Top 5 con giáp ngày càng "giàu vật vã" do biết cách giữ tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây thật sự có khả năng kiếm và giữ tiền cực tốt, vì thế sớm giàu sang.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hoàn toàn không thuộc tuýp người được sống hạnh phúc hưởng thụ. Nửa cuộc đời họ phải vất vả bận rộn. Tuy có vận may tiền tài nhưng phải đến tuổi trung niên mới được an nhàn hưởng lạc. Mỏi mệt lo toan kiếm tiền nhưng may mắn tuổi Ngọ vẫn giữ được tâm thái lạc quan vui vẻ, là người có ơn tất báo, sống rất có trách nhiệm và biết điều. Chính vì vậy nên cuộc đời tuổi Ngọ khá bình lặng, họ làm được ra tiền và không mất tiền vì bị hãm hại hay những chuyện không đâu.

Tuổi Mão

Tài vận trong suốt cuộc đời người tuổi Mão khá vượng, hiếm khi phải khổ não vì tiền tài. Bên cạnh đó, con giáp này còn có mối giao thiệp rộng rãi, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, bằng hữu ở khắp nơi nên phần lớn tài phúc đều từ đó mà ra

Với lối tư duy nhạy bén, tính tình lạc quan, vui vẻ, hiếm khi thấy người tuổi Mão xích mích hay gây thù chuốc oán với ai. Về phần mình, dù là tín đồ cuồng mua sắm, thích mê mệt những món đồ xa xỉ nhưng con giáp này luôn biết cách kiềm chế ham muốn bản thân, chi tiêu có kế hoạch cụ thể vì những mục đích lớn trong cuộc sống.

Có thể nói, đây là một trong những con giáp tay hòm chìa khóa cực giỏi, chi tiêu đâu ra đấy, thậm chí còn có thể bỏ ra khoản dự phòng kha khá, dùng cho tình huống cấp bách.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tài vận tuổi Tý ổn định vững chãi, phần lớn cũng là do họ quá nhiều tham vọng. Họ nhanh nhạy thông minh, khám phá ra những con đường mới nên tiền tài cứ cuồn cuộn chảy vào túi. Thay vì làm một công việc nhàm chán cả đời thì tuổi Tý luôn lao mình vào những cuộc phiêu lưu tiền bạc. Mong muốn làm giàu vĩnh viễn theo đuổi tuổi Tý nên tiền bạc chỉ chảy vào túi họ chứ chẳng mấy khi được tiêu đi.

Tuổi Hợi

Tài vận của người tuổi Hợi khá vượng, kiếm tiền dễ dàng hơn người khác vì gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như họ sở hữu khả năng phát hiện ra cơ hội kiếm tiền nhạy bén. Vì thế cách mà con giáp này tiêu tiền cũng vô cùng phóng khoáng, sẵn sàng chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp những “chầu” ra trò.

Nhưng đó chỉ là bề nổi thôi nhé. Thực ra, trước khi chi tiêu cho bất cứ việc gì, người tuổi Hợi đều đã tính toán kỹ càng, khả năng “tay hòm chìa khóa” của họ là vô đối. Họ sẵn sàng rút hầu bao để tạo các mối quan hệ hữu hảo, giúp con đường công danh, sự nghiệp càng có nhiều cơ hội thăng tiến.

Bên cạnh đó, họ sở hữu cho mình con mắt nhìn xa trông rộng, nghĩ đến mục tiêu lâu dài thay vì chỉ để ý trục lợi trước mắt nên tài lộc dồi dào, phú quý đầy mình.

Tuổi Thân

Trong tay tuổi Thân khó có đồng nào lọt thoát, họ thuộc mệnh Kim nên là những người làm được ra tiền, đồng thời cũng tiêu tiền rất bạo tay. Họ nhanh nhẹn láu lỉnh, có thể kiếm tiền bằng rất nhiều cách. Nhưng càng kiếm nhiều càng tiêu nhiều, may mắn rằng cũng chỉ là chi tiêu mua sắm, không phải những khoản “đầu tư ma” làm hao hụt lợi nhuận. Vì thế nên tuổi Thân cũng có thể “miễn cưỡng” xếp cuối trong bảng xếp hạng này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!
Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này là người có số mệnh giàu sang, thành công qua nét tướng mặt.
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau ngần ấy năm trời, tình cảm chân thành của tôi hóa ra cũng không bằng vật chất xa hoa.
Chung sống 5 năm, chồng đuổi tôi đi sau khi ôm trọn 300 triệu
Chung sống 5 năm, chồng đuổi tôi đi sau khi ôm trọn 300 triệu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà, không một đồng trong túi... tương lai phía trước chỉ thấy tối đen…
Top 5 cung hoàng đạo đề phòng cháy túi, rớt mùng tơi dịp cuối năm
Top 5 cung hoàng đạo đề phòng cháy túi, rớt mùng tơi dịp cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo thiếu may mắn có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức đề phòng về tài chính dịp cuối năm.
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta
Con dâu vô sinh nhưng quá hiếu thảo khiến tôi vừa buồn vừa thương
Con dâu vô sinh nhưng quá hiếu thảo khiến tôi vừa buồn vừa thương
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoài 70 tuổi, tôi mong ngóng cháu bế cháu bồng nhưng có lẽ ông trời chưa thương nên được phúc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT