Thất thần, trót qua đêm với…đồng nghiệp “lỡ thì” hơn 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi năm nay 26 tuổi, đã kinh qua vài công ty nên cũng gọi là có kinh nghiệm trong công việc.

Các cụ vẫn bảo: “Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” là những cái phải tránh, tôi cũng tâm niệm điều đó để tránh những rắc rối cho bản thân, thế mà trong một buổi liên hoan công ty, tôi trót buông lời trêu ghẹo một chị đồng nghiệp hơn 5 tuổi, lại đang “ế”. Và rồi…

Tôi năm nay 26 tuổi, đã kinh qua vài công ty nên cũng gọi là có kinh nghiệm trong công việc. Còn kinh nghiệm tình trường thì nhiều hơn thế, bởi từ khi học cấp 3 tôi đã nổi tiếng là đào hoa, nhiều bạn gái chạy theo tán tỉnh. Không hề nói quá, bởi tôi cũng xuất thân trong gia đình khá giả, cao to, đẹp trai nên không bao giờ phải “cô đơn”. Mọi chuyện còn trở nên khó kiểm soát hơn khi tôi bước chân vào Đại học, thay người yêu như thay áo. Cứ được dăm bữa nửa tháng là lại yêu đương rồi chia tay, những cuộc tình cứ đến và đi một cách chóng vánh, nhưng tôi không bao giờ hối hận vì điều đó, với tôi nó chỉ là chặng đường để tìm kiếm tình yêu thực sự mà thôi.

qua-dem-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Nhưng tìm mãi không thấy nên tôi vẫn cứ đi tìm và không hề mảy may nghĩ đến chuyện ổn định, cho dù bây giờ công ăn việc làm cũng khá khẩm và tôi cũng đến tuổi phải nghĩ dần. Nhưng buổi tối hôm ấy thực sự là cơn ác mộng đối với đời trai của tôi. N – Tên bà chị hơn tôi đến 5 tuổi ở cơ quan đã trở thành tình một đêm của tôi. N. là một phụ nữ đẹp, cao ráo nhưng có lẽ trắc trở tình duyên, nghe đâu yêu anh nào đấy 4 năm nhưng anh ta lại bỏ đi lấy vợ nên chị cũng chán chẳng buồn đi lấy chồng, mặc dù thấy cũng có anh nọ, anh kia tán tỉnh.

Trong tiếng nhạc xập xình và một chút men say, tôi lại gần trêu chọc N. mấy câu nhưng không ngờ đáp lại thái độ ấy, N. cũng xuôi theo và chúng tôi dắt nhau đi nhà nghỉ ngay sau khi buổi liên hoan kết thúc. Sau đêm mặn nồng tôi mới chợt bừng tỉnh và khá…”sốc”. Trong khi đó N. thì nhẹ nhàng hơn và nói rằng không bắt tôi phải chịu trách nhiệm hay gì cả, cứ coi như đó là bí mật giữa hai người. Nhưng kể từ hôm đó khi nhìn thấy N. tôi có cảm giác tội lỗi ghê gớm và cũng cảm thấy có tình cảm kì lạ. Đó có lẽ là một người phụ nữ tốt bụng và yêu chiều. Liệu tôi có nên tiến thêm một bước nữa để tiến tới hôn nhân với đồng nghiệp hơn mình 5 tuổi hay không? Ngẩn ngơ nhiều ngày, tôi quyết định nói với N. rằng muốn lấy N. làm vợ.

Anh mang bao vào đi, không cưới nhưng cũng đừng có khốn nạn
Anh mang bao vào đi, không cưới nhưng cũng đừng có khốn nạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi và em là bạn cùng lớp Đại học. Ngày ấy biết bao thằng con trai bị mê mẩn bởi vẻ đẹp của em.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link