anh đi công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được "bản năng" thấp hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.
Đàn ông có tướng mạo này ắt là kẻ đa tình, thích trăng hoa
Đàn ông có tướng mạo này ắt là kẻ đa tình, thích trăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người đào hoa, đa tình, trăng hoa.
Vợ
Vợ "năm lần bảy lượt" cắm sừng vì chê tôi "yếu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên ly hôn không, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, bây giờ tôi cần lắm một lời khuyên.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT