Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái vẻ đẹp của 1 người con gái ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh...

Cái thời khắc nóng bỏng của tình yêu ấy không còn nữa, ngày mai Linh sẽ lên xe hoa.

Tôi Yêu Linh từ khi cô ấy đang học đại học năm nhất, lúc đó tôi vừa ra trường. Nhà Linh chỉ có một mình cô ấy nên học xong sẽ phải về quê làm việc vì thế ban đầu chúng tôi xác định là cứ yêu thôi.

Thời gian thấm thoắt qua đi, cuối cùng Linh đã ra trường, tình cảm của chúng tôi cũng trở nên vô cùng sâu đậm. Thời điểm này cũng là lúc gia đình Linh đã sắp đặt 1 cho Linh với 1 người đàn ông khác cùng quê mà tôi không hề hay biết.

Linh đã tiết lộ điều đó trước khi cô ấy về quê vài ngày. Sau khi nói hết sự tình, Linh đã tắt điện thoại mà tôi không cách nào liên lạc được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Linh có gọi cho tôi trước ngày về. Chúng tôi có mặt tại 1 nhà nghỉ khi đêm đã muộn, ngày mai Linh sẽ về quê để chuẩn bị cho đám cưới.

Linh ôm chặt tôi, nước mắt giàn giụa. Tim tôi đau buốt. Tôi nói với Linh: “Anh sẽ về đó sống cùng em…Em đi bất cứ đâu anh sẽ đi theo đó.”

 “Đã quá muộn rồi, còn gia đình em nữa…Anh cũng còn sự nghiệp của mình ở đây mà, đừng vì em mà hủy hoại nó.” Linh đáp.

Cảm giác đau đớn nhấn chìm tôi vào tuyệt vọng. Tôi hiểu lý do cốt lõi ở đây. Phải chăng nỗi đau lớn nhất của 1 thằng đàn ông là không thể bảo vệ nổi người con gái  mình yêu và cũng không cách nào giữ nổi người yêu mình ở lại.

Linh cô ấy đã trút bỏ nội y. Cái vẻ đẹp của 1 người phụ nữ ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình. Nhưng chúng tôi đã cố cưỡng lại để dành cho nhau. “Linh cô ấy đang làm gì đây?”

Linh tiến sát lại gần tôi,  đưa bàn tay sờ lên mặt tôi. Cô ấy thật đẹp. Linh cất tiếng nói: “Chúng ta đã để dành cho nhau đến tận bây giờ. Sau hôm nay em sẽ không còn thuộc về anh nữa nên cũng không cần phải để dành…”

Tôi lau nước mắt cho Linh. Cái quái gì đang diễn ra vậy? Tôi chạm vào người cô ấy. Tôi yêu Linh bấy lâu nay đâu phải vì cái ham muốn thể xác này. 

Tôi cố dùng nghị lực kéo lại tà áo cho Linh, đóng từng khuy cúc cho cô ấy. Phút ân ái lạnh lẽo nhạt nhòa trong đêm….

Rùng mình mỗi lần chồng chạm vào người vì 1 lần thấy anh đang…
Nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi bủn rủn chân tay, đến lúc cô lao công nhặt tập tài liệu lên rồi gọi mấy lần tôi mới giật mình tỉnh người ra.
Đêm tân hôn khủng khiếp của chàng công tử giàu có
Đêm tân hôn, lúc đang hạnh phúc mân mê vuốt mái tóc của cô vợ yêu dấu đang ngủ say thì bỗng tay Hoàng khựng lại, trái tim đau buốt...
Tôi có nên ly hôn với cô vợ mất nết?
Tôi không thể ngờ một người đàn bà lại có thể thay đổi chóng mặt như vậy sau khi kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link