Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau ngần ấy năm trời, tình cảm chân thành của tôi hóa ra cũng không bằng vật chất xa hoa.

Tôi và Linh yêu nhau từ khi hai đứa mới học cấp 3, tình cảm kéo dài cho đến khi ra trường, tôi đỗ đại học, nhưng nhà Linh nghèo nên cô ấy đi học may để nhanh phụ giúp được gia đình.

Linh học có gần 2 năm là ra nghề, trong thời gian đó tôi vẫn đi học, làm thêm. Dù tôi học trên phố còn Linh ở quê nhưng đều đặn 1 tháng tôi về quê 1 lần, tình cảm của 2 đứa vẫn rất tốt, cực kỳ ít cãi nhau. Gia đình biết chuyện, ai cũng có ý vun vào nên tôi thấy mừng lắm.

Cho đến khi tôi học năm cuối, thời gian học nhiều, thực tập,  lại làm khóa luận tốt nghiệp nên không có thời gian về nhà nhiều nữa, tôi cũng thấy gần đây Linh có sự thay đổi, cách nói chuyện của cô ấy không còn mặn mà, nồng nhiệt như trước nữa. Nghĩ Linh giận dỗi vì tôi không có thời gian cho cô ấy, tôi chỉ biết giải thích và bảo chờ tôi thêm tháng nữa, rồi tôi sẽ bù đắp lại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Số tôi cũng may mắn, ra trường cái thì ở xã nhà có đợt thi công chức, tôi thi đỗ, dù lương thấp ăn theo bậc, nhưng như thế là may mắn gấp vạn lần với bạn bè đồng trang lứa.

Lúc nhận quyết định đi làm cũng là lúc tôi nghĩ nên làm đám cưới. Dù nhiều người nói tôi chưa phải vội, nhưng nghĩ yêu nhau bao nhiêu năm rồi, để Linh chờ thế cũng đủ nên tôi ngỏ lời. Linh đồng ý. Hơn tháng sau thì nhà tôi qua bỏ trầu. Dự định ra tết làm đám cưới để chờ Linh được tuổi.

Vậy mà không ngờ, đùng một cái Linh đòi chia tay tôi, tôi ngỡ ngàng hoàn toàn không hiểu chuyện gì, Linh chỉ nói cô ấy nghĩ kỹ rồi, thấy không còn tình cảm với tôi nữa, nên dứt khoát sớm thì hơn, tôi níu kéo thế nào em cũng không nghe. Sau đó 1 ngày, bố mẹ Linh mang trả trầu cau và xin lỗi bố mẹ tôi.

Thời điểm đó vô cùng khó khăn với tôi, tình cảm bao năm bỗng dưng đổ vỡ, ra ngoài hàng xóm láng giềng lại xì xào nọ kia. Vậy mà sốc hơn, chưa đầy 2 tháng, tôi nghe làng xóm đồn đại ầm ỹ Linh sắp lấy chồng, mà người cô ấy lấy ở trên phố, hơn 60 tuổi, góa vợ và rất giàu có.

Tìm hiểu thêm, tôi biết thời điểm tôi còn đi học, đã đôi lần người đàn ông này xuống nhà Linh chơi, cũng có người bắt gặp cô ấy từng đi cùng với người kia.

Thế là rõ trắng đen, chẳng phải hợp với không hợp gì, cô ấy ham giàu mà phụ tôi. Tôi buồn, hận và cảm thấy xót xa cho tình  cảm của mình. Ngần ấy năm chờ đợi, yêu thương, cuối cùng lại kết thúc như này, biết trách ai bây giờ, chỉ trách sao lòng người quá bạc.

11 thói quen xấu khiến bạn
11 thói quen xấu khiến bạn "nghèo không ngóc đầu lên được"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen này tuy nhỏ, ít người để ý nhưng lại ảnh hưởng xấu tới tài vận của bạn.
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta
9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông sở hữu đường chỉ tay này là người yêu vợ, thương con, rất giỏi kiếm tiền, phụ nữ cưới được tha hồ may mắn.
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ có thể hiểu được vì sao đàn ông có thể thay đổi nhanh đến thế, giữa tình yêu và hôn nhân lại khác xa đến vậy...
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, lần dậy vô tình lúc nửa đêm lại khiến tôi phát hiện ra sự thật động trời này.
Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm sao bây giờ nữa, tôi thấy ân hận và tự coi thường chính bản thân mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link