Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 10/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ Bảy của bạn hôm nay 10/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04) 

Hành động bốc đồng thúc đẩy bởi cái đầu nóng của Bạch Dương có thể trở thành sai lầm chính của bạn ngày hôm nay. Những cảm xúc mạnh mẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của và mối quan hệ của bạn. Rắc rối trong tình yêu có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn hoặc tình hình tài chính. 

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Kim Ngưu ở trong một ngày căng thẳng. Bạn có thể gặp phải sự kháng cự của một ai đó hay diễn biến bất ngờ của một sự kiện. Trong một số trường hợp, bạn có thể quay trở lại: ví dụ, bạn có thể chọn để có lại được công cụ hay phương pháp cũ của bạn. Thực hiện nhiệm vụ của mình bất chấp mọi trở ngại. 

Song Tử (22/05-21/06)

Song tử sau một thời gian hy vọng bay bổng vào tương lai tốt hơn nên tạm thời trở lại mặt đất. Sau tất cả, nói luôn dễ hơn làm … Bạn có thể khám phá ra rằng dự án đầy hứa hẹn của bạn đòi hỏi nhiều thời gian hơn dự kiến. 

Cự Giải (22/06-22/07)

Các Cự Giải sẽ phải hành động với sự rủi ro của riêng của họ mà không được bảo vệ. Hãy chuẩn bị để chiến đấu trở ngại. Tránh hay xúc động quá mức và rắc rối. Vấn đề trong gia đình (cải tạo, di chuyển) có thể ngăn cản bạn làm việc một cách toàn lực. Trong kinh doanh các yếu tố như người quản lý khu vực hoặc sự phân bổ tài nguyên cũng như một căn cứ xác định quan điển của trận chiến có thể làm những điều phức tạp.

Sư Tử (23/07-23/08)

Ngày 04 tháng 3 năm 2015 Sự Tử có thể gặp bất ngờ khó chịu khi tiếp xúc với người nước ngoài, gia đình ở xa và người có quyền về mặt tâm linh. Nếu bạn đang ở nước ngoài, bạn có thể gặp phải một số vấn đề có nguồn gốc từ luật pháp địa phương và truyền thống (ví dụ, vi phạm quy tắc giao thông). 

vui-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Xử Nữ (24/08-22/09)

Cuộc sống thực có thể phá hủy các chương trình lý thuyết rõ ràng của Xử Nữ. Bạn có thể phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hay thất bại tạm thời. Khi nói đến cuộc sống tài chính của bạn, có một nguy cơ để cho bạn mất lợi nhuận và thậm chí thấy mình mắc nợ. Xử Nữ tập trung vào cuộc sống riêng tư của họ có thể phải chịu một áp lực xấu (ví dụ: một cuộc chia tay). 

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình ở trong một bài kiểm tra khả năng tương thích. Nếu bạn đã và đang trải qua giai đoạn thích ứng với tính cách của đối tác của bạn, hôm nay bạn sẽ nhận được kết quả đáng chú ý đầu tiên của quá trình này. Nếu bạn không thể quản lý các vấn đề của các bạn với nhau, nó có thể là do tính khí không tương thích hoặc do sự khác biệt về giá trị, thói quen và quan điểm sống. 

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp có thể phức tạp bởi các xung đột với những người xung quanh và một số khó khăn về kỹ thuật. Khả năng của một sai lầm hoặc một phát hiện cũ là dễ dàng nhận được cao hơn. Một thất bại có thể là do rủi ro của riêng bạn hoặc vì người khác mà bỏ qua cái gì đó.  

Nhân Mã (22/11-21/12).

Hôm nay vân may mà Nhân Mã nhận được yêu cầu bạn phải trả giá cho đặc ân đó của mình. Hãy chắc chắn việc liên kết niềm tin vào sự may mắn một cách thận trọng; nếu không, bạn sẽ phải chịu rủi ro hoặc mất bình an của tâm. Bạn có cơ hội cao để chiến thắng trong một trò chơi nguy hiểm; Tuy nhiên, không có cái gì là miễn phí và bạn chỉ phải trả một mức giá phù hợp cho chiến thắng của bạn. 

Ma Kết (22/12-20/01)

Đừng vội vàng để thay đổi tình hình và bước đi một con đường khác. Trường hợp bất khả kháng, sẽ ngăn cản bạn từ việc phát triển tiến độ ngay từ đầu – nguy cơ mắc một sai lầm ngay từ đầu và khả năng kết thúc trong một ngõ cụt là cao. 

Bảo Bình (21/01-19/02).

Không phải tất cả các mong đợi của Bảo Bình sẽ nhận ra một điểm chuânt. Nó sẽ khó khăn hơn bạn nghĩ để di chuyển từ từ và hành động. Sự truyền đạt của bạn, năng động và mong muốn giải quyết những việc càng sớm càng tốt có thể dẫn đến một hiệu ứng ngược lại; Ví dụ, một cuộc xung đột địa phương thay vì thỏa thuận về lợi ích. 

Song Ngư (20/02-20/03)

Những ngôi sao sẽ mang Song Ngư từ trên trời xuống dưới mặt đất vào ngày 04 tháng 3, 2015. Bạn càng mong đợi từ bản thân bạn và những người khác thất vọng của bạn nhận được sẽ càng lớn. Đây không phải là thời gian dễ dàng nhất cho các doanh nhân và dịch giả tự do cũng như đối với những người lo liệu cho một người nào đó hoặc được qui định.

Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại búp bê nhựa này của Trung Quốc vừa chứa chất hóa học độc hại bị cấm vừa có thể gây nghẹt thở, dẫn đến tử vong cho trẻ em.
Cô gái bốc lửa vô tư khỏa thân lượn phố gây phẫn nộ
Cô gái bốc lửa vô tư khỏa thân lượn phố gây phẫn nộ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô gái thản nhiên cởi bỏ áo ngực đưa cho một người bạn trước khi vô tư ngồi sau xe phân khối lớn lượn khắp phố trong tình trạng khỏa thân.
Những đường chỉ tay báo hiệu may mắn trong tình yêu
Những đường chỉ tay báo hiệu may mắn trong tình yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những đường chỉ tay dưới đây cho thấy chủ nhân nhiều khả năng sẽ gặp may mắn trong tình yêu. Hãy xòe bàn tay ra và xem liệu bạn có sở hữu chúng?

Theo:  khoevadep.com.vn