Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 11/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ nhật của bạn hôm nay 11/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04) 

Bạch Dương sẵn sàng đưa ra những ý tưởng và thực hiện nó. Nếu nỗ lực hết sức, sau này bạn sẽ đạt được thành công đáng kể. Khả năng giao tiếp trong công việc rất hiệu quả, nhờ đó gây hiệu quả khi thuyết trình hay tranh luận, và hướng người khác theo suy nghĩ của mình. Đừng bỏ qua bất cứ lời mời dự tiệc nào hôm nay, môt vài mối quan hệ tích cực có thể được tạo lập.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hôm nay, Ma Kết có cơ hội tăng thu nhập mà trước đây không hề có, sự may mắn sẽ đến vào đầu ngày. Bên cạnh đó, cảm xúc mạnh mẽ sẽ giúp vượt qua khó khăn, hãy cố gắng giữ vững lập trường và sự khách quan trong ngày hôm nay, bởi vì bạn đang có vị trí cao trong công việc liên quan đến nhóm và xã hội.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Thiên Bình hôm nay hơi lật đật, không quên việc này thì cũng việc khác mà lại còn rất hay động chạm đổ vỡ nữa. Làm gì cũng từ từ, nhớ suy nghĩ, hít thở thật sâu vì bạn dễ mất bình tĩnh lắm.

Song Ngư (19/02-20/03)

Một số thứ đang khá nhạy cảm và bạn nên giữ mình, tránh thể hiện quan điểm cá nhân trước đám đông. Tạm lánh trong thời gian này, nếu không có khi bạn bị vạ lây vào những việc đâu đâu.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thời gian đang đè nặng lên vai Kim Ngưu. Thái độ nhởn nhơ sáng nay của bạn đem đến tâm trạng căng như dây đàn vào cuối ngày, đúng là “nước đến chân mới nhảy”.

vui-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Song Tử (21/05-21/06)

Kết bạn là điều cần thiết bạn nên làm nhưng cũng cần nhớ đừng vì nó mà giảm sự quan tâm của mình tới người thân. Một vài niềm vui, sức cuốn hút từ những điều mới mẻ có thể làm bạn hơi vô tâm với những người cũ xung quanh mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tự tin là chìa khóa thành công cho hôm nay, bất cứ ai trong nhóm cũng theo sự lãnh đạo của bạn một cách tích cực. Cự Giải thích khám phá những điều mới mẻ nhưng không phải lúc nào cũng được toại nguyện đâu nhé. Hãy bằng lòng với những gì hiện có, điều đầu tiên là bạn cần tích lũy kinh nghiệm.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử nên tận hưởng niềm vui thành công và hãy tập trung vào sự nghiệp của mình. Hôm nay, bạn tương đối nổi bật vì những thành quả đạt được trong công việc. Những suy nghĩ mới mẻ và độc đáo sẽ mang lại nguồn tài chính dồi dào, nhưng cũng không ít ghen tị từ mọi người, hãy tỏ ra khiêm nhường và an phận thôi nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đây là thời điểm quan trọng đánh dấu với nhiều dự án và kế hoạch quan trọng đang đến. Hãy sử dụng nguồn năng lượng của mình một cách hiệu quả nhé. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập có thể giúp ích khá nhiều trong công việc. Mặt khác, Xử Nữ nên quan tâm đến những người thân và làm điều gì đó cho họ. Hãy tạo khoảng thời gian thoải mái trước khi nghỉ ngơi vào buổi tối.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hôm nay hơi lật đật, không quên việc này thì cũng việc khác mà lại còn rất hay động chạm đổ vỡ nữa. Làm gì cũng từ từ, nhớ suy nghĩ, hít thở thật sâu vì bạn dễ mất bình tĩnh lắm.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp đang mơ tưởng về những dự định mới cho tương lai, đã đến lúc nên tự thay đổi bản thân và nhìn nhận thực tế theo hướng tích cực hơn nữa, bởi vì bạn có thể mất phương hướng. Hãy nên thẩn cận và đừng bỏ qua bất kì chi tiết nhỏ nào. Cố gắng tránh căng thẳng với bất kỳ mỗi quan hệ cá nhân nào lúc này. Buổi tối bạn nên ở nhà, xem phim, đi ngủ sớm giúp lấy lại nguồn năng lượng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn nếu bạn sẵn sàng ra ngoài tham gia vào các hoạt động xã hội tích cực và gặp gỡ mọi người. Đây là thời gian làm việc nhóm rất hiệu quả, hãy nên hướng dẫn mọi người một công việc đặc biệt nào đó, bởi vì sự sắp xếp và khả năng chỉ huy của bạn đang trong mức tập trung cao. Ngoài ra, Nhân Mã có thể không tiết kiệm được nguồn tài chính đang bị hao bụt dần .

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn