Đòi chia tay, bạn trai cho tôi câu trả lời ngoài sức tưởng tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh bảo tôi bây giờ vẫn yêu thì tập làm quen dần đi, anh còn dễ tính chán.

Tôi và anh yêu nhau cũng được gần 2 năm. Anh là một người đàn ông trưởng thành biết suy nghĩ cho tương lai và yêu chiều tôi hết cỡ, mỗi tội tính anh rất gia trưởng nên nhiều khi tôi cảm thấy khó thở về những quy luật anh đưa ra bắt tôi làm theo. Vì yêu, nên tôi cố gắng mỗi ngày chiều lòng anh, làm theo những gì anh nói. Nhưng có vẻ càng được đà anh càng lấn tới. Chẳng để tôi có chút riêng tư, hay ý kiến gì về tình yêu của hai đứa.

Anh bảo tôi bây giờ vẫn yêu thì tập làm quen dần đi, anh còn dễ tính chán. Không mai kia lấy về bố mẹ anh còn khó tính hơn. Nghe anh nói vậy mà tôi nản, cứ nghĩ đến chuyện về làm dâu nhà anh là tôi thấy sợ. Nhưng vì yêu anh nhiều quá nên tôi chấp nhận, và tập làm quen dần với tính gia trưởng của anh.

Tôi rất sợ mỗi khi anh bực tức chuyện gì là anh lại lôi tôi ra chì chiết, nói này nói kia khiến tôi hoảng sợ. Những lúc như vậy tôi chỉ biết câm lặng nghe anh mắng chửi không dám lên tiếng sợ anh lại dùng bạo lực. Nhiều đứa bạn tôi thấy như vậy cũng khuyên tôi nên bỏ anh mà đi tìm người nào đó mà yêu. Chứ yêu anh mà cứ tình trạng thế này chỉ có khổ với tính gia trưởng ấy thôi. Tôi cũng biết ừ cho qua, nhưng thực lòng chẳng muốn rời xa anh chút nào cả.

chia-tay-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Nhưng cuối cùng cũng đến một ngày tôi không thể chịu nổi tính khí ấy của anh, tôi quyết định nói lời chia tay với anh. Dù trong lòng không hề muốn chút nào. Nếu như có thể chỉ mong khi anh nghe lời chia tay từ tôi, anh sẽ thay đổi, bỏ đi cái tính xấu ấy mà yêu thương trân trọng tôi thôi. Nhưng mọi chuyện không êm đẹp như tôi ngờ.

Tối hôm ấy tôi hẹn anh ra quán café nói chuyện. Rất lâu sau tôi có thể mở lời nói hai từ chia tay với anh. Tôi thực sự không muốn điều đó, dù tim rất đau.

– Anh à. Mình chia tay anh nhé.
Chia tay. Em đùa à?
– Không. Em nói thật, em đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định chia tay anh.
– Tại sao?
– Vì em không thể chịu được tính gia trưởng của anh.
– Có thế thôi mà em đã đòi chia tay. Anh không ngờ đấy.
– Em xin lỗi.
Ngần ngừ một lúc lâu cả hai không nói gì với nhau. Tôi thực sự sợ mỗi lần anh im lặng. Lát sau đó anh bật dậy lôi tôi đi.
– Thôi được rồi. Nếu em muốn chia tay anh thì đi đến đây cùng anh, anh sẽ đồng ý chia tay với em.
– Đi đâu?
– Cứ theo anh rồi em sẽ rõ.

Cứ thế anh lôi tôi ra ngoài quán rồi chở tôi đến một con hẻm, anh dừng xe trước cửa một nhà nghỉ. Tôi giật mình sợ hãi vội bảo anh.
– Anh đưa em đến đây làm gì? Không lẽ…

– Làm gì rồi vào đây em sẽ rõ. Không lẽ anh đưa em đến nhà nghỉ ngồi chơi sao?

– Anh…anh…Anh buông ra, em muốn về nhà.

– Anh sẽ không để cho em tự ý quyết định điều đó. Em muốn chia tay anh cũng chiều em thôi, nhưng trước khi chia tay em phải là của anh. Anh không thể để thằng khác có cơ hội là người đầu tiên của em được.

Tháng nào chồng cũng giấu giếm mang 8 triệu cho vợ cũ
Tháng nào chồng cũng giấu giếm mang 8 triệu cho vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi chính thức yêu nhau sau 5 tháng tìm hiểu.

Thế rồi, anh lôi tôi lên trên phòng mặc cho tôi có van xin anh đừng làm như vậy. Nhưng càng van xin anh, thì càng lại càng làm cho tôi đau đớn tuyệt vọng hơn. Tôi thấy sợ anh, anh quá ghê tởm so với sự tưởng tượng của tôi. Tại sao anh lại làm thế với người con gái anh yêu. Chẳng lẽ anh lại là người đàn ông ham mê tình dục hơn tình yêu. Điều mà trước kia anh không hề yêu cầu tôi dâng hiến cho anh.
Sau khi thỏa mãn với ham muốn của mình anh lấy tiền đưa cho tôi, như kiểu tôi là gái làng chơi vậy. Anh chẳng thèm xót thương, an ủi mà đáp luôn vào tôi câu.

– Em về đi. Từ bây giờ chúng ta chia tay, nhưng sau này em có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn thì đừng đến gặp tôi. Tôi không muốn nhìn thấy em nữa.

Nhục nhã ê chề khi vừa bị anh cưỡng hiếp như vậy, lại còn bị anh đối xử như một đứa con gái hư hỏng đang van xin anh bố thí tình cảm. Tôi nhìn anh mà chỉ muốn đứng dậy cho anh cái tát. Người đàn ông tôi yêu hết mình, yêu đến điên dại đây ư? Anh đã làm gì tôi khi tôi nói lời chia tay với anh. Tôi căm giận anh.

Bước ra từ căn phòng của nhà nghỉ tôi như một đứa mất hồn. Tôi cứ suy nghĩ về người đàn ông đó – bạn trai tôi mà lại làm những trò hèn hạ, và đối xử với tôi như vậy sao? Tại sao thấy tôi nói lời chia tay mà anh không cầu xin tôi, anh không níu giữ tôi? Sao tôi lại yêu phải một người như vậy? Tôi muốn mình chết đi để không phải suy nghĩ, không phải nhớ đến một người bạn trai như anh.

Suýt nhập viện vì chiêu “đổi gió” của chồng
Suýt nhập viện vì chiêu “đổi gió” của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh chị lấy nhau được 6 năm và đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống của họ rất hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT