Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bạn trai chơi game mobile

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy xem 12 chòm sao nữ sẽ có phản ứng thế nào khi bạn trai của mình đang chơi game nhé!

Bạch Dương ​

Bạch Dương nữ tuy có tính cách lạc quan, tiêu sái nhưng lại vô cùng cố chấp trong tình yêu, họ cảm thấy một khi đã yêu thật lòng thì không thứ gì có thể xếp trên cả tình yêu, vì vậy mỗi khi ở bên bạn trai thì họ luôn muốn các chàng chỉ quan tâm đến mình, nếu như bạn “dám” vứt bỏ các Bạch Dương nữ để ngồi chơi game thì chắc chắn các nàng sẽ “nổi đóa” lên, họ cảm thấy mình còn không bằng game trong mắt bạn.

Kim Ngưu

Tuy các Kim Ngưu nữ không cảm thấy bạn trai chơi game sẽ có ảnh hưởng gì đến mình nhưng bọn họ cũng không muốn nhìn các chàng quá đắm chìm vào game. Vốn là chòm sao rất mạnh mẽ, họ sẽ không thể chấp nhận việc bạn trai kém cỏi hơn mình, họ cho rằng đàn ông nên tập trung cho sự nghiệp hoặc những việc hữu dụng khác chứ không phải lãng phí thời gian vào những thứ vô bổ. Song Tử ​

Bản thân Song Tử nữ không hề bài xích game, những khi tức giận hay buồn bã họ cũng “mượn game giải sầu”, nên khi bạn trai chơi game họ cũng không ngăn cấm nhưng Song Tử vốn “sáng nắng, chiều mưa” cũng rất muốn bạn trai dỗ dành và nịnh nọt, nếu lúc cô nàng đang buồn mà bạn chạy đi chơi game thì bạn chết chắc rồi.

Cung hoàng đạo phản ứng khi bạn trai chơi game
 

Cự Giải

Cự Giải nữ từ trước đến nay rất dị ứng với game, họ thà dành thời gian xem TV hay ngủ nướng còn hơn là chơi game nhưng lại không hề phản đối bạn trai mình chơi game. Họ cảm thấy những thứ bạn trai thích thì mình không nên phản đối, ngược lại còn “ngoan ngoãn” ngồi một bên nhìn bạn chơi game.

Sư Tử

Sư Tử nữ có một trái tim “ham chơi” và thái độ thuận theo tự nhiên, chỉ cần bạn có bờ vai vững chắc để cô ấy dựa vào, khiến cô cảm thấy vui vẻ thì họ sẽ không những không phản đối bạn chơi game mà còn có thể chơi cùng, thậm chí cảm thấy chơi game có thể phát triển đầu óc, khuyên bạn nên chơi lúc nào rảnh rỗi.

Xử Nữ

Bản thân những người thuộc cung Xử Nữ đều có yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn đối tượng, đối với việc chơi game họ thường có thái độ không muốn tiếp cận. Trước một người con trai thích chơi game, các nàng Xử Nữ thậm chí còn không muốn chọn làm bạn trai thì làm sao họ có thể chịu được việc bạn chơi game trước mặt cô ấy? Thiên Bình

Thiên Bình nữ thích lên kế hoạch cho cuộc sống của mình, trước tình yêu, họ muốn luôn giữ tình yêu ở giai đoạn mặn nồng, cũng không muốn tình yêu và sự nghiệp ảnh hưởng lẫn nhau. Đối với việc bạn trai chơi game cũng vậy, chỉ cần kế hoạch tốt thì họ sẽ không tỏ vẻ mất khống chế nhưng thường thì Thiên Bình sẽ phản đối. Bọ Cạp

Bọ Cạp có trái tim vừa kiên cường lại yếu đuối, làm bạn trai của bọn họ thì phải hiểu được khi các nàng muốn độc lập hoàn thành việc gì đó thì bạn hãy “biết điều” mà chơi game bên cạnh, cũng phải hiểu được khi các nàng yếu đuối thì phải cho nàng một cái ôm ấm áp. Tóm lại, Bọ Cạp nữ sẽ không phản đối bạn trai mình chơi game.

Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã không chịu sự kiểm soát của người nhưng lại thích kiểm soát người. Các Nhân Mã nữ không những không thích bạn trai chơi game mà còn cực lực phản đối, họ nhất định sẽ nghĩ mọi cách để bạn “cai” thói quen này. Tuy họ rất thích sự tự do nhưng thứ họ theo đuổi là sự tự do đến từ thế giới thiên nhiên thực sự chứ không phải sự tự do hư không trong game.

Ma Kết

Các Ma Kết nữ thích cuộc sống yên ổn, một tương lai tươi sáng và ghét sự trôi dạt vô định. Bất kể lúc nào họ cũng cảm thấy không hài lòng khi nhìn thấy bạn trai mình chơi game, họ quan niệm rằng nếu anh không thể biến game thành sự nghiệp, không thể dựa vào game để sống thì đừng có đụng đến nó. Bảo Bình

Bất cứ lúc nào Bảo Bình nữ cũng luôn đem lại cảm giác hòa nhã cho người khác, cách họ nhìn nhận sự việc cũng không cực đoan như một số chòm sao khác, đối với việc bạn trai chơi game, thậm chí là nhiều việc khác thì họ đều có thái độ “mềm nắn rắn buông”. Bảo Bình nữ cho rằng chỉ cần có mức độ thì bất cứ việc gì cũng có thể được thấu hiểu.

Song Ngư

Trong từ điển tình yêu của Song Ngư nữ từ trước đến nay không hề tồn tại game, sự lãng mạn mà họ theo đuổi sẽ không đến từ một người con trai chơi game. Tính cách dựa dẫm của họ cũng là nguyên nhân khiến họ không muốn tìm một người con trai chơi game để bảo vệ mình.​

EQ tình cảm của 12 chòm sao

Kim Ngưu: Rất biết tự kềm chế cảm xúc.

Thủy Bình: Vô cùng lạnh lùng, không hay tâm sự chuyện riêng tư.

Cự Giải: Tâm trạng thay đổi tới tấp như sóng biển.

Thiên Bình: Lâu lâu hay nổi điên lên, chúa là không thèm nghe ý kiến người khác.

Song Ngư: Không thể chịu được cảm giác bị bỏ rơi.

Nhân Mã: Không bao giờ chìm đắm trong bất kì mặt tiêu cực nào của tâm trạng.

Sư Tử: Che dấu tâm trạng ko vui của mình.

Ma Kết: Cực lực phê phán thái độ của bản thân.

Song Tử: Ghét nhất bị trói buộc, không chịu được sự khô khan đơn điệu.

Thần Nông: Yêu ghét rõ ràng, ko chia sẻ cảm xúc và tâm trạng cho người khác.

Bạch Dương: Hay phản đối những chuyện mình cho là vô lý, che đậy sự tức giận bằng một vẻ ngoài ngây thơ con nai tơ.

Xử Nữ: Bẩm sinh hay lo lắng.

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ ba của bạn hôm nay 13/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn