Kiếm tiền nuôi vợ con, chồng tự cho mình quyền ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị phát hiện vào nhà nghỉ với bồ nhí, chồng chẳng những không xấu hổ mà hùng hồn tuyên bố đã kiếm nhiều tiền thì được quyền ngoại tình.

Tôi từng tự hào với chính bản thân, bạn bè vì may mắn lấy được người chồng đẹp mã, yêu chiều vợ và hết lòng vì tổ ấm. Anh hơn tôi 8 tuổi nên có sự chín chắn, từng trải.

Từ khi yêu rồi cưới nhau, chồng luôn coi tôi là công chúa đích thực. Chưa bao giờ, anh khiến tôi phật lòng, phải thất vọng. Sau khi sinh con đầu lòng, chồng đề nghị tôi ở nhà nghỉ ngơi. Kiếm tiền là nhiệm vụ của đàn ông, anh nói vậy. Tôi cảm thấy hãnh diện và mát lòng vì điều đó.

Quả thực ông xã rất giỏi kiếm tiền, 40 tuổi anh đã tự tay gây dựng được một công ty lớn với hàng trăm nhân viên. Mỗi tháng, chồng cấp cho tôi 200 triệu đồng và thoải mái chi tiêu. Chồng vẫn thường nịnh đầm tôi rằng: “Em đẹp nên em mới là vợ anh và xứng đáng được sống trong nhung lụa”

Mô tả ảnh.
Từ khi yêu rồi cưới nhau, chồng luôn coi tôi là công chúa đích thực. Ảnh minh họa.

Chồng tôi cũng rất được lòng hai bên nội ngoại bởi tính quảng giao, hào phóng của mình. Ai cũng khen tôi có phúc, lấy được tấm chồng mơ ước.

Công ty do chồng điều hành phất lên như diều gặp gió. Những chi nhánh được mở liên tục và các chuyến công tác trong nước rồi ngoại quốc của anh cũng vì thế mà diễn ra như cơm bữa.

Chẳng mấy chốc chồng tôi đã trở thành một đại gia có cỡ, được nhiều người biết đến. Thế nhưng tình cảm vợ chồng tôi lại chẳng còn mặn nồng như trước. Sau những chuyến công tác dài ngày, anh thường không về nhà ngay mà ngủ lại khách sạn để tiện giải quyết công việc. Có những khi về nhà, vợ chồng xa nhau cả tháng, trong khi tôi nhớ anh da diết, cảm xúc rạo rực thì chồng lại hỡ hững, gạt đi, kêu mệt để thoái thác. Tình trạng trên kéo dài thường xuyên khiến tôi nghi ngờ chồng đã có người phụ nữ khác bên ngoài.

Thuê thám tử theo dõi, quả nhiên tôi nhận được thông báo cha của con tôi, đang cặp kè với một cô gái trẻ bằng nửa tuổi.

Ban đầu anh còn chối đây đẩy nhưng khi tôi đưa ra sấp ảnh ghi lại cảnh chồng dẫn bồ trẻ vào nhà nghỉ thì anh thản nhiên thừa nhận. Tra hỏi lý do, anh vùng vằng, nổi cáu rồi tuyên bố xanh rờn: “Tôi làm ra tiền, nuôi vợ con cô sống sung sướng, tôi có quyền thư giãn”.

Tôi chết lặng và đứng chôn chân tại chỗ vì câu nói đó. Tôi nghe nhầm, không hề. Từng câu, từng lời, chồng nói khiến tôi đau điếng, sốc nặng. Chẳng thể nghờ người đàn ông tôi tự hào, tin tưởng bấy lâu lại không chút ăn năn, hối lỗ mà ngang nhiên thốt ra những lời lẽ như thế. Chỉ cần làm ra nhiều tiền, lo cho gia đình là anh muốn qua lại với người phụ nữ nào cũng được sao. Trước kia anh đâu có nói thế.

Tôi thực sự thất vọng về anh, thất vọng tràn trề. Cần một người chồng giỏi giang nhưng với tôi sự chung thủy cũng quan trọng chẳng kém. Khi không còn được tôn trọng, khi mất vị thế trong lòng anh, tôi sẵn sàng ra đi. Tôi không cam chịu thân phận tầm gửi. Cảnh tượng người chồng đầu gối tay ấp ân ái với phụ nữ khác thực sự khiến tôi bị ám ảnh, bị vò xé.

Chẳng thể hiểu tình cảm phai nhạt hay chính ma lực của đồng tiền anh kiếm được quá nhanh, quá dễ dàng đã khiến anh thay đổi, phản bội vợ con. Người chồng yêu thương vợ hết mực của ngày xưa trong anh đã chẳng còn nữa rồi, hết thật rồi.

Nếu biết trước cơ sự ngày hôm nay, tôi ước thà cuộc sống thiếu thốn một chút nhưng vợ chồng yêu thương nhau vẫn hơn.

Lén ngoại tình, tôi bị trai trẻ tống tiền bằng clip “nóng”
Tôi đang phải hứng chịu hậu quả vì những lần “say nắng” gã trai kém tuổi. Chiếm đoạt thể xác chưa đủ, hắn còn muốn tôi phải chi tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT