Giận bạn trai, tôi đã lên giường để rồi có bầu với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì với cái thai trong bụng, giờ tôi đang ở thế “trở đi mắc núi, trở về mắc sông”.

Tôi yêu Hải hơn 1 năm rồi chia tay, lý do bởi Hải là người quá cứng nhắc, trong khi đó tôi lại là người thích nhẹ nhàng, lãng mạn. Suốt thời gian yêu đương, chưa bao giờ anh có cử chỉ nào dịu dàng ân cần với tôi cả, mặc dù tôi biết trong lòng anh, anh yêu thương tôi thật sự.

Tôi là cô gái thích lãng mạn, cũng chính tính cách này đã đẩy tôi và Hải ra xa nhau. Thế rồi tình cờ một ngày tôi vô tình quen biết với Lâm, Lâm là họa sỹ, anh là người phóng đãng, lãng mạn và đặc biệt rất thích tôi.

Lâm theo đuổi tôi bất chấp việc tôi đã có bạn trai, anh luôn dành cho tôi những thú vị bất ngờ, nhưng món quà đặc biệt, tuy giá trị không đáng bao nhiêu nhưng nó khiến tôi thấy rất vui.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hằng ngày Lâm đều nhắn tin, gọi điện quan tâm tôi, anh luôn nói những lời yêu thương có cánh khiến tôi không tài nào cưỡng nổi, tôi ngày càng chán Hải vì sự khô khan của anh. Thế rồi tôi nhất quyết nói lời chia tay mặc cho Hải níu kéo.

Tôi không cảm thấy đau khổ quá nhiều, bởi sau đó không lâu tôi nhận lời yêu Lâm. Tình mới rạo rực, lãng mạn, tràn ngập niềm vui, tôi dường như quên bẵng Hải.

Nhưng được hơn 1 tháng, tôi và Lâm đã có trục trặc. Lâm là họa sỹ nên anh đi nhiều, và tôi rất khó chịu khi anh cũng quan tâm, đối xử tốt với những cô gái khác như với tôi. Tôi ghen, và chúng tôi cãi vã một trận rất lớn.

Hôm đó Lâm đi cả đêm, tôi đến nhà tìm cũng không thấy, gọi điện anh cũng không nghe. Vì quá buồn chán, tôi đã uống rất nhiều. Và trong cơn say vô thức, tôi bấm số gọi cho Hải.

Tôi không biết anh đã đến bên tôi thế nào, nhưng đêm đó thay vì về nhà, tôi đã ngủ lại trong căn phòng của Hải.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, ý thức được việc mình gây ra, tôi đã rất hối hận và xấu hổ. Tôi bỏ đi từ sớm. Lúc dời đi, tôi chỉ kịp nhắn lại một tin cho Hải.

Dù bị ám ảnh nhiều về chuyện này, nhưng tôi vẫn cố chôn chặt nó trong lòng. Tôi và Lâm đã làm lành, mọi chuyện tưởng thế là hết nhưng không ngờ hơn tháng sau tôi phát hiện mình có bầu. Thật sự tôi sốc vô cùng, đây là điều tôi không hề nghĩ đến.

Giờ tôi không biết nên làm sao nữa. Tôi chưa bao giờ gần gũi với Lâm, nên cái thai chắc chắn là của Hải, nhưng chúng tôi đã chia tay rồi, giờ tôi biết phải làm sao.

Hải không hề hay biết gì nên vẫn vui vẻ với tôi. Tôi sợ và lo lắng lắm, cái thai thì ngày một lớn lên, tôi có nên thú nhận với Lâm, chia tay anh và đến nói sự thật với Hải, để anh chịu trách nhiệm cùng tôi không. Tôi khó nghĩ quá, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô nhân tình nóng bỏng, xinh đẹp lại tấn công tôi dồn dập khiến tôi không thể nào cưỡng lại được.
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link