Phát hiện người yêu ngoan hiền đi “tình một đêm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể tin nổi...

Liên và Hoàng quen nhau được 2 năm. Hoàng vốn tính nhút nhát, hiền lành, trong quá trình tìm hiểu, Liên phải chủ động trong việc nắm tay, hôn và gợi mở trong Hoàng rất nhiều điều thì mối quan hệ của hai người mới tiến lên được như bây giờ.

Bạn bè hay chọc ghẹo, Liên số sướng, có người bạn trai khù khờ, chung tình như vậy, chẳng bao giờ sợ phản bội. Chính Liên cũng yêu Hoàng vì sự thật thà của anh.

Hoàng rất quan tâm chăm sóc và luôn sợ làm Liên buồn. Chỉ cần Liên giận dỗi hoặc bệnh nhẹ là anh lo cuống lên đến mất ăn mất ngủ. Chính vì tình cảm cả hai rất êm đẹp, nên mọi người đều đoán là sẽ kết hôn vào cuối năm.

tinh-mot-den-phunutoday-vn
Liên vô cùng bàng hoàng trước những gì mình phát hiện được.

Mọi chuyện vẫn diễn ra êm đềm, cho đến một ngày, Liên đến phòng Hoàng chơi thì anh không có trong phòng, sẵn có chìa khóa nên cô vào luôn mà chưa nhắn cho Hoàng trước. Cô rất ngạc nhiên khi thấy căn phòng khá bừa bộn, áo sơ mi vứt trên nền nhà nồng nặc mùi rượu và có mùi nước hoa của phụ nữ.

Đang tình cầm áo lên xem thì Hoàng về. Anh vội giật cái áo lại nhét ngay vào máy giặt và nói: “Hôm qua thằng bạn say, mượn áo nên giờ toàn mùi của nó. Sáng giờ anh bận quá, chưa kịp giặt!”.

Tuy tin tưởng Hoàng nhưng Liên vẫn rất nghi ngờ. Cô liền lập kế hoạch quan sát và theo dõi Hoàng. Một ngày cuối tuần, cô nói với Hoàng mình sẽ về thăm quê nội ở Long An đến sáng thứ hai mới lên. Sau đó cô lén đến quán café trước cửa nhà Hoàng thuê theo dõi.

Tầm 8h tối, Hoàng quần áo chỉnh tề chạy xe ra ngoài. Liên liền lên xe ôm đuổi theo, và cô vô cùng sửng sốt và ngạc nhiên khi Hoàng đi vào một nhà nghỉ vốn được đồn là nơi xảy ra tệ nạn “gái bán hoa” trong khu vực. Đau đớn, Liên quay về quán café ngồi chờ Hoàng.
Tầm 11h, Hoàng chạy xe về, Liên chặn trước cửa và thấy Hoàng đã trong tình trạn say khướt. Cô hỏi: “Anh vừa đi đâu về?”. Thấy Liên, Hoàng giật mình và trả lời lè nhè “Anh đi nhậu với mấy đứa bạn? Em nói em về quê mà!”.

Liên bước đến gần Hoàng thì thấy nồng nặc mùi nước hoa của phụ nữ. Cô giật lấy điện thoại trong túi Hoàng và kiểm tra tin nhắn. Liên như không tin vào mắt mình những tin nhắn trao đổi qua lại giữa người đàn ông khù khờ cô vô cùng tin tưởng và một cô gái tên lạ hoắc về thông tin giờ, khách sạn và thỏa thuận giá cả một lần mây mưa, mà họ ký hiệu với nhau là shot siếc gì đó.

Liên bỏ lên xe và về nhà trong đau đớn tột cùng khi mọi niềm tin trong cô đều tan vỡ.

Phát hiện bạn trai mình đi “tình một đêm” với gái bán hoa không phải là nỗi niềm riêng của mình Liên. Có nhiều cô gái không biết rằng bạn trai mình thỉnh thoảng vẫn đi “giải tỏa nhu cầu” bằng cách bóc bánh trả tiền như vậy.

Một số cô gái như Liên đôi khi phát hiện ra và thường khó chấp nhận chuyện người yêu “bóc bánh trả tiền” với một cô gái khác. Họ cho đó là hành động phản bội nhục nhã, đê tiện và đa phần đều quyết định chia tay sau khi phát hiện ra sự thật đau lòng đó.

74% đàn ông đồng ý
74% đàn ông đồng ý "lên giường" ngay cả khi đối tác là gái xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông và đàn bà khác nhau rất nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link