Những sai lầm phong thủy khiến tình yêu sớm lụi tàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do có tính Thủy quá mạnh nên bể cá hay cây cảnh là những vật không nên để trong phòng mới cưới.

1. Đặt bể cá, cây cảnh trong phòng cưới

Do có tính Thủy quá mạnh nên bể cá hay cây cảnh là những vật không nên để trong phòng mới cưới. Bởi "nước" sẽ khiến ngọn lửa tình yêu của vợ chồng sớm lụi tàn.
 
2. Phòng cưới có quá nhiều đồ điện

Trong phong thủy, căn phòng đặt quá nhiều đồ điện gọi là “hỏa trạch”, không tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, do ảnh hưởng của các loại từ trường, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc có tâm lí tìm người thứ ba để chia sẻ tình cảm.
 
3. Treo gương trong phòng ngủ, đối diện với giường

Không ít người đã nhận ra lỗi phong thủy này và đã thay đổi, trong khi đó cũng có người rất thích treo gương trong phòng ngủ, thậm chí treo đối diện với giường để nhân đôi sự “mặn nồng” trong đời sống vợ chồng.

phong-cuoi-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Việc treo gương đối diện với giường ngủ dễ tạo ra ảo giác hoặc gây ra sự ám ảnh nếu như bất chợt tỉnh dậy giữa đêm khuya. Điều đó khiến tâm trạng của vợ chồng bất an, lo lắng và khó có được những giây phút thực sự thăng hoa.

4. Để nhiều đồ đạc linh tinh dưới gầm giường

Gầm giường cần luôn được dọn gọn gàng sạch sẽ, tránh để quá nhiều đồ đạc linh tinh bởi nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ không khí trong phòng, khiến chủ nhân khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc, dễ gặp ác mộng và không tốt cho sức khỏe.
 
5. Sơn phòng ngay trước ngày cưới
 
Trong sơn tường có chứa một số chất gây hại cho sức khỏe, nếu sơn tường ngay trước ngày cưới sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí gây hại tới thế hệ con cái sau này. Theo đó, bạn nên sơn phòng trước đó một thời gian để các chất độc hại bay đi.

6. Tivi chiếu thẳng vào chân người
 
Các nhà khoa học đã chứng minh bức xạ điện từ ở tivi có hại với sức khỏe con người. Nếu đặt tivi trong phòng cưới mà ở vị trí chiếu thẳng vào bàn chân lại càng gây hại.
 
Bởi chân chính là trái tim thứ hai của mỗi người. Khi tivi ở chế độ màn hình chờ và chiếu thẳng vào lòng bàn chân, các tia bức xạ có thể ảnh hưởng tới hoạt động của tuần hoàn máu, từ đó sinh ra nhiều loại bệnh tật.

Xem ngón tay – Luận đoán trước vận số của bạn
Xem ngón tay – Luận đoán trước vận số của bạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều có cho mình một ngón tay “mạnh” và những ngón “yếu” cho thấy bạn giỏi và yếu ở trong lĩnh vực nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn