“Làm tí” buổi trưa với sếp và nhận cái kết đắng ngắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy có được vẻ bề ngoài xinh đẹp nhưng Tú lại không giỏi chuyên môn cho lắm.

Dĩ nhiên là Tú biết mình xinh đẹp, cứ nhìn ánh mắt cánh đàn ông ở công ty khi cô bước vào là đủ hiểu. Mà đó là khi cô đã có 1 con rồi nhé, chứ nếu gặp cô lúc còn độc thân thì chắc mọi người phải tròn mắt vì ngưỡng mộ mất.

Tuy có được vẻ bề ngoài xinh đẹp nhưng Tú lại không giỏi chuyên môn cho lắm. Tú làm cái gì cũng gặp sai sót, sếp cũ mấy lần tính cho cô nghỉ việc vì mắc quá nhiều sai lầm.

Thế mà đời Tú đã đổi khác khi Hùng về làm sếp. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Hùng đã “đứng hình” trước vẻ đẹp của cô nhân viên. Hôm Hùng đến nhận chức, bắt gặp nụ cười của Tú, anh khựng người lại, đánh rơi cả máy tính bảng đang cầm ở tay.

buoi-trua-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Kể từ hôm đó, Hùng hay viện ra những lý do để gọi Tú vào phòng làm việc. Trao đổi công việc với Tú, anh cũng không quên nói những câu đưa đẩy, tình tứ. Tú dư sức hiểu rõ những tín hiệu mà sếp phát ra.

Chuyện gì đến cũng đến. Sau 3 tháng Hùng nhận chức, Tú trở thành người tình của anh. Trưa nào cũng thế, Tú nói với đồng nghiệp mình phải về nhà với con, xong rồi cô lại mất hút với sếp ở nhà nghỉ. Mỗi lần gần gũi, Tú lại gợi ý sếp mua cái này, cái kia cho mình. Dĩ nhiên Hùng gật đầu để làm vừa lòng người đẹp.

Tú thích lắm, từ ngày được sếp sủng ái, mặt cô vênh vênh. Những người trước kia hay chê bai cô, Tú đều “vạch mặt” với sếp để sếp “đì” cho hả dạ. Thế là chị em trong phòng không hiểu vì sao mình liên tục bị sếp hoạnh họe đủ kiểu.

Trưa nay cũng vậy, Tú hết mình “chiều” sếp. Cô định nói với Hùng đề bạt cho cô lên chức trưởng phòng. Tất nhiên là Hùng không thể từ chối người đẹp. Tú định mặc quần áo, chuẩn bị quay lại công ty thì Hùng kéo tay cô xuống giường, giọng đòi hỏi: “Thêm lần nữa đi, về làm gì sớm thế?”.

Tú chậc lưỡi chiều sếp. Cô nghĩ rằng, cả cô và Hùng đều xác định chỉ “vui vẻ qua đường” vì cả hai đều đã có gia đình. Thế nên là lợi dụng được cái gì thì phải lợi dụng cho bằng hết. Trong thâm tâm, Tú vẫn còn yêu chồng và không muốn vì chuyện này mà gia đình tan nát.

Sau khi “xong việc”, đang khoác tay sếp đi xuống cầu thang thì Tú ngã ngửa khi thấy chồng mình đang dắt một chân dài đi lên. Cả hai đều lúng túng vì chạm mặt nhau trong tình cảnh trớ trêu này. Tú cụp mắt xuống, không dám nhìn chồng. Trong khi đó, chồng cô cũng không dám ho he nửa tiếng khi thấy vợ vào nhà nghỉ với một gã đàn ông dáng vẻ thành đạt.

Tuy lúc chạm mặt vợ ở nhà nghỉ, chồng Tú không nói gì nhưng tối hôm đó, căn nhà cô sống thực sự có “bão”. Hai vợ chồng cô mắng chửi nhau thậm tệ. Chồng Tú kiên quyết ly hôn vì không thể chịu đựng được cái tội ngoại tình của vợ. Tú thấy nực cười, bởi bản thân anh ta cũng đâu có kém gì mình. Thế nhưng chồng cô lại bảo rằng, đây là “lần đầu tiên” của anh ta và giờ thì anh ta đã yêu cô nhân tình kia mất rồi. Tú biết, cuộc gặp gỡ ở nhà nghỉ chỉ là cái cớ để chồng cô rũ bỏ cuộc hôn nhân này, nhưng cô đã rơi vào tình thế bất lợi nên đành ngậm đắng nuốt cay.

Tú sốc lắm. Cô nói với Hùng chuyện mình bị chồng bỏ. Tú cũng hy vọng mình sẽ được trở thành “phu nhân” vì cô biết Hùng say cô như điếu đổ. Có lần anh đã nói rằng, nếu cô không có gia đình, anh sẽ bỏ vợ để lấy cô cơ mà. Giờ Tú chỉ biết bấu víu vào Hùng mà thôi.

Ấy thế mà Tú lại không được toại nguyện. Chả hiểu làm sao tin sếp ngoại tình với Tú lại đến tai phu nhân. Vợ Hùng hằm hằm đến công ty, lôi Tú ra giữa phòng sỉ vả. Trong lúc đó, Hùng lại ngồi co rúm, không dám ho he nửa lời. “Lũ chim lợn” đáng ghét được dịp cười nói hả hê vì người đẹp nhất phòng đã bị “hạ đo ván”.

Kết quả, Tú bị đuổi việc. Nghe đâu Hùng bị vợ quản chặt lắm nhưng cũng chẳng dám cự nự vì gia thế nhà vợ quá ghê gớm. Tú không ngờ chỉ vì “làm tí” buổi trưa với sếp mà cô lại phải chịu cái kế đắng ngắt thế này. Giờ thì cô không có việc cũng chẳng có chồng. Nghĩ đến cảnh phải làm lại mọi thứ, Tú chỉ còn biết ứa nước mắt.

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT