Điên đầu tìm bằng chứng ngoại tình của ông chồng “dẻo miệng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày tôi ở cữ sinh con, anh lúc nào cũng tỏ ra lo lắng chăm sóc cho vợ con đàng hoàng tử tế lắm.

Ngày trước tôi bị chồng “cưa đổ” là vì cái miệng dẻo như kẹo của anh, nói gì cũng ngọt ngào lọt tai. Quả đúng đàn bà yêu bằng tai nên thuở yêu anh tôi ngoan ngoãn như chú cún con, anh bảo gì cũng nghe, cũng tin.

Thời gian đầu lấy nhau cũng vậy, tôi tin chồng tuyệt đối. Những ngày tôi ở cữ sinh con, anh lúc nào cũng tỏ ra lo lắng chăm sóc cho vợ con đàng hoàng tử tế lắm. Ngờ đâu đằng sau hình tượng người chồng hoàn hảo lại là người đàn ông ngoại tình hết sức khôn khéo.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Bằng chứng ngoại tình...

Tôi bắt đầu có sự nghi ngờ chồng ngoại tình khi tình cờ phát hiện ra những tập “truyện người lớn” được tải xuống từ trên mạng rồi in ra, xếp trong chiếc cặp mà chồng mang đi làm. Lúc đầu tôi tưởng đó là tài liệu công việc, nhưng những dòng chữ dâm ô đập vào mắt khiến tôi choáng váng. Nhưng tôi không ầm ĩ lên mà chỉ im lặng theo dõi. Chuyện đàn ông tìm đến mấy mẩu chuyện kích thích ấy tôi nghĩ cũng bình thường. Đó có thể là cách để anh xả stress sau những căng thẳng trong công việc. Ai mà chẳng có những góc tối riêng tư. Tôi nghĩ khi chưa tận mắt thấy chồng ngoại tình thì không thể kết tội anh được bởi đó chỉ là những bằng chứng thiếu thuyết phục.

Dần dần, không chỉ có “truyện người lớn” mà tôi còn phát hiện ra ảnh sex hay những đoạn clip làm tình dâm đãng trong máy tính hay điện thoại của anh. Nóng mặt, tôi hỏi chồng vì sao lại tải những thứ “kinh dị” ấy về máy, anh thản nhiên trả lời đó là một anh đồng nghiệp tải về, sợ bị vợ phát hiện nên gửi nhờ sang máy của anh. Nói chung chuyện gì anh cũng thoái thác rất tài tình, khéo léo.

Chẳng bao lâu sau thì mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Đó là khi tôi bắt gặp chồng hẹn hò với một cô gái chân dài, trẻ đẹp trong một quán karaoke. Tôi không làm ầm lên mà chỉ bảo anh rằng đừng để xảy ra chuyện đó lần thứ hai. Thế nhưng chồng tôi quá khéo léo. Anh chối bay chối biến nói rằng đó chỉ là một đối tác làm ăn của công ty. Đối tác làm ăn gì mà lại vào quán karaoke đèn mờ với chồng người khác lúc nửa đêm, lại còn một trai một gái trong phòng? Thế mà chồng tôi vẫn dùng cái miệng dẻo như kẹo ngày nào tán tỉnh tôi để bao biện cho hành động của mình. Tất nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở vài ba ngày giận dỗi nhau vì tôi có bắt được tận tay chồng ôm hôn cô ta đâu.

Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song tôi lại không dám vì thực sự tôi chưa gặp được người đàn ông phù hợp.

Nhưng từ hôm đó, tôi trở nên cảnh giác hơn, để ý kỹ lịch trình của chồng hơn và dặn mình không được cái gì cũng nhất nhất tin chồng nữa. Không ít lần trong lúc tôi đang ở nhà chăm con ốm thì nhận được điện thoại của bạn bè, người quen báo tin anh vào khách sạn với phụ nữ lạ. Tôi tra hỏi thì lần nào anh cũng bảo đó là đối tác làm ăn, phải dẫn người ta lên tận phòng nghỉ mới lịch sự, mới lấy được thiện cảm mà ký hợp đồng.

Biết mười mươi rằng chồng ngoại tình nhưng lại không có bằng chứng trong tay để cho chồng một bài học, tôi rất ấm ức. Trong khi đó, anh vẫn nhởn nhơ bên ngoài và trở về nhà với những lý do này nọ, tôi nghe rất khó chịu. Hình tượng người chồng hoàn hảo ngày nào đã sụp đổ trong tôi. Cái mác hoàn hảo mà anh khoác lên người được dựng lên bởi những lời nói dối “thành thần” và lời nói dối nào cũng hợp lý cả. Tôi cảm thấy chán nản, thất vọng. Từ yêu chồng, giờ nhiều lúc tôi thấy mình sống với chồng dường như chỉ để tròn chữ nghĩa vợ chồng.

Hai ngày trước, chồng nói với tôi là đi Phú Quốc với một đoàn khách đối tác của công ty. (Lại là đối tác). Tôi vui vẻ soạn đồ cho anh và không quên dặn chồng chú ý giữ gìn sức khỏe, rượu bia chừng mực và nhắc anh uống thuốc bao tử trước khi ăn cơm.

Nhưng khi anh kéo vali ra khỏi cổng thì tôi cũng sẵn sàng hành lý để ra sân bay. Nhờ những mối quan hệ thân thiết từ hồi còn làm trong ngành du lịch, tôi đã bí mật sắp xếp vé máy bay của mình cùng chuyến với chồng và đặt phòng khách sạn ở ngay cạnh phòng chồng.
Tôi đã nhìn rõ mặt nhân tình của chồng. Đó chẳng phải đối tác nào xa lạ mà chính là một cô đồng nghiệp cùng phòng. Cô ta còn từng đến thăm con trai tôi khi con vừa đầy tháng. Chẳng ngờ đó lại là tình địch của tôi.

Tôi cùng đi chung một chuyến phà qua đảo với chồng và người tình của anh nhưng anh không hề hay biết. Làm sao anh có thể biết bao năm nay tôi đã đau khổ biết chừng nào khi phải chịu đựng thói trăng hoa của anh.

Đến khách sạn, đợi cặp đôi “chim chuột” kia nhận phòng, tôi cũng làm thủ tục lấy phòng bên cạnh. Cô bạn đồng nghiệp cũ của tôi vốn là chủ khách sạn này và chẳng khó khăn gì để cô ấy sắp xếp cho tôi căn phòng kế bên phòng của chồng. Tôi thậm chí còn có cả chìa khóa căn phòng đó.

Có người vợ nào đi theo dõi chồng ngoại tình mà hả hê sung sướng. Mỗi phút trôi qua chứng kiến chồng và người tình quấn quít, âu yếm trước mặt mình, trái tim tôi như bị bóp nghẹn và rỉ máu. Có trong tay đoạn phim cảnh nóng của chồng với người khác, lần này tôi sẽ khiến anh không thể nào chối cãi được nữa.

Khi viết những dòng này, tôi đang trên đường về Hà Nội và suy nghĩ về việc sẽ xử lý ra sao với người chồng ngoại tình của mình…

Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta bảo là phụ nữ “nhất dáng, nhì da”, thế nên với một người như bạn gái tôi thì khó có thể chê bai được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT