Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".

Vợ chồng tôi mới kết hôn hơn 5 năm, có một cô con gái hơn 3 tuổi. Ngày mới yêu đưa anh về nhà, bố mẹ tôi cứ băn khoăn mãi, bởi hai đứa chênh lệch quá, tôi thì quá đỗi bình thường so với chàng công tử nhà giàu quyền quý như anh.

Thế nhưng hai đứa vẫn bằng sống bằng chết lấy nhau. Tôi biết Tùng yêu tôi là thật, nhưng bản chất công tử chơi bời trong anh đã ăn vào máu, khó có thể nào thay đổi được. Tôi chỉ còn nước nhẫn nhịn mong gia đình yên ấm. Tôi luôn hi vọng rằng sau khi có con anh sẽ khác, nhưng có lẽ tôi đã nhầm.

Không dưới 3 lần tôi nghe về những cuộc tình ngoài lề, những lần bồ bịch của anh nhưng lần nào Tùng cũng xin tôi tha thứ, hứa nọ hứa kia. Vì yêu anh nên lần nào tôi cũng nuốt nước mắt cho qua. Hơn nữa, tôi thương con, tôi rất sợ con mình lớn lên mà không có bố. Lúc nào tôi cũng tự động viên mình, anh đi mãi rồi cũng chùn chân, gia đình lúc ấy vẫn là chốn để anh quay về.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi bé Chíp, con gái tôi hơn 3 tuổi thì tôi có bầu, đến tháng thứ 2 thì tôi sơ ý trượt ngã bị động thai phải vào nằm viện, gần 1 tuần mà vẫn chưa được về.

Con gái gửi nhà ngoại, mẹ chồng ngày nào cũng mang cháo vào cho tôi. May là mẹ chồng thương tôi, đó cũng là niềm an ủi lớn nhất của tôi.

Chồng tôi cứ hết giờ làm lại vào viện với vợ. Nhưng tới một hôm, tôi chờ mãi không thấy anh đâu, gọi điện cũng không liên lạc được. Tận hơn 10 giờ đêm anh mới sấp ngửa vào, nhìn thấy chồng tôi vừa mừng vừa giận. Chồng nói anh có cuộc  gặp khách hàng, điện thoại thì hết pin. Khi anh vừa cúi xuống hôn vào trán tôi, tôi chết lặng khi nhìn thấy vế bầm tím trên cổ chồng.

Tôi hỏi chồng: "Cổ anh làm sao tím thế này". Chồng tôi tái mặt lấp liếm, anh bị va vào cửa ấy mà. Sau đó anh vội vàng bảo anh vào nhà vệ sinh xem vết thương thế nào.

Tôi nằm đấy, nước mắt chảy dài hai bên má. Tôi biết anh đi tiếp khách là như nào rồi, tôi có phải đứa ngu đâu mà không biết vết bầm ấy. Chẳng phải, nó là dấu vết của một cuộc yêu cuồng nhiệt hay sao.

Từ lúc ấy, trái tim tôi chết lặng... Bao đau đớn, hờn tủi, xót xa cho mình khiến tôi cứ khóc mãi không dừng được. Chồng tôi biết, anh vào một lát rồi kiếm cớ về nhà.

Một mình nằm bơ vơ, tôi thấy mình bất hạnh vô cùng. Tôi động thai nằm đấy, vợ yếu, đứa con trong bụng dọa sảy, vậy mà chồng vẫn bồ bịch, còn ngủ với cả nhân tình... tôi đau đớn lắm, làm thế nào để có thể tiếp tục sống đây? Bao năm nay tôi nhịn nhục chỉ mong gia đình yên ổn, nhưng đến nước này thì quá đáng lắm rồi. Tôi nên làm gì đây, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lén được cuộc điện thoại của chồng, tôi sợ đến toát mồ hôi hột. Từ hôm đấy, tôi ăn không ngon, ngủ không yên.
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, trong tháng 5 những con giáp nào may mắn được phù trợ về đường tình duyên nên có vận thế gia đình tốt nhất tháng 5 này nhé.
Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vòng eo của phụ nữ có thể đoán biết người phụ nữ đó sướng hay khổ, giàu hay nghèo.
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chắc rằng đây là vấn đề mà tất cả phụ nữ khi kết hôn đều phải đối mặt. Bản thân tôi cũng thế, chẳng có ai tâm sự nên đành giãi bày nỗi lòng.
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong hôn nhân, ngoại tình luôn khiến nửa kia đau khổ, nhưng ít ai biết rằng có những điều còn tệ hại hơn cả ngoại tình giết chết hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT