Phụ nữ có tướng này sẽ sung sướng, sung túc cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có đặc điểm này thường có số mệnh sung sướng, cả đời sung túc, còn hỗ trợ cực tốt cho vận mệnh của chồng.

Dưới đây là tướng phụ nữ mà người chồng lấy được không khác gì “chuột sa chĩnh gạo”.

Tai

Tai lớn và dày, lỗ tai rộng và màu sắc tươi nhuận, khi về già cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc.

Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn đều là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới là tướng phú quý, nếu hướng về miệng lại càng phú quý hơn.

Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt thì không thấy tai) cho thấy chủ nhân là người có địa vị cao trong xã hội, sự nghiệp thông suốt, thuận lợi.

Tướng mạo phụ nữ có số mệnh sung sướng, sung túc cả đời
 

Tai ép sát vào da đầu, luân quách (vành ngoài và vành trong của tai) rõ ràng, tai cao hơn lông mày thì chủ nhân là người thông minh, sáng suốt, có khả năng trở thành người lãnh đạo, cuộc đời có nhiều vinh hoa phú quý.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Trán cao và rộng

Nếu phái nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Người có trán cao rất tài hoa và tương đối thông minh.

Trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khả năng ứng khó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.

Những người con gái có tướng mạo thế này cũng rất được cánh mày râu ưa thích. Có thể nói họ là những mỹ nhân có khí chất, và rất có ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp.

Mắt to, mày dài, lông mi cong

Tướng mạo phụ nữ có số mệnh sung sướng, sung túc cả đời
 

Những người phụ nữ có tướng này rấy quyết tâm làm một việc gì đó đến cùng, rất ít khi từ bỏ và lùi bước. Một đôi mắt to, sáng, mày dài lông mi cong trong thật hút hồn bởi sức sống mãnh liệt. Rất nhiều đàn ông bị thu hút vì đôi mắt này của nàng, đương nhiên trong số đó không thể thiếu những bậc công tử vương gải theo đuổi. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.

Ngón tay dài

Những phụ nữ có ngón tay dài thon thả thường rất khéo léo và đảm đang. Không chỉ trong giao tiếp mà trong công việc nội trợ nàng cũng là một mẫu người phụ nữ của gia đình hết sức tuyệt vời, luôn được chồng yêu thương hết mực.

Tướng lưng

Tục ngữ có câu: “Tốt mặt chẳng bằng tốt mình”, với ý ngực và lưng là chủ của mình. Tướng lưng tốt (người sang giàu) phải hội đủ các điều kiện là đầy đặn, rắn chắc, cân xứng, nở nang. Có như thế thì nội tạng ổn, ít tai họa, được hưởng phúc lộc. Trái lại lưng mỏng, thế yếu, lưng cong… đều là các loại tướng xấu, nội tạng không ổn định, tinh thần suy nhược. Những người như vậy nếu Ngũ quan, tức tướng mặt, có tốt cũng khó mà phát huy ưu điểm của mình để đưa đến thành công trong thực tế. Với phụ nữ, lưng đầy đặn được coi là tướng vượng phu ích tử, tốt cho chồng con.

Cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người.

Nếu tướng cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan điểm của Á đông cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, chủ về phú quý.

Cằm tròn, đầy

Những cô gái có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn, lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai thì cô gái đó chính là thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử.

Tướng mạo phụ nữ có số mệnh sung sướng, sung túc cả đời
 

Tạng phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.

Hai cằm

Rất nhiều cô gái có hai cằm nhưng đã giảm cân vì muốn xinh đẹp hơn, thậm chí còn đi phẫu thuật thẩm mỹ để bỏ hai cằm. Nhưng họ không biết rằng hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Sự nghiệp lên như “diều gặp gió” với tuyệt chiêu phong thủy
Sự nghiệp lên như “diều gặp gió” với tuyệt chiêu phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc bố trí nơi làm việc của mình tại đúng phương vị tốt lành sẽ giúp mang đến thành công trong sự nghiệp của bản thân.
Sở hữu 5 nốt ruồi này, ắt có tiền tiêu xả láng trọn đời!
Sở hữu 5 nốt ruồi này, ắt có tiền tiêu xả láng trọn đời!
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu sở hữu những nốt ruồi dưới đây, bạn hoàn toàn yên tâm vui sống, đón nhận phúc lộc trời ban.
Những vật phẩm phong thủy đã mua phải biết dùng đúng cách
Những vật phẩm phong thủy đã mua phải biết dùng đúng cách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vật phẩm phong thủy thường thấy trong nhiều gia đình, nhưng mua về đặt tùy tiện, không chỉ không phát huy được tác dụng, mà còn rước xui xẻ đến.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT