Ngày đầu làm dâu, tôi ngượng chín mặt vì sự vô tư của em chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới cưới nửa tháng nhưng tôi đã bao phen ngượng chín mặt mày vì cái sự vô tư quá của em chồng.

Tôi mới kết hôn được hơn 2 tuần, chồng hơn tôi 7 tuổi, chúng tôi hiện vẫn đang sống chung cùng bố mẹ chồng vì điều kiện chưa cho phép ra ở riêng.

Chồng tôi là con cả, dưới anh con một em trai kém anh 2 tuổi. Em chồng hơn tôi 5 tuổi, chưa vợ.

Nói chung bố mẹ chồng tôi hiền lành, dễ mến, đối xử với con dâu rất tốt, tôi không có gì phàn nàn cả. Duy chỉ có điều rất tế nhị tôi không biết nói với ai, đó là em chồng tôi vô tư quá mức khiến tôi nhiều phen ngượng chín mặt mày.

Chẳng là nhà chồng tôi chỉ có một nhà vệ sinh dùng chung, chỗ sinh hoạt bên ngoài cũng khá chật chội, vì thế từ việc tắm giặt, cơm nước, rửa rau đều phải vào trong nhà tắm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đó là ngày thứ hai tôi ở nhà anh sau đám cưới, sáng tôi dậy sớm nấu cơm, thấy cửa nhà vệ sinh mở thì tôi cứ vào thôi. Ai dè vừa đẩy cửa thì thấy cậu em chồng đang vô tư "đứng giải quyết", tôi hốt hoảng lùi lại sau, mặt mũi nóng bừng vì xấu hổ. Cũng may lúc đó còn sớm, cậu em chắc còn ngái ngủ nên không biết. Thú thật lúc đó mà cậu ta quay ra thì tôi không còn cãi lỗ nẻ nào mà chui.

Nhà chồng tôi vẫn giữ nếp sinh hoạt cũ, dù có dâu mới nhưng em chồng vẫn vô tư cởi trần, quần đùi diện cả ngày. Tôi hoảng nhất là lúc tắm xong, cậu ta quấn có mỗi cái khăn tắm đi lại trong nhà, tôi thấy chả ai ý kiến gì, có lẽ đã quen như thế.

Rồi dây phơi quần áo dùng chung, cậu em cứ vô tư giăng hàng loạt toàn "em nhỏ" đầy dây phơi, tối cũng chẳng thu mà nhờ chị dâu thu hộ khiến tôi ngại vô cùng.

Mẹ chồng tôi già rồi, bà chẳng mấy khi để ý. Nhưng dù sao em chồng cũng hơn tôi những 5 tuổi, cũng là người đàn ông trưởng thành rồi nên tôi thấy ngại lắm.

Tôi để ý mỗi lần ra ngoài, cậu em đều ăn mặc rất lịch sự, đàng hoàng, phong độ, nhưng cứ về nhà là lại như đứa trẻ con.

Nhiều khi mẹ chồng không có nhà, một mình tôi loay hoay giữa 3 người đàn ông mà sượng vô cùng.

Còn nhớ hôm đấy, chồng tôi trở bố mẹ chồng đi ăn cỗ ở nhà bà con xa, thành ra cả nhà còn mỗi tôi và em chồng. Cậu em vô tư cứ cởi trần, mặc quần đùi ngồi ăn cơm, rồi ung dung xem tivi. Trưa nắng, nấu nướng xong bức bách quá nên tôi đi tắm, vừa tắm ra thì nhà có khách, cậu em ra mở cổng.

Bà hàng xóm hết nhìn cảnh tôi mặc quần áo ngủ đang lau tóc ướt lại nhìn sang cậu em cởi trần trùng trục. Ánh mắt lộ rõ vẻ ngờ vực mà không nói chắc ai cũng hiểu bà ấy đang nghĩ cái gì.

Cậu ta hỏi bà có việc gì không, bà cụ nói thôi có gì quay lại sau rồi về vội. Tôi ngại quá bỏ vào phòng đóng kín cửa, cho đến tận khi chồng về mới ra.

Vừa cưới được nửa tháng mà lắm chuyện dở khóc dở cười quá, tất cả cũng tại cái tật vô tư quá hóa vô duyên của cậu em chồng.

Tôi chẳng dám nói ra, vì trong gia đình như thế cũng thấy quen, nhưng cứ thế này tôi thấy khó xử quá, không biết nên làm thế nào. Mẹ nào gặp phải hoàn cảnh giống tôi, có thể chia sẻ với tôi phương án tối ưu nhất không?

9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để chồng không bao giờ ngoại tình, chị em phụ nữ cần phải biết nghệ thuật giữ chồng, dưới đây là một số điều chị em nên tham khảo.
90% đàn ông ngoại tình làm điều này với vợ
90% đàn ông ngoại tình làm điều này với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi ngoại tình họ cũng thường bị dằn vặt rất nhiều, bởi một bên là vợ, một bên là cảm giác mới lạ khó lòng dứt bỏ.
Chết ngất với bộ mặt thật của vợ mới cưới sau 6 tháng kết hôn
Chết ngất với bộ mặt thật của vợ mới cưới sau 6 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi cưới, vợ tôi dường như biến thành một người hoàn toàn khác khiến tôi choáng váng.
"Em mà quyến rũ như cô ta, tôi cưới em lâu rồi!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Lâm nói, tôi đau đớn, sững sờ. Hóa ra tôi yêu nhầm phải gã sở khanh.
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một ngày, người phụ nữ lạ mặt dẫn đứa trẻ đến tìm tôi. Từ đây, sự thật chồng che giấu bao nhiêu năm mới bắt đầu hé lộ…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT