Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên "bất lực"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng nói với tôi sức khỏe anh không tốt, chính vì thế "chuyện ấy" của hai vợ chồng gần đây rất thưa thớt, lạnh lùng.

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, có với nhau một cô con gái lên 5 xinh xắn, ngoan ngoãn. Kinh tế hai đứa ổn định, cuộc sống vợ chồng cũng không mấy khi xích mích. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng rất ổn.

Vậy mà thời gian gần đây, chuyện ấy của hai vợ chồng truc trặc, chồng tôi không hiểu sao không còn cảm hứng với vợ, cứ mỗi lần gàn gũi, chồng tôi lại tỏ ra uể oải, chán nản, có khi "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", rồi có những lần đang "hừng hực" anh bỗng dưng khựng lại, "ỉu xìu" khiến tôi vô cùng thất vọng, hụt hẫng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi cũng tỏ vẻ áy náy, anh nói là do dạo này anh đi làm mệt mỏi, công việc áp lực nọ kia. Tôi tin thế nên thay vì hờn giận, đã dùng đủ mọi cách để tẩm bổ cho anh, từ đồ ăn thức uống đến thuốc thang, tôi luôn mong anh lấy lại phong độ để đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Vậy mà chẳng bao lâu sau, tôi vô tình đọc được đoạn chat trong máy chồng với người bạn, nội dung khiến tôi ngã ngửa: "Chẳng hiểu sao từ hôm ngủ với con bé đấy xong, tao không hứng thú gì với vợ nữa, cứ lâm trận là thấy mất hứng"...

Cả một đoạn dài anh và người bạn đó nói chuyện qua lại với nhau. Tôi đọc mà đứt từng khúc ruột, tôi chụp ảnh màn hình gửi sang máy mình làm bằng chứng. Nhưng sau đó, thú thực tôi chẳng biết nên làm gì nữa. Phần vì bị sốc nặng, phần quá đau đớn, bàng hoàng.

Mấy ngày nay, tôi sống như người đi mượn, chỉ muốn bùng phát lật tẩy bộ mặt giả dối của chồng, nhưng không hiểu sao lại cứ thấy xót xa. Tôi sợ làm bung bét lên rồi gia đinh tôi ly tán mất, nhưng biết chồng ngoại tình sờ sờ thế này mà để yên tôi không làm sao chịu được. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn, nhất là nửa cuối năm 2016.
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em xinh đẹp, nhưng em quá thông minh, sắc sảo, và em như con ngựa bất kham, tôi không có cách nào cầm cương được.
Gần ngày cưới, cô vợ
Gần ngày cưới, cô vợ "ngoan" dẫn con riêng đến xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không làm sao chấp nhận được sự thực phũ phàng này, không ngờ hằng rắp tâm “gài” tôi từ đầu mà tôi không hề hay biết.
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
Cứ uống say, là chồng lại đánh đập rồi
Cứ uống say, là chồng lại đánh đập rồi "yêu" tôi thô bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, cứ ngỡ cuộc đời sung sướng, ai ngờ đâu...
Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi vừa thương mình, thương con lại thấy xót xa cả anh…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link