Suýt nhập viện vì chiêu “đổi gió” của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chị lấy nhau được 6 năm và đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống của họ rất hạnh phúc.

Anh chị lấy nhau được 6 năm và đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống của họ rất hạnh phúc. Anh là người chồng yêu thương và rất chu đáo với vợ con. Nhìn vào gia đình anh chị thì ai cũng ngưỡng mộ nhưng chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu được những nỗi buồn đằng sau hạnh phúc ấy.

Sau khi sinh đứa con trai thứ hai, chuyện chăn gối của anh chị cũng nhạt dần. Phần vì chị phải chăm sóc cho hai con nên chẳng còn mấy thời gian mà đáp ứng cho nhu cầu vẫn rất cao của chồng nữa. Phần vì tự nhiên chị chẳng còn thấy hứng thú nó nữa. Nhiều lần bắt buộc phải chiều chồng mà chị cứ mong cho nó kết thúc thật nhanh. Nói chung mỗi lần làm “chuyện ấy” bây giờ với chị chẳng khác gì cực hình.

Thấy vợ không hưởng ứng nhiệt tình, anh cũng bực mình lắm. Từ chuyện trên giường không được như ý dẫn đến mọi sinh hoạt trong gia đình anh chị cũng có xáo trộn. Anh bắt đầu cáu gắt vô cớ với vợ. Làm gì không ứng ý là anh đá thúng đụng nia. Thấy chồng thay đổi bất ngờ, không muốn anh làm ảnh hưởng đến con cái nên chị đã tế nhị hỏi chồng:

vochong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

– Dạo này anh làm sao thế? Có gì không ưng ý anh nói đi, đừng làm thế các con lại sợ.

– Chẳng có gì cả, chỉ là…
Rồi đêm ấy anh cũng tâm sự tất cả với vợ. Chị cũng như hiểu ra và muốn cùng chồng lấy lại “lửa” yêu.

Anh cũng đã nghĩ: “Hay là mình đã không làm cho cô ấy có hứng thú như ngày xưa nữa?”. Nghĩ vậy anh bắt đầu mày mò học hỏi kinh nghiệm trên mạng để bổ sung thêm kiến thức cho mình khi ân ái với vợ.

Tối hôm ấy sau khi cho con lớn và con bé đi ngủ, anh chị bắt đầu nhập cuộc “yêu” mà hai vợ chồng đã chuẩn bị cả tuần trời. Lần này chị hào hứng nhiệt tình hưởng ứng cùng chồng chứ không đơ ra như khúc gỗ như những lần trước nữa. Vậy nhưng khi thấy chồng cứ hì hục mãi mà vẫn chưa chịu hết trận thì chị bắt đầu thấy nản.

Nhìn vợ không còn khí thế như ban đầu anh đã thủ thỉ vào tai chị: “Giờ anh sẽ có chiêu ‘đổi gió’ cho em, đảm bảo em sẽ thích”. Nghe chồng nói thế thì chị cũng có chút hứng thủ trở lại, chờ đợi xem chồng sẽ làm gì.
 
Vậy nhưng khi anh vừa áp dụng chiêu mới của mình được hai phút thì chị đã nhăn nhó mặt mày, ôm bụng lăn lộn trên giường. Chị phải cố gắng lắm mới không phát ra tiếng kêu vì sợ làm con tình giấc. Nhưng không thể chịu đựng được lâu, chị phải ra kí hiệu để anh bế ra phòng ngoài. Mặt chị xám ngoét, máu rỉ xuống đùi. Anh cuống quýt định gọi taxi cho chị vào viện nhưng chị ngăn lại vì lo 2 con tỉnh không thấy bố mẹ sẽ khóc.

May mắn là một lúc sau chị thấy khá hơn và máu không rỉ nữa. Cố gắng chịu đựng đến sáng hôm sau thì anh đưa chị vào viện. Lúc này anh chị mới vỡ lẽ ra chính kiểu đổi gió không phù hợp của anh đã khiến chị bị rách “vùng kín” may mắn là hai người đã dừng lại kịp thời không thì hậu quả còn nặng nề hơn.

Sau hôm ấy, anh chị phải kiêng chuyện vợ chồng. Nhưng lần này anh không còn gắt gỏng hay đá thúng đụng nia như lần trước nữa. Anh đã hiểu ra mọi chuyện, anh thương vợ hơn, anh sẽ đợi cho tới khi vợ bình phục hẳn…

Người yêu kiên quyết không cưới nên tôi đành phải úp sọt
Người yêu kiên quyết không cưới nên tôi đành phải úp sọt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau từ những năm đầu học đại học, những ngày đó tuy còn nghèo nhưng cả hai đứa đều yêu thương, đùm bọc nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT