Nhân tình xinh đẹp nóng bỏng làm tôi chán cô vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nhân tình nóng bỏng, xinh đẹp lại tấn công tôi dồn dập khiến tôi không thể nào cưỡng lại được.

Tôi yêu Hương hơn 4 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Hương ngoan ngoãn, giản dị hiền lành, thực ra so với tôi, Hương có phần kém hơn về nhan sắc nhưng điều đó tôi cũng không mấy để ý. Hương rất được lòng bố mẹ tôi, mẹ tôi nói vợ đẹp làm gì cho mệt người, cứ ngoan ngoãn, đảm đang là được.

Hôn lễ đã được ấn định vào cuối năm nay, gia đình hai bên cũng đi lại nói chuyện cả rồi.

Mọi chuyện tưởng rằng êm xuôi thì không ngờ một ngày tôi gặp một người con gái khác, cô ấy như một làn gió tươi mới thổi vào cuộc sống của tôi.

Minh trẻ trung, xinh đẹp, làm cùng tòa nhà với tôi. Cô ấy quyến rũ, bốc lửa và thành đạt. Minh cởi mở và cho tôi cơ hội được trò chuyện cùng cô ấy.

Từ ngày Minh xuất hiện, tôi thấy mình vui vẻ, yêu đời hơn. Tôi không biết từ khi nào tôi chú tâm đến kiểu tóc, bộ quần áo hay đôi giày trước khi đi làm đến vậy. Tôi mong từng cuộc gọi, từng tin nhắn của Minh và tôi thấy cả thế giới như bừng sáng khi nhìn thấy nụ cười của cô ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Minh mạnh mẽ, cá tính, cô ấy thích tôi và chủ động tấn công làm tôi điêu đứng. Chúng tôi hẹn hò đi cà phê, đi xem phim, và chẳng bao lâu sau đã là một cặp tình nhân thực sự.

Tôi nói với Minh chuyện tôi có người yêu rồi và tôi sắp cưới. Minh trầm ngâm, sau đó cô ấy nói vẫn còn mấy tháng nữa, tôi có thể suy nghĩ và quyết định lại.

Tôi thấy bối rối vô cùng, bây giờ dường như mọi cảm xúc của tôi đều hướng về Minh, nhưng còn Hương, tôi thật sự không biết nên làm gì với cô ấy cả. Tôi thấy rất tội nghiệp cho Hương, hơn nữa tình cảm mấy năm trời, làm sao cô ấy có thể vượt qua cú sốc này...

Tôi phải làm sao đây, tôi rất sợ mình cố gắng lấy Hương nhưng không toàn tâm toàn ý và sẽ làm cô ấy đau khổ... Tôi thấy hổ thẹn và tự xỉ vả bản thân mình khi đang lừa dối vợ sắp cưới nhưng tôi không có cách nào dứt ra được mối quan hệ này. Mỗi ngày qua đi tôi lại càng lún sâu hơn vào. Tôi phải làm gì đây?

Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Những nét tướng của phụ nữ dù
Những nét tướng của phụ nữ dù "xinh lung linh" vẫn dễ "ế"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muộn chồng đôi khi vì duyên chưa tới, nhưng nếu xét theo nhân tướng học, phụ nữ ế cũng do "tướng" sắp đặt.
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào mới khiến anh tha thứ, nhiều khi tôi thấy mỏi mệt đến vô cùng…
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
Chồng tát cháy má trong bữa ăn vì tôi mua mớ rau hớ mấy nghìn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn vô cùng khi nghe những lời chồng nói, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tiếp tục hay dừng lại?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link