Nghỉ tết, chồng tranh thủ tòm tem với nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tranh thủ nghỉ tết, tối nào chồng cũng dối vợ, lấy lí do nọ kia để đến với nhân tình.

Vợ chồng tôi kết hôn đến nay được 5 năm. Có một con trai hơn 3 tuổi và giờ tôi đang có bầu một bé nữa, mới hơn 2 tháng. Chồng tôi là trưởng phòng 1 công ty truyền thông, còn tôi là giáo viên cấp 2.

Vì là người nhà nước nên thời gian về công việc của tôi thoải mái hơn so với chồng. Tôi không phải chịu áp lực nhiều về thời gian hay tiến độ công việc mà chỉ cần làm tốt công việc của mình là xong. Biết chồng làm ngoài cạnh tranh, vất vả, tôi luôn cố gắng động viên và thông cảm cho công việc của chồng, không bao giờ cằn nhằn hay than vãn gì anh nửa lời.

Chồng tôi là người rất phóng túng, tính cách có phần ngang ngạnh, thích chơi bời. Hơn nữa, lại làm việc trong môi trường năng động, giao tiếp nhiều, tính nết của anh ngày càng hướng ngoại hơn.

Mặc dù vậy, nhưng chồng tôi là người sống có trách nhiệm với gia đình. Chúng tôi kết hôn sau hơn 2 năm yêu đương nên khi lấy nhau về, anh cũng rất chiều chuộng tôi. Tôi biết chồng yêu mình, nhưng nhiều khi, thú thực tôi không cảm thấy tin tưởng tuyệt đối vào chồng, trong khi ở bên cạnh anh có rất nhiều những cô gái ngưỡng mộ và theo đuổi anh, dù biết anh đã có gia đình.

Người ta nói, đàn ông lòng dạ có sắt đá mấy cũng thắng nổi đàn bà quả cũng chẳng sai. Tôi vừa vô tình phát hiện ra anh có bồ, chuyện đó đã khiến tôi vô cùng đau khổ và suy sụp.

Tôi chơi thân với một chị bạn ở cơ quan anh, chị này là do tôi chủ động tiếp cận và làm thân với mục đích nắm tình hình chồng ở công ty. Vừa hôm trước, chị gọi điện cho tôi, thông báo rằng, dạo gần đây chồng tôi rất hay vắng mặt vào giờ nghỉ trưa, đều đặn ngày nào cũng thế. Mọi người trong công ty đều không hay biết anh đi đâu, làm gì. Nghe chị nói, tôi đã nghĩ ngay đến trường hợp anh có bồ, họ tranh thủ giờ nghỉ trưa để gặp gỡ nhau. Việc như thế này ngoài xã hội nhan nhản  không thiếu.

Rồi khi các cơ quan nghỉ tết, chồng luôn tìm lý do để có thể ra khỏi nhà. Tối nào anh cũng bảo đến nhà bạn nọ, bạn kia, đều như vắt chanh, cứ 7h tối đi 11h đêm về. Tôi để ý, thấy gần 1 tuần chồng không hề đòi hỏi vợ, ngày trước cứ 3 ngày không gần gũi nhau, là chồng tôi đã cuống quýt lên rồi. Tôi nghi chồng có bồ nhí, mỗi tối anh đến với cô ta chứ chẳng phải đến bạn đến bè gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chả biết làm thế nào để vạch mặt chồng, vì tôi chắc chắn có hỏi chồng cũng chối bay, chối biến, vì tôi không nắm được bằng chứng gì.

Cuối cùng, chỉ còn hạ sách cuối cùng. Hôm đó chồng ra khỏi nhà, tôi liền gửi con rồi bám theo. Xe anh lướt qua các dãy phố, cuối cùng quặt vào 1 con hẻm nhỏ.

Tôi  đứng núp ở phía xa theo dõi, chồng bấm chuông rồi chờ 1 lúc. Lát sau, một cô gái đi ra, cô ta diễn chiếc váy ngủ rất khêu gợi. 2 người bọn họ nhìn trước nhìn sau một lúc, chồng tôi còn hôn lên má cô ả, sau đó cả 2 mất hút sau cánh cửa.

Tôi đứng theo dõi mà nước mắt chảy ra từ lúc nào. Vô cùng đau khổ và tức giận, tôi định lao vào bắt tại trận đôi mèo mả gà đồng đó nhưng không hiểu sao tôi lại quay xe, phóng thật nhanh về nhà. Tôi sợ không đối mặt được với những điều kinh khủng trong căn nhà đó.

Về đến nhà, ngồi gõ câu chuyện của mình lên đây, tôi vẫn thấy cổ mình nghẹn đắng, cảm thấy vô cùng choáng váng và đau khổ. Thật không thể tưởng tượng, chồng lại là một kẻ phản bội đáng khinh như vậy. Giờ tôi nên làm gì để giải quyết chuyện này bây giờ, tôi thấy đau lòng và khó xử lắm?

Chồng đàn đúm
Chồng đàn đúm "ăn chơi tới bến" với gái bán hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bắt được tin nhắn trong điện thoại chồng với mấy người bạn, em choáng váng xây xẩm mặt mày.
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em vô cùng đau khổ khi biết chuyện chồng nói dối em đi tết sếp để đi nhà nghỉ với đồng nghiệp. Em không biết phải làm gì bây giờ nữa.
Mẹ chồng “đá thúng đụng nia” mùng 1 tết cũng chỉ vì...
Mẹ chồng “đá thúng đụng nia” mùng 1 tết cũng chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôm tối giao thừa, mẹ chồng dặn nhỏ em, đêm giao thừa nhớ phải cai chuyện đó, để tránh đen đủi cả năm.
Chỉ vì mâm cỗ cúng mà chồng tát vợ cháy má ngay mùng 1
Chỉ vì mâm cỗ cúng mà chồng tát vợ cháy má ngay mùng 1
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì mâm cỗ cúng không đúng ý chồng, anh tát em một cái cháy má ngay mùng 1 tết.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT