Hôn nhân trên bờ vực tan vỡ chỉ vì chiếc xe hơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách ăn mặc của vợ tôi ngày một sành điệu hơn và… ngắn hơn. Nhiều lần tôi góp ý, cô ấy bảo đi xe hơi nên phải ăn mặc cho xứng.

Chúng tôi yêu nhau từ thời cô ấy còn là sinh viên năm cuối trong trường đại học. Lúc ấy tôi là giảng viên ở trường, nhưng không trực tiếp đứng lớp cô ấy. Chúng tôi chênh nhau gần chục tuổi nhưng tình yêu thì đâu vì tuổi tác mà thiếu say đắm. Sau khi cô ấy ra trường, đi làm được một thời gian thì chúng tôi cưới nhau. Đến nay chúng tôi có với nhau 2 đứa con, 1 con trai, 1 gái.

Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc. Vợ tôi là một người tuyệt vời, khéo léo, biết đối nhân xử thế, không ai chê được điều gì. Có một thời gian tôi phải đi nghiên cứu sinh ở nước ngoài, cô ấy ở nhà vẫn chung thủy một lòng, chăm sóc con cái tốt và đối xử với bố mẹ chồng không khác gì bố mẹ đẻ.

Hiện tôi vẫn tiếp tục công việc giảng dạy, đồng thời làm thêm cho một công ty tư nhân. Nhờ chăm chỉ cần mẫn mà thu nhập của tôi rất khá. Sau khi mua được căn hộ chung cư, tôi tích cóp để mua một chiếc xe hơi. Vợ đi làm xa hơn tôi nên tôi nhường cho cô ấy đi xe để đỡ vất vả. Còn tôi lúc chạy xe gắn máy, lúc đi taxi.

Tôi cảm nhận rõ từ ngày có xe ô tô, vợ tôi vui vẻ hơn hẳn. Trông cô ấy lúc nào cũng rạng rỡ, yêu đời. Nhưng cũng từ đó, cô ấy về muộn hơn, hay đi ra ngoài nhiều hơn. Lúc trước, tôi đi làm về nhà thì cơm canh đã sẵn sàng. Giờ, bước chân vào cửa là thấy nhà trống trơn, không vợ con ra chào đón, cũng không có mâm cơm nóng hổi chờ đợi.

Nhiều lần cô ấy gửi con bên ngoại để đi café với bạn bè đến khuya mới về. Có hôm tôi về sớm đón con, 3 bố con ríu rít nấu cơm nhưng đợi mãi đến 10 giờ chưa thấy bóng dáng vợ. Tôi phải cho con ăn rồi ngủ trước. Lúc về nhà, cô ấy bảo đi ăn nhà hàng rồi đi karaoke với công ty.

hôn nhân tan vo
Cách ăn mặc của vợ ngày một sành điệu hơn và… ngắn hơn. Nhiều lần tôi góp ý, cô ấy bảo đi xe hơi nên phải ăn mặc cho xứng. (Ảnh minh họa)

Không chỉ thế, cách ăn mặc của cô ấy ngày một sành điệu hơn và… ngắn hơn. Nhiều lần tôi góp ý, cô ấy bảo đi xe hơi nên phải ăn mặc cho xứng. Cô ấy còn đăng ký đi học nhảy để giữ dáng rồi chăm chỉ đi spa, làm đẹp hơn…

Cũng vì cô ấy bỏ bê việc nhà nên dạo gần đây, mẹ tôi già yếu cũng phải lọ mọ sang giúp nấu nướng, dọn nhà. Tôi cũng đi làm suốt ngày, chẳng quan tâm sát sao được đến con. Lần họp phụ huynh gần đây, con trai tôi bị cô giáo nhắc nhở vì gây gổ, đánh nhau với bạn.

Tôi đã nhiều đêm suy nghĩ và kết luận rằng vợ tôi có vấn đề. Vì vậy, tôi quyết định xin nghỉ hẳn 1 tuần để chấn chỉnh lại gia đình và điều tra xem chuyện gì đang xảy ra với vợ tôi, gia đình tôi.

Và sự thật khiến tôi ngã ngửa. Sự thay đổi chóng mặt là vì cô ấy có bồ, một "phi công trẻ" chính hiệu. Thậm chí vợ tôi còn thuê cho cậu ta hẳn một căn hộ chung cư để tiện qua lại. Mỗi tuần, cô ấy ghé qua vài tiếng rồi đi ngay, nhưng thường vào lúc tối muộn. Vợ tôi quen chàng trai đó trong một lần va chạm xe (từ hồi cô ấy bắt đầu lái xe hơi). Nhờ sự dàn xếp của anh ta mà nạn nhân đã vui vẻ nhận tiền bồi thường. Sau đó, họ thường xuyên liên lạc với nhau và kết quả là một mối quan hệ lén lút sau lưng tôi.

Giờ đây tôi chưa biết phải làm sao. Nếu ly hôn thì tôi rất lo lắng cho hai con. Tôi có nên tha thứ một lần, chờ đợi cô ấy thay đổi không?

Tôi đã khóc cạn nước mắt trong đám tang con trai chồng cũ
Ngày đám tang con trai chồng cũ tôi đã khóc rất nhiều, trái tim tôi như bị bóp nghẹt vì nghĩ về tất cả.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT