Khám phá đàn bà cung Bò Cạp trong tình yêu và hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn bà cung Bò Cạp luôn có cái cuồng nhiệt, sôi sục bên trong ẩn sau cái lạnh lùng như tượng bên ngoài.

Bò Cạp nổi tiếng là chòm sao cư xử chủ yếu dựa vào những cảm xúc nhất thời và không suy nghĩ quá nhiều. Bởi vì tính cách này mà bạn đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội phát triển cũng như đạt được vị trí cao hơn trong xã hội.

Khi gặp chuyện, Bò Cạp khá bốc đồng và chỉ muốn đối mặt ngay lúc đó. Tuy nhiên, hành động đó cũng chỉ là việc làm vô ích mà thôi. Bởi vậy, Bò Cạp nên tạm thời lùi lại, tránh mặt và đợi cho tới khi cơn giận của bản thân nguôi ngoai.

cung bo cap
Thần Nông nổi tiếng là chòm sao cư xử chủ yếu dựa vào những cảm xúc nhất thời và không suy nghĩ quá nhiều.

Sức quyến rũ và niềm kiêu hãnh của người đàn bà cung Bò Cạp khiến nàng hay xem thường những hành động của phái nữ với cách thể hiện yêu thương và chăm sóc đàn ông như thể họ chẳng có sức hút gì hết vậy. Nàng chỉ cần dùng ánh mắt đẹp của mình cũng đủ để đàn ông bị chinh phục. Và họ luôn luôn ý thức được sự quyến rũ của mình với phái mạnh vì vậy trong muối quan hệ yêu đương nàng sẽ rất từ tốn.

Là người phụ nữ thông minh, tinh tế và biết quan sát vì vậy đừng mong nữ Bò Cạp sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan hiền hay vui sướng khi bạn thì thầm những lời ngọt ngào. Đáp trả lại hành động đó của bạn sẽ là ánh mắt soi xét và những suy luận. Đừng bao giờ làm điều đó nếu bạn thực sự không nghiêm túc, vì bỡn cợt với nàng là bạn đã “nhầm chỗ” rồi đấy.

Sức quyến rũ chết người của Bò Cạp nữ được ví như sự mê hoặc đối với người đàn ông mà nàng đã lựa chọn. Bạn sẽ khó mà thoát khỏi  khi đã lọt vào mắt xanh của Bò Cạp. Nàng thích những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai. Nếu nàng lựa chọn bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên. Khi sánh bước bên cạnh một người phụ nữ thông minh, hấp dẫn và quyến rũ không khiến bạn cảm thấy tự hào sao?

Trong cuộc sống

Đàn bà cung Bò Cạp luôn có cái cuồng nhiệt, sôi sục bên trong ẩn sau cái lạnh lùng như tượng bên ngoài. Sự đối lập này cũng tạo nên sức hấp dẫn của họ khiến đàn ông muốn khám phá. Nàng yêu cuồng nhiệt nhưng cũng sẽ căm ghét điên cuồng.

bo cap
Đàn bà cung Bò Cạp luôn có cái cuồng nhiệt, sôi sục bên trong ẩn sau cái lạnh lùng như tượng bên ngoài.

Là tuýp người  “kín miệng” nên nàng được lòng tin của nhiều người, họ thường bộc bạch những tâm sự thầm kín vì nàng chẳng bao giờ đi mách lẻo điều gì với ai và nàng cũng làm thế với những bí mật của mình. Con người nàng luôn có góc khuất thầm kín mà không ai có thể chạm vào mặc cho người đó là ai đi chăng nữa.

Nàng luôn quan sát và đánh giá con người bằng cách nhìn của mình. Nàng sẽ có thiện cảm với những người thông minh, mạnh mẽ và cá tính, có xu hướng xem thường những kẻ yếu đuối.

Trong tình yêu

Trong tình yêu, nếu không có được người đàn ông “trọn ven” nàng vẫn sẽ là một phụ nữ dịu dàng, biết quan tâm đến anh ấy còn hơn những bà vợ chính thức. Nàng không bao giờ để ý đến những định kiến của xã hội dành cho mối quan hệ của nàng.

bo cap
Nàng không bao giờ để ý đến những định kiến của xã hội dành cho mối quan hệ của nàng.

Sự tinh tế khéo léo đủ để nàng nên biết coi trọng chồng để chàng “lãnh đạo” gia đình, mặc dù nàng đủ khả năng làm điều đó. Nàng sẽ đứng phía sau để góp sức cho chàng làm nên những thành công của mình. Người vợ Bò Cạp sẽ luôn biết kìm nén cơn giận dữ khi bạn sai trước đám đông, nàng chỉ thực sự nổi giận khi chỉ có hai người, đó là cách để nàng giữ thể diện cho chồng. Đàn bà cung Bò Cạp rất hay ghen bóng gió, tuy nhiên họ sẽ thực sự nổ tung khi phát hiện bạn lừa dối nàng. Liệu bạn có muốn thử?

Khi làm vợ

Người vợ Bò Cạp sẽ không ngại khó khăn đi theo và cùng chồng xây dựng sự nghiệp cho anh ấy ở bất cứ nơi đâu. Người đàn bà cung Bò Cạp luôn luôn thích sự tiện nghi,  nhưng đôi khi nàng lại rất “bủn xỉn” trong chi tiêu, có lúc lại hào phóng quá mức. Tuy nhiên sự tiện nghi vẫn khiến nàng bị mê hoặc.

Sự tinh tế như với giác quan thứ 6 khi nàng nhìn nhận, quan sát và đánh giá rất chuẩn xác về một con người, sự việc. Vì vậy nàng sẽ là một quân sư đắc lực khi bạn cần đến đấy. Bạn sẽ luôn luôn là  kẻ bạn trận nếu đấu với nàng dù trong hoàn cảnh nào và bất cứ đâu vì vậy hãy tử tế với nàng như thế nàng sẽ đền đáp bạn gấp bội.

Khi làm mẹ

Với các con, đàn bà cung Bò Cạp là người mẹ lạnh lùng, điềm tĩnh nhưng chúng lại luôn cảm thấy mình được che chở một cách an toàn.

làm mẹ
Với các con, đàn bà cung Bò Cạp là người mẹ lạnh lùng, điềm tĩnh.

Nàng dạy chúng biết vượt qua các khó khăn và phấn đấu để đạt được các mục đích của mình. Khi các con lớn lên, nàng dạy chúng cách nhận biết bản chất con người, biết đánh giá đúng hành vi của họ. Năng khiếu của con cái sẽ được nàng phát hiện kịp thời để nhận được sự phát triển xứng đáng nhất.

Một người phụ nữ quyến rũ, thần bí và thông minh mạnh mẽ, là hình mẫu người vợ, người mẹ tuyệt vời đến vậy có xứng đáng để bạn khám phá và chinh phục không nhỉ?

cung bạch dương
Phụ nữ cung Bạch Dương ghen tuông khiến bạn phải "khóc thét"
Tình yêu của Bạch Dương là tình yêu thẳng thắn, mãnh liệt và đôi khi như người ta nói: "Sẵn sàng chết cho tình yêu".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT