Phát hiện bí mật của vợ mới cưới ở phòng khám phụ khoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rụng rời chân tay với bí mật kinh hoàng của vợ mới cưới vừa vô tình phát hiện ra, Tuấn thẫn thờ rời khỏi phòng khám rồi phóng vụt đi.

Chỉ vừa mới cưới vợ được 25 ngày, cuộc sống của vợ chồng Tuấn, 28 tuổi đang mật ngọt là vậy mà cũng có ngày Tuấn phải đối mặt với bí mật kinh hoàng của vợ ngay lúc ngây ngất hạnh phúc nhất.

Tuấn và Lan yêu nhan cưới gấp vì tình yêu sét đánh. Vì thế, hơn 4 tháng sau họ đã tổ chức đám cưới. Tuấn là chàng trai nghiêm túc và có công ăn việc làm ổn định. Còn Lan là cô gái xinh xắn, có học và luôn cư xử đúng mực. Nhất là Lan luôn một mực giữ cơ thể nguyên vẹn đến tận ngày cưới.

Điều này khiến Tuấn cứ nghĩ, cưới được Lan về cuộc sống của Tuấn sẽ hạnh phúc. Tuấn chỉ việc tập trung làm ăn mà chăm lo cho tổ ấm của mình. Nhưng đời dường như cứ trêu ngươi Tuấn.

Vợ chồng trẻ nhà Tuấn kết hôn xong cũng có tuần trăng mật ngọt ngào như nhiều cặp vợ chồng khác. Một tuần trăng mật về, Tuấn cứ lâng lâng sống trong hạnh phúc. Những ngày tháng này, vợ chồng trẻ nhà Tuấn quấn quýt bên nhau không chán. Mỗi lần nhìn vợ dọn dẹp hoặc nấu những món ngon cho chồng thưởng thức, Tuấn lại mỉm cười nghĩ, biết thế này Tuấn lấy vợ sớm hơn để vừa được chiều chuộng, vừa có người cơm bưng nước rót.

Vợ vá màng trinh
Vợ chồng trẻ nhà Tuấn kết hôn xong cũng có tuần trăng mật ngọt ngào như nhiều cặp vợ chồng khác (Ảnh minh họa).

Cứ thế, vợ chồng Tuấn bước vào cuộc sống mới và cả hai đều bắt đầu háo hức trông mong có tin vui sớm. Nhưng thời gian suôn sẻ này không kéo dài được lâu khi Lan gặp sự cố. Đó chính là chẳng hiểu mỗi lần gần gũi, vợ Tuấn cứ bị đau và khó chịu khiến cuộc sống vợ chồng trẻ bị ảnh hưởng.

Lo lắng cho sức khỏe của vợ, Tuấn đã chủ động bảo đưa vợ đi khám hoặc giục vợ tranh thủ đi khám phụ khoa xem sao. Song Lan cứ lần lữa, quả quyết nói rằng không sao. Lan còn bảo trước khi lấy chồng, Lan đã đi khám phụ khoa và mọi chuyện đều ổn không có gì đáng nghi ngại hết. Vì thế Tuấn cũng yên tâm và tin tưởng vợ hơn.

Nhưng một chiều đang làm, chợt nghĩ đến vợ mới cưới nên Tuấn tranh thủ về sớm dự định tạt qua công ty đón vợ rồi tranh thủ đưa vợ đi khám phụ khoa luôn. Không rõ tình cờ thế nào, vừa đến cổng công ty vợ, Tuấn đã nhìn thấy Lan phóng xe ra. Tưởng Lan về nhà nên Tuấn cứ lẳng lặng đi theo sau Lan.

Lan lại không quẹo về phía nhà vợ chồng Tuấn mà lại tiếp tục đi tiếp. Thấy lạ, Tuấn bám theo xem vợ đi đâu thì bất chợt thấy Lan dừng lại trước một phòng khám phụ khoa. Hí hửng nghĩ vợ mình tự giác đi khám, nên Tuấn yên tâm ngồi đợi bên ngoài. Nhưng rồi đợi được khoảng 10 phút, Tuấn thấy sốt ruột quá nên cũng vào theo sau Lan.

Vì là phòng khám phụ khoa nhỏ nên ở đây cũng không có nhiều phòng. Ngó nghiêng 2 phòng ở tầng 1 không có vợ nên Tuấn theo phản xạ đi lên tầng 2. Đang mắt trước mắt sau ngó xem vợ ở phòng nào được thì Tuấn thấy trước cửa phòng khám 1 đôi dép quen thuộc. Đó chính là dép của vợ Tuấn rồi. Tuấn mừng rỡ chạy lại cửa phòng và định gõ cửa bước vào để hỏi xem bác sĩ chuẩn đoán bệnh của vợ Tuấn ra sao thì ngay lúc này Tuấn nghe thấy tiếng nói vọng ra từ bên trong phòng.

Chẳng hiểu sao trước đó bác sĩ và vợ Tuấn đã trao đổi những gì mà lúc này, bác sĩ liên tục trách vợ Tuấn cẩu thả, chủ quan. Bà bác sĩ bảo: “Sao trước cưới đã đi vá trinh mà sau 1 tháng cũng không thấy quay lại đây để kiểm tra lại. Để giờ bị nhiễm khuẩn âm đạo mới quay lại kiểm tra”.

Rồi vị bác sĩ này cũng chì chiết vợ Tuấn rằng, vá trinh xong đã dặn dò cẩn thận là cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt trong một thời gian nhất định, đồng thời phải giữ vệ sinh, tránh "quan hệ" rồi mà vẫn không thực hiện. Do đó, việc đi khám tái lần này bác sĩ sẽ không chịu trách nhiệm bởi vùng kín đã bị bội nhiễm sau tiểu phẫu rồi.

Khi nghe bác sĩ nói vậy, Tuấn thấy vợ cứ liên tục nài nỉ và van xin bác sĩ kia hãy khám lại rồi điều trị dứt điểm bội nhiễm cho cô ấy. Lan cũng nói chồng mới cưới chưa biết nên cô phải lén đi một mình tới đây khám lại. Thế nên bác sĩ hãy thương tình mà theo điều trị cho cô.

vợ vá màng trinh
Rụng rời chân tay với bí mật kinh hoàng của vợ mới cưới vừa vô tình phát hiện ra, Tuấn thẫn thờ rời khỏi phòng khám rồi phóng vụt đi (Ảnh minh họa).

Đứng ngoài cánh cửa, Tuấn nghe rõ mồn một cuộc nói chuyện kín của vợ và vị bác sĩ kia. Càng nghe, sâu chuỗi lại sự việc, Tuấn đã dần hiểu hết mọi chuyện. Thì ra Lan trước khi kết hôn đã đến đây vá lại màng trinh. Song vì Tuấn cứ nằng nặc cưới sớm trước dự định nên Lan không có cách nào trì hoãn "chuyện ấy" được. Và do không giữ gìn cũng như không thuốc men thường xuyên sau cưới nên Lan đã bị bội nhiễm sau tiểu phẫu này. Đó chính là lý do bỗng dưng vợ mới cưới của Tuấn bị đau vùng kín.

Rụng rời chân tay với bí mật của vợ mới cưới vô tình phát hiện ra, Tuấn thẫn thờ rời khỏi phòng khám rồi phóng vụt đi. Ngay lúc này, Tuấn thấy ghê tởm người đàn bà lừa dối trắng trợn mà Tuấn vừa cưới về và chưa biết phải làm thế nào, liệu Tuấn có nên ly hôn không khi bản thân vẫn còn yêu vợ, chỉ có điều sự lừa dối đó thật khó chấp nhận?

vo len giường với bồ
Đau đớn phát hiện vợ sắp cưới từng "lên giường" với bố tôi
Tôi sốc toàn tập khi nghe bố nói rằng, bạn gái tôi vốn là gái mát-xa và từng "phục vụ" ông trong một lần tiếp đối tác cách đây 3 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT