Sốc khi người tình cũ của vợ tới ... đòi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể nào nói hết nỗi nhục của tôi trong hoàn cảnh đó. Bàn dân thiên hạ xúm đến nhà tôi xem cảnh người tình của vợ đòi con...

“Cái kim” này mãi mãi “nằm trong bọc” nếu không có ngày người tình cũ của vợ tôi trở về và đòi lại đứa con chung của họ.

Không thể nào nói hết nỗi nhục của tôi trong hoàn cảnh đó. Bàn dân thiên hạ xúm đến nhà tôi xem cảnh người tình của vợ đòi con, còn vợ tôi thì ôm lấy anh ta mà khóc lóc, xót thương…

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được 4 năm nay. Đứa con đầu lòng là con trai, và là “sản phẩm tình yêu” của vợ tôi với người tình cũ. Thế nhưng bao năm qua, tôi không hề hay biết. Trước khi cưới, tôi và cô ấy đã quan hệ và cô ấy nói có bầu. Tôi cũng không đắn đo gì và quyết định cưới luôn. Đến khi sinh “thiếu tháng”, cô ấy mới nói rằng sinh non. Trước đó, tôi hoàn toàn không biết việc vợ từng có người yêu nên cũng không nghi ngờ gì cả. Hóa ra, người yêu cũ của cô ấy ở xa nên mọi người ở quê không hề hay biết.

Phụ nữ, hôn nhân, gia đình, tình yêu, ngoại tình, chia tay, đau khổ, ly hôn, người tình
Mái ấm của tôi đang yên lành như thế thì một ngày, người yêu cũ của vợ tôi quay về.

Con ra đời, tôi yêu quý vô cùng. Tôi làm hết sức mình để vợ con không phải khổ sở, vất vả. Bố mẹ vợ bên nhà cũng rất quý mến tôi. Mái ấm của tôi đang yên lành như thế thì một ngày, người yêu cũ của vợ tôi quay về. Anh ta tới tận nhà tìm vợ tôi và đứa con của họ.

Lúc này vợ tôi mới thú nhận là ngày trước hai người yêu nhau nhưng gia đình cô ấy ngăn cấm. Cô ấy trót có bầu nhưng bố mẹ vẫn kiên quyết không cho cưới vì chê anh kia nghèo, không có công việc ổn định. Cực chẳng đã, hai người chia tay, cô ấy cưới vội tôi để làm tấm bình phong che chắn cho cái thai trong bụng.

Đi làm kiếm tiền 3 năm, nhưng người đàn ông ấy vẫn không quên được vợ tôi. Giờ anh ta quay về nhận vợ, nhận con và không màng chuyện cô ấy đã có chồng. Trong khi đó, vợ tôi nói vẫn chỉ một lòng yêu người này nên cô ấy xin được ly hôn để đi với anh ta. Tất nhiên là mang theo cả con trai của họ nữa.

Cay đắng, tôi điên tiết đuổi đánh anh ta khiến mọi người trong xóm xúm lại xem. Giữa bàn dân thiên hạ, dù bụng chửa vượt mặt nhưng vợ tôi vẫn lao vào bênh anh ta. Nhìn cảnh tượng đó, lòng tôi đau như cắt.

Tôi biết vợ chồng tôi đến với nhau không hoàn toàn vì tình yêu nhưng giờ tôi yêu vợ, quý con vô cùng. Tôi không muốn mất vợ, càng không muốn gia đình này tan nát. Tôi sẵn sàng tha thứ cho cô ấy, chấp nhận nuôi cả đứa con đầu không phải của mình vì với tôi, thằng bé không hề có lỗi. Thế nhưng vợ tôi lại cứ khăng khăng sẽ đi cùng anh ta sau khi sinh xong đứa con này cho tôi.

Phụ nữ, hôn nhân, gia đình, tình yêu, ngoại tình, chia tay, đau khổ, ly hôn, người tình
Cô ấy nói sống bên tôi chỉ vì trách nhiệm, cô ấy biết rằng tôi tốt, yêu thương vợ con nhưng cô ấy thấy mình không xứng đáng.

Cô ấy nói sống bên tôi chỉ vì trách nhiệm, cô ấy biết rằng tôi tốt, yêu thương vợ con nhưng cô ấy thấy mình không xứng đáng. Rất nhiều lần tôi thuyết phục vợ ở lại nhưng cô ấy chỉ biết khóc.

Giờ đây tôi không biết phải làm sao để giữ chân vợ ở lại với gia đình này. Tôi không muốn mất vợ. Tôi sẵn sàng tha thứ hết những lỗi lầm, chỉ mong sao cô ấy ở lại với bố con tôi thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT