"Lên giường" với tôi xong anh chậc lưỡi: "Cứ tưởng em thế nào..."

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi suy nghĩ mãi về chuyện của hai đứa, tôi cảm giác Vũ không tôn trọng tôi, nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay…

Tôi yêu Vũ hơn 1 năm thì đồng ý để anh vượt rào. Thực ra một đứa con gái 28 tuổi, lại trải qua nhiều mối tình như tôi, "chuyện ấy" cũng không phải chưa có bao giờ. Nhưng tôi tuyệt đối không phải dạng người dễ dãi, cứ yêu là lên giường.

Tôi quen Vũ trong lớp học ngoại ngữ, anh là người khá phong độ, đẹp trai. Vũ hơn tôi 3 tuổi. Ở độ tuổi của hai đứa cũng không còn quá trẻ.

Quen nhau, yêu nhau nửa năm thì Vũ bắt đầu đòi hỏi. Nói thật thời điểm ấy tôi yêu Vũ, nhưng tình cảm cũng chưa sâu đậm đến mức có thể ngủ với nhau nhanh vậy nên tôi từ chối.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau đó một thời gian, khi Vũ nói chuyện kết hôn và hai gia đình đã đi lại, tôi mới đồng ý làm chuyện ấy với anh. Trong lòng tôi khi ấy cũng thấy đủ yêu thương và gắn bó.

Nhưng thật không ngờ, ngay sau đó khi kết thúc cuộc yêu, trái với sự ngượng ngùng của tôi, Vũ tỉnh bơ nó: "Cứ tưởng em thế nào, hóa ra cũng thế thôi, vậy mà cứ giữ mãi làm anh tưởng em chưa lần nào".

Tôi sốc nặng khi nghe Vũ nói vậy, cảm giác tổn thương ghê gớm, thật không ngờ anh lại thốt được ra những lời bạc bẽo ấy.

Vũ nói yên tâm anh vẫn sẽ cưới tôi, anh cũng  không quan tâm chuyện còn hay mất đâu.

Tôi nghĩ mà buồn mãi, tự nhiên bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu nể trọng và niềm tin tự dựng mất hết, trong mắt tôi, anh cũng thật tầm thường. Giờ tôi thấy chán lắm, cảm giác anh không tôn trọng mình. Tôi có nên nghĩ lại về đám cưới không, bố mẹ tôi thì thích Vũ lắm, bởi hoàn cảnh, gia đình của anh đều tốt cả, hơn nữa tôi cũng có tuổi rồi. Tôi nên làm gì đây?

Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ chồng lại người mưu mô như thế, anh lên kế hoạch tinh vi để lừa dối tôi cả năm trời mà tôi không biết.
5 nốt ruồi vàng vượng phu của phụ nữ mang lại phúc đức cho chồng
5 nốt ruồi vàng vượng phu của phụ nữ mang lại phúc đức cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mãng nhiều ý nghĩa khác nhau, một trong số đó, báo hiệu sự vượng phu.
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên "bất lực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói với tôi sức khỏe anh không tốt, chính vì thế "chuyện ấy" của hai vợ chồng gần đây rất thưa thớt, lạnh lùng.
Đôi mắt hé lộ điều gì thú vị về con người bạn?
Đôi mắt hé lộ điều gì thú vị về con người bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn đôi mắt, có thể đoán được phần nào về con người, tính cách của chủ nhân.
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link