Ngã quỵ khi biết âm mưu đằng sau lời giục cưới của người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật không thể ngờ, người đàn ông tôi yêu rút cuộc cũng là kẻ tham lam, lợi dụng và coi đồng tiền là trên hết.

Tôi 27 tuổi, quê gốc ở Nam Định. Học xong lớp 12, tôi xuống Hà Nội học đại học, vì nhà cũng có điều kiện nên bố mẹ mua cho tôi một căn hộ chung cư trị giá hơn 1 tỷ ở ngay trong nội thành. Mặc dù vậy nhưng tôi sống khá giản dị, ngần ấy năm, chỉ những người bạn thân nhất mới biết tôi có nhà riêng, còn bình thường tuyệt đối không ai biết.

Ngay cả khi tôi yêu Lâm, tôi cũng không nói cho Lâm biết. Mấy lần dẫn Lâm về nhà tôi cũng nói căn hộ này là do tôi thuê, anh tai tôi ở nước ngoài gửi tiền cho tôi.

Lâm ở ngoại thành Hà Nội. Thời gian đầu khi mới yêu, Lâm đưa tôi về nhà, mẹ anh không ưa tôi, bà chê tôi nhà quê, không xứng với nhà anh. Bố mẹ Lâm đều là giáo viên, tuy nhà không quá giàu nhưng cũng tương đối khá giả. Mẹ Lâm thậm chí còn nghĩ tôi thấy nhà anh giàu, lại dân Hà Nội nên mồi chài. Tôi biết hết, nhưng tôi kệ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lâm hiện đang làm trong nội thành, hàng ngày anh vẫn đi đi về về, dù có hơi xa.

Yêu nhau hơn 2 năm, tôi mới kể cho Lâm biết hoàn cảnh thật của mình. Rằng nhà tôi làm gì, căn hộ trong khu chung cư cao cấp ấy là của tôi. Lâm nghe và anh há hốc miệng ngạc nhiên. Lúc ấy, tôi cũng đã đi làm hơn một năm, thu nhập không kém gì Lâm, thậm chí còn hơn chút đỉnh.

Từ dạo biết gia cảnh nhà tôi, tôi thấy thái độ Lâm ân cần hơn hẳn. Thậm chí cả mẹ Lâm, bà còn nhắn Lâm bảo tôi về ăn cơm. Đi lại mấy ngày, mẹ Lâm giục hai đứa nên sớm làm đám cưới. Nói thật tôi chưa muốn lắm, vì trong lòng còn nhiều mâu thuẫn, băn khoăn.

Quả thực như tôi dự tính, một ngày đến nhà anh, tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con anh.

Lúc đó đi ngang qua phòng, tôi thấy tiếng mẹ anh rì rầm, tiếng được tiếng mất, nhưng đại ý rằng mẹ anh bảo anh nên giục cưới đi, nhà cửa nó có sẵn rồi, sau này về không phải lo chuyện đất đai, nhà cửa nữa. Hơn nữa, công việc của tôi cũng ổn, mọi điều kiện đều tốt cả.

Tôi ở ngoài, nghe những lời mẹ anh nói mà sững sờ. Hóa ra, những gì tôi ngờ vực đều là sự thật. Mẹ anh đồng ý không phải vì thực sự chấp nhận và yêu thương gì tôi mà chỉ vì thấy tôi có nhà, có tiền mà thôi.

Sau hôm ấy về, tôi nghĩ mãi, trong lòng thấy đau đớn vô cùng. Dạo gần đây, Lâm cũng hay đả động chuyện cưới xin, lẽ nào người yêu tôi cũng là hạng người ưa vật chất, thích lợi dụng như vậy sao? Tôi nên làm gì bây giờ đây, có nên tìm cách thử lòng người yêu hay chia tay để tìm một người xứng đáng hơn, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Rơi nước mắt trong đêm ân ái trước ngày tôi lên xe hoa
Rơi nước mắt trong đêm ân ái trước ngày tôi lên xe hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy mình là người chẳng ra gì, nhưng nếu không làm thế, tôi không còn sự lựa chọn nào khác.
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, vận đào hoa của 4 con giáp này tăng cao, vì thế rất dễ vướng vào tình tay ba.
Cố tình có bầu để
Cố tình có bầu để "gài bẫy" sếp, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đang có tất cả, tôi trở thành đứa trắng tay, cả công việc, danh dự và đứa trẻ trong bụng còn chưa kịp thành hình.
Điếng người khi phát hiện vợ gửi ảnh nóng cho nhân tình
Điếng người khi phát hiện vợ gửi ảnh nóng cho nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào phần mềm chat zalo của vợ, tôi choáng váng khi đọc được tin nhắn và những hình ảnh vợ gửi cho nhân tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT