Tôi chết đứng khi đọc bản tường trình ngoại tình của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bản tường trình ấy kể chi tiết từng chuyện họ dan díu với nhau, bao nhiêu lần và ở đâu… Thậm chí, vợ tôi đã từng có thai với hắn rồi phá đi.

Tôi với vợ là người cùng quê. Cô ấy được gả vào nhà tôi năm 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi rất bình lặng, dù có khó khăn về kinh tế nhưng tình cảm gia đình êm ấm, hạnh phúc. Chúng tôi có với nhau 2 mặt con sau 5 năm kết hôn.

Biến cố xảy ra với gia đình tôi khi có hàng xóm mới. Đó là một cặp vợ chồng trẻ chưa có con cái. Trùng hợp là anh chồng làm cùng công ty với vợ tôi. Chúng tôi trở nên thân thiết, thường qua lại nhà nhau ăn cơm, trò chuyện.

Sau nhiều năm đi làm, kinh tế gia đình tôi vẫn không thể khá lên được với lương tháng ba cọc ba đồng. Chính vì vậy tôi quyết định bỏ việc để đi buôn. Tôi vắng nhà nhiều hơn bởi phải theo những chuyến hàng cách nhà có khi cả ngàn cây số, thậm chí là qua biên giới sang nước bạn. Nhưng nhờ đó mà tiền bạc trong gia đình ngày càng dồi dào. Có lẽ tôi hợp với nghề này nên công việc phất lên trông thấy. Thoáng chốc tôi đã đập bỏ căn nhà cũ, xây một căn nhà 4 tầng tiện nghi cho vợ con. Tôi cũng chu cấp tiền dư dả cho vợ tiêu.

Chúng tôi kết hôn khi cô ấy còn trẻ nên dù có 2 con nhưng cô ấy mới 23 tuổi, nhan sắc vẫn còn trẻ trung. Vì có tiền chăm sóc sắc đẹp nên cô ấy ngày càng rạng rỡ, không giống những bà vợ một nách hai con thường phải lo toan vất vả. Nhiều người cảnh báo tôi hay xa nhà, coi chừng mất vợ. Nhưng tôi gạt đi vì luôn tin chắc rằng cô ấy chẳng bao giờ phản bội tôi. Có lẽ niềm tin đó sẽ theo tôi suốt đời nếu như không có chuyện động trời xảy ra.

Hôm ấy khi tôi đang đi đánh hàng thì nhận được một cuộc điện thoại. Đó là giọng của cô hàng xóm. Cô ta thông báo rằng vợ tôi và chồng cô ta đang tình tự với nhau trong một nhà nghỉ và cần tôi… hỗ trợ bắt quả tang. Trong cơn nóng giận, cô ta buông một tràng những lời lẽ khó nghe. Máu nóng rần rật trong người, tôi tức tốc bắt xe khách về nhà.

vo
Những ngày tôi vắng nhà, cô ấy đã lén lút ngoại tình với hắn ta. Cô ấy viết rằng khi ở trong vòng tay tình nhân, cô ấy hoàn toàn quên tôi, quên 2 đứa con mà chỉ mê muội nghĩ đến hắn.

Gần sáng tôi bước vào nhà thì vợ tôi đã ngồi sẵn đó. Không cần tôi tra hỏi nhiều, cô ấy đưa cho tôi một tờ giấy. Trong đó cô ấy viết, vì lấy chồng quá sớm nên không biết cảm giác yêu đương nồng cháy của tuổi trẻ là gì, chưa bao giờ được nghe lời tán tỉnh mật ngọt của đàn ông. Vậy nên khi bắt gặp ánh mắt si mê của gã hàng xóm, rồi những đụng chạm vô tình với hắn đã khiến cô ấy trúng "sét ái tình".

Cô ấy bị mê hoặc bởi sự sành sỏi của hắn. Những ngày tôi vắng nhà, cô ấy đã lén lút ngoại tình với hắn ta. Cô ấy viết rằng khi ở trong vòng tay tình nhân, cô ấy hoàn toàn quên tôi, quên 2 đứa con mà chỉ mê muội nghĩ đến hắn. Bản tường trình ấy kể chi tiết từng chuyện họ dan díu với nhau, bao nhiêu lần và ở đâu… Thậm chí, vợ tôi đã từng có thai với hắn rồi phá đi.

Bản tường trình đó là kết quả cuộc bắt quả tang của vợ gã hàng xóm. Cô ta đã kêu gọi họ hàng đến bắt đôi “gian phu dâm phụ”, sau đó bắt cả hai viết tường trình, chép thành 2 bản, một bản cô ta giữ, một bản gửi cho tôi.

Ngay sáng hôm đó, tôi ôm hai con về nhà nội ở, mang theo bản tường trình ngoại tình của vợ. Hàng trăm lần đọc nó là hàng trăm lần trong lòng tôi như bị dao cứa. Tôi vẫn giấu kín bản tường trình đó và chưa biết xử lý ra sao. Tôi có nên chịu đựng vì còn mà tiếp tục hạnh phúc giả tạo, hay tự giải thoát cho vợ và cho chính mình…

yeu
Hôn nhân trên bờ vực tan vỡ chỉ vì chiếc xe hơi
Cách ăn mặc của vợ tôi ngày một sành điệu hơn và… ngắn hơn. Nhiều lần tôi góp ý, cô ấy bảo đi xe hơi nên phải ăn mặc cho xứng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT