Thật lòng cảm ơn chị đã mang chồng em đi...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị đã cướp cha của con tôi từ lúc cháu chưa ra đời. Đến ngày hôm nay tôi phải cảm ơn chị rất nhiều về chuyện này.

Sau bảy năm tôi phải cảm ơn chị vì đã cướp cha của con tôi. Lúc anh theo chị, trong tay tôi không có gì, giờ tôi đã có nhà cửa đàng hoàng, cuộc sống ba mẹ con ổn định.

Hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, làm mẹ, đau khổ, ly hôn, sinh con, ngoại tình, mang thai, có bầu, làm vợ, làm chồng
Tôi đã phải trải qua thời gian khổ sở nuôi con một mình.

Khi ngồi viết những dòng tâm sự này tôi đã phải trải qua thời gian khổ sở nuôi con một mình, khi đó chị đã cướp cha của con tôi từ lúc cháu chưa ra đời. Đến ngày hôm nay tôi phải cảm ơn chị rất nhiều về chuyện này. Chị hơn chồng tôi 14 tuổi, có cháu nội cháu ngoại rồi mà hồi đó vẫn nhẫn tâm cướp cha của con tôi, để giờ sau 7 năm nó chưa được gọi tiếng "Bố", chưa được bố tự tay chăm sóc bao giờ.

Tôi là người vợ chỉ biết lo cho người khác mà không bao giờ nghĩ đến bản thân, đã hy sinh rất nhiều cho chồng để rồi anh phản bội tôi để theo chị. Lúc chồng tôi theo chị, trong tay tôi không có cái gì, nhà cửa phải đi thuê, nuôi hai đứa con. Vậy mà giờ này tôi đã có nhà cửa đàng hoàng, cuộc sống của ba mẹ con ổn định, không phải khổ sở thiếu thốn như ngày tôi vẫn ở với chồng.

Chị nhìn thấy chồng tôi được cái mã và khéo mồm nên tưởng anh tử tế lắm sao, khi về ở với nhau chị đã biết chồng tôi như thế nào rồi chứ. Người đàn ông có chữ đức và tốt đẹp thì không bao giờ bỏ vợ bỏ con mới chào đời để đi ở với gái cả. Đến con mà anh ta còn bỏ được thì huống chi đến người đàn bà theo không anh, làm gì mà chồng tôi không bỏ được chị.

Với những người bằng tuổi chị, giờ này người ta vui tuổi già với con cháu, còn chị bỏ cả con cháu để đi quản lý một người đàn ông kém nhiều tuổi. Tôi khuyên chị cái gì không phải của mình thì đừng nên cố giữ, chị giữ hôm nay nhưng ngày mai không giữ được đâu, ông trời công bằng lắm chị ạ. Chị gần 60 tuổi rồi, đừng mang thêm tội nặng nữa mà đến lúc phải trả giá đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT