Phụ nữ tuổi gì, sinh vào thời điểm nào thì cả đời số khổ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi người sinh ra lại mang một số phận riêng, có người sung sướng, an nhàn nhưng cũng có người vất vả.

Nhất là đối với phụ nữ, đặc biệt phụ nữ thuộc các con giáp và sinh ra vào các thời điểm dưới đây cả đời dễ chịu nhiều vất vả.

Tuổi Ngọ

Đứng đầu trong danh sách này là các cô nàng tuổi Ngọ. Nhắc đến tuổi Ngọ là nhớ đến “dịch mã”, tức là số trời sinh vất vả, cuộc sống luôn phải bôn ba khắp nơi. Họ đều là người có khát vọng về sự nghiệp rất lớn, thường dốc toàn bộ tâm trí và sức lực của mình vào phát triển sự nghiệp lãng quên chăm sóc và phát triển chuyện tình cảm của bản thân.

Nói chung, về vấn đề tài chính, tuổi Ngọ ít phải lo nghĩ nhiều, nhưng về vấn đề tình cảm thường lận đận.

Cô gái tuổi Ngọ sinh ngày 11 là người không giữ được tiền, hay gặp rắc rối và phiền phức về tài chính. Người sinh ngày 12 hay bị người khác hãm hại, gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường làm mọi kế hoạch dù chuẩn bị cẩn thận đến đâu cũng dễ dàng đổ bể.

Tuổi Ngọ rất cứng đầu, lúc nào cũng mạnh mẽ, chính vì thế rất khó trở thành "nữ thần" trong mắt đàn ông. Đa phần hộ đều phải một thân một mình vật lộn, bươn chải cuộc sống.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Quá nhút nhát, sống phụ thuộc trong tình cảm là vấn đề lớn nhất của tuổi Mùi. Tuy là người phụ nữ hiền lành, phúc hậu thùy mỵ nết na nhưng lại không có chính kiến. Nếu gặp được người đàn ông có thể dựa dẫm, họ sẵn sàng dốc hết lòng hết dạ, âm thầm hi sinh không cần đòi hỏi hồi đáp.

Nhưng không phải ai cũng có cơ duyên để gặp được chân mệnh thiên tử của mình. Vì thế có hi sinh không điều kiện thì cũng không phải là sẽ đổi lại được một chuyện tình êm đềm, ổn định, hạnh phúc.

Về cuộc đời, cô gái tuổi Mùi sinh ngày 3 âm lịch có cuộc đời nhiều va vấp khó khăn, phải chịu đựng rất nhiều điều bất công, thậm chí dính đến cả rắc rối với pháp luật. Người sinh ngày 21 tuy có tài cao học rộng nhưng tiếc thay không có đất dụng võ, cấp trên không yêu quý, cấp dưới không kính phục, sự nghiệp chẳng hề thuận lợi.

Tuổi Sửu

Với bản tính cố chấp nên các nàng tuổi Sửu thường đòi hỏi tương đối thực tế đối với tình yêu. Họ thường sử dụng mọi cách để kiểm tra nửa kia của mình.

Phụ nữ tuổi Sửu rất bảo thủ, ngang ngược, chính điều này tạo nên khó chịu trong mắt đàn ông.

Cô gái tuổi Sửu sinh vào ngày 15, 17 hoặc 20 âm lịch định trước cuộc đời nhiều va vấp. Sinh vào ngày 15 họ buồn nhiều hơn vui, tuy may mắn gặp được người bạn đời thích hợp nhưng vợ chồng lại hay tranh cãi to tiếng khiến cuộc sống khá mệt mỏi. Những cô gái sinh vào ngày 17 thông minh nhẫn nại, cuộc sống nhiều khó khăn lại không dựa được vào người thân. Nếu sinh vào ngày 20, cô gái tuổi Sửu hay phải lập nghiệp và sống xa gia đình.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ phụ nữ cần nhất không phải là nhà lầu, xe hơi,… mà là chút sẻ chia, ấm áp đằng sau giông bão cuộc đời.
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm sốt phải đi cấp cứu thì chồng nói dối đi công tác rồi dẫn gái đi chơi.
Phụ nữ tuổi gì càng
Phụ nữ tuổi gì càng "xấu tính" càng vượng phu ích tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe thì có vẻ ngược đời nhưng thực tế, chính sự "xấu tính" đó lại là điểm giúp phụ nữ vượng phu ích tử.
7 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét cay ghét đắng
7 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét cay ghét đắng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chốn công sở là nơi tập trung nhiều kiểu người và những chuyện thị phi, nhất là với phụ nữ. Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét
Có không giữ mất đừng tìm, hãy trân trọng những người bên bạn
Có không giữ mất đừng tìm, hãy trân trọng những người bên bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sai lầm của con người là quá khách khí với người lạ, quá hà khắc với người thân”, nhiều khi mải mê với thứ bên ngoài mà quên đi người yêu thương.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT