Những cặp con giáp đại kỵ, kết đôi sẽ xung khắc và bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cặp con giáp có tên trong danh sách dưới đây là đại kỵ, không nên kết đôi...

Tuổi Sửu – Tuổi Tý

Tính cách của người tuổi Sửu là bên ngoài thường tỏ ra rộng lượng, thoải mái nhưng thực tế trong bụng hay tính toán, chi ly thiệt hơn. Chính vì vậy, họ hay hậm hực khi cảm thấy mình bị thiệt và lúc đó sẽ không cam chịu. Khi kết hợp với người tuổi Tý, một người nhanh nhẹn, thông minh nhưng cũng có tính keo kiệt thì cặp đôi này thực sự tạo nên những xung khắc vì tranh giành quyền lợi, hơn thua.

Tuổi Dần - Tuổi Dần

Nếu tuổi Dần ghép đôi với người cùng tuổi, chỉ e đây sẽ là khởi đầu cho những ngày tháng đau khổ trong tương lai của bạn. Hai con giáp này cực kỳ xung khắc, cả hai không thể dung hòa những điểm yếu của đối phương vì thế khó có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau, dễ nảy sinh sự chán ghét mà không cách nào cứu vãn nổi.

Tuổi Mão – Tuổi Dậu

Khi còn yêu, cặp đôi này có vẻ khá hợp nhau, nhưng cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều vấn đề, tính cách quá khác nhau khiến cả hai thường xảy ra xung đột.

Tuổi Dậu là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, kiên định. Trong khi đó, người tuổi Mão lại dịu dàng, yếu đuối, đôi khi nhu nhược. Trước những vấn đề xảy ra, nét tính cách trái ngược này khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung. Người tuổi Mão cảm thấy bất an trước những quyết định táo bạo của người tuổi Dậu, còn ngược lại, người tuổi Dậu lại cảm thấy thất vọng vì sự dè chừng của bạn đời. Thế nên họ dễ cảm thấy chán nản về nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn - Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thích được nhận những lời khen ngợi, tán thưởng từ người khác trong khi người tuổi Thìn lại thích sự giản dị, chân thành, không khoa trương, màu mè. Tuổi Thìn là người luôn muốn theo đuổi và thực hiện ước mơ đến cùng trong khi tuổi Tuất lại vô cùng thực tế. Tính cách này khiến cả hai không thể dung hòa và ngày càng đẩy nhau ra xa.

Tuổi Thân – Tuổi Mùi

Phần lớn sự mâu thuẫn trong gia đình xảy ra do tính cách của hai người khác nhau. Với cặp đôi này cũng tương tự như vậy.

Người tuổi Thân vốn tính hiếu động, thích là tâm điểm của sự chú ý, vì thế họ luôn khuấy động phong trào, thích thể hiện bản thân. Khi còn yêu, nét tính cách này của họ khiến đối phương thấy hấp dẫn vì nó khác biệt hoàn toàn với họ. Nhưng khi cưới nhau về, sống bên một người chẳng giống mình chút nào sẽ tạo ra không ít những bất tiện.

Tuổi Tỵ - Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường không có cùng suy nghĩ và lý tưởng giống bạn nên cả hai thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã. Người tuổi Ngọ và tuổi Thân tính tình thường thẳng thắn và bộc trực cũng không phù hợp với sự khéo léo, sâu sắc của tuổi Tỵ. Khi kết đôi với những người thuộc ba tuổi này, người tuổi Tỵ sẽ nảy sinh cảm giác quá khác biệt và không thể hòa hợp cũng như cùng gắn bó.

Tuổi Mùi - Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cũng không hợp để kết đôi với những người cùng tuổi. Khi cả hai ở cạnh nhau sẽ dễ nảy sinh cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau, sự đa nghi, ngờ vực sẽ là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cả hai “chết yểu” mà không gì cứu vãn nổi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phật dạy 10 kiểu người nên tránh xa kẻo mang họa vào thân
Phật dạy 10 kiểu người nên tránh xa kẻo mang họa vào thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu người dưới đây chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều trong cuộc đời, tốt nhất nên tránh xa nhất có thể.
Xót xa vợ đi khám thai lại gặp chồng đưa nhân tình đi phá...
Xót xa vợ đi khám thai lại gặp chồng đưa nhân tình đi phá...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì chưa chắc mình có thai hay không, tôi đến phòng khám kiểm, ai ngờ lại gặp cảnh tày trời...
Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau lòng vô cùng, tôi biết tôi sai từ đầu, nhưng cái cách anh trả thù khiến tôi chua xót quá...
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, những nàng giáp may mắn có tên dưới đây có số đào hoa cực vượng.
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi ở cạnh chồng nhưng tình cảm của tôi lại dành trọn cho người đàn ông khác, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa.
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khinh vợ nhà quê, ít học, tôi ngoại tình rồi đuổi cô ấy đi… Ai ngờ đâu có ngày tôi lại hối hận đến thế này.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT